5+,
Ốm yếu Mukuro,
Gia tộc thành viên phân biệt chiếu cố,
Hữu nghị hướng, thân tình hướng,
Vô CP! Vô CP! Vô CP!---------------------
"Được rồi, tới trước nơi này."
Sawada Tsunayoshi nhíu mày phát ra một tiếng than nhẹ, đem trong tay văn kiện phóng lên bàn tròn, mà ly vị đứng dậy vì mấy người tiến hành giảng giải Gokudera Hayato đồng dạng ninh mi, thò người ra đem trong tay văn kiện đặt ở bàn tròn trung ương, cất bước đi hướng đang dùng tay phải chi ngạch, hai mắt nửa hạp, lông mi hơi hơi rung động Rokudo Mukuro.
Đây là một lần loại nhỏ hội nghị, ở đây chỉ có Vongola thủ lĩnh, người thủ hộ, cùng với CEDEF thủ lĩnh, hội nghị địa điểm thì tại Sawada Tsunayoshi văn phòng.
Sứ ly cùng sứ đĩa va chạm, phát ra một tiếng thanh vang, Reborn buông xuống cà phê, ánh mắt mọi người đều đầu hướng về phía trạng thái rõ ràng không quá thích hợp Rokudo Mukuro.
Gokudera Hayato đã đứng yên ở Rokudo Mukuro bên cạnh người, mấy người thấy hắn cúi xuống thân mình, tay phải ngón trỏ gập lên ở Rokudo Mukuro bên cạnh mặt bàn nhẹ nhàng gõ một chút: "Mukuro."
"A, xin lỗi......"
Rokudo Mukuro giãy giụa nâng lên tựa hồ phá lệ trầm trọng đầu, vốn dĩ chi cái trán tay phải ngược lại chống đỡ cằm, khóe miệng gợi lên một cái có chứa xin lỗi cười, một đôi xinh đẹp dị mắt mê ly đến như là bịt kín một tầng thật dày sương mù, ở nhìn thẳng hắn Gokudera Hayato xem ra chỉ cảm thấy giống mất tiêu điểm màn ảnh, mờ mịt thật sự, phỏng chừng là xem không rõ lắm chính mình mặt.
Gokudera Hayato cố nén chính mình táp lưỡi ý niệm, duỗi tay muốn dùng mu bàn tay thử một chút trước mặt người này nhiệt độ cơ thể, kết quả còn không có gặp phải, Rokudo Mukuro nhịn không được run lên một chút, sau này co rụt lại, tránh đi.
"Tsk."
Gokudera Hayato thu hồi vươn tay, không quá kiên nhẫn mà tháo xuống tay trái sở hữu chiếc nhẫn, lại dùng bàn tay đặt lên Rokudo Mukuro cái trán.
"Ta không......"
Ngồi ở Rokudo Mukuro bên cạnh hoảng chân Lambo trảo một cái đã bắt được Rokudo Mukuro lỏa lồ bên ngoài nửa cánh tay, vào tay nháy mắt kinh hô một tiếng: "Thật lạnh."
Lambo kinh hô sau vội vàng muốn dùng đôi tay đi che, sớm đã đứng ở một bên Sawada Tsunayoshi lại một phen vén lên Rokudo Mukuro tay áo.
Một đạo không thâm không cạn, nhưng cực kỳ làm cho người ta sợ hãi đao thương, ở quanh thân hoàn hảo thả trắng nõn làn da phụ trợ hạ càng là có vẻ đặc biệt làm cho người ta sợ hãi.
"Vết thương mới, hẳn là nhiễm trùng. Đại ca, tạm thời không thể dùng tình chi viêm. Takeshi, ngươi cũng là."
Sawada Tsunayoshi triều đứng dậy Sasagawa Ryohei cùng Yamamoto Takeshi khẽ lắc đầu, hướng thương thượng phụ thượng một tầng hơi mỏng đại không chi viêm, thật cẩn thận mà đem vén lên tay áo một lần nữa buông.
Lambo tạp hạ lưỡi.
Rokudo Mukuro nhẹ nhàng chớp một chút đôi mắt, hậu tri hậu giác mà tưởng đem tay trái rút ra, nhưng ở Sawada Tsunayoshi cùng Lambo song trọng khống chế dưới căn bản không có biện pháp động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể (KHR+Conan+BSD)
FantasiKHR+ Conan+ BSD xem ảnh thể Note chờ bồ câu tác giả đổi mới https://musuo13063.lofter.com/view