Thượng

1.3K 139 11
                                    



Ánh đèn rực rỡ, tiệc rượu của công ty diễn ra sôi nổi. Milk và Love với tư cách là "CP kinh doanh" của bộ phim nổi đình đám gần đây cũng tham gia buổi tiệc tràn ngập mùi rượu này.

Dưới tiếng nhạc dịu êm, Love uống cạn ly champagne mà phục vụ đưa tới, thỉnh thoảng lại nhìn về phía Milk, người đang ngồi cạnh mình nhâm nhi ly vang đỏ. Nàng muốn tìm cơ hội để nói chuyện rõ ràng với cô.

Trong tiệc rượu, lúc mọi người ăn uống linh đình và trò chuyện cùng nhau thì tâm trí của Milk lại không ở đây, thậm chí có hơi xuất thần. Bình thường cô luôn rất khéo léo trong các trường hợp thế này, Milk không muốn để tâm đến lý do vì sao hôm nay mình lại thất thần như vậy, dù thế nó vẫn cứ quẩn quanh trong lòng cô như ma ám.

Trước tiệc rượu, Milk chờ mong được gặp Love như thường lệ, mỗi khi gặp Love tâm tình cô luôn vui vẻ. Sau khi hai người gặp mặt ở phòng nghỉ, lúc Love muốn đi vệ sinh bởi vì không tiện cầm điện thoại theo nên Milk liền giúp Love giữ điện thoại.

"Cảm ơn chị nhé Milk, phiền chị rồi~" Love mỉm cười ngọt ngào, trái tim Milk rung động.

Love vừa đi được một chút thì điện thoại của nàng đã rung lên thông báo tin nhắn. Milk không muốn xâm phạm quyền riêng tư nên không quá để ý, nhưng điện thoại cũng không ngại phiền mà reo mãi.

Là Gun... Cho dù Milk đã cẩn thận, nhưng vẫn thấy được cái tên sáng lên trên màn hình, vốn dĩ trái tim đang xốn xang cũng dần dần chìm sâu.

Cô mím môi, ấn tắt màn hình.

Đợi đến khi Love quay lại, Milk miễn cưỡng mở miệng nhắc nhở: "Điện thoại của em vừa đổ chuông, em xem có phải có việc gì gấp tìm em không." Love nhìn điện thoại rồi xua tay cất đi.

"Chúng ta đi thôi Milk, tiệc rượu sắp bắt đầu rồi!" Love ôm lấy tay Milk, giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Milk, Milk?"

"À, xin lỗi Love." Lúc vô tri vô giác Milk đã uống một nửa ly rượu, mà trạng thái xuất thần của mình cũng bị người người phát hiện.

"Chị sao vậy Milk, có chỗ nào khó chịu không?" Love lo lắng nhìn Milk, nàng lấy mu bàn tay sờ lên trán cô.

Hơi lạnh từ mu bàn tay truyền đến trán làm Milk cảm thấy tê dại như điện giật, như thiêu đốt.

"Chị... chị không sao. Có thể là do tối qua nghỉ ngơi không tốt." Trái tim như muốn vọt ra khỏi cổ họng, Milk không muốn tình yêu thầm kín của mình lộ ra trước mặt Love, huống chi giữa hai người còn có một người nào đó không muốn nhắc đến, nghĩ tới đây Milk có chút chua xót.

"Milk, em có chuyện muốn nói với chị." Love tiến lại gần.

Lúc này, một vị đạo diễn hai người từng hợp tác đến chào hỏi.

Lời đến bên miệng Love đành nuốt trở vào, quyết định chờ đến lúc không có ai đến lại cùng Milk nói chuyện vậy.

Sau đó Milk không nhớ rõ ràng có chuyện gì xảy ra, chỉ nhớ Love nhìn cô như có gì muốn nói lại thôi, tiếp đó bản thân bị đạo diễn kéo đi uống rượu, tửu lượng của cô vẫn luôn khá tốt nhưng lúc sau cảm giác hình như mình đã say.

[MilkLove] Vượt Thời Không Để Nói Yêu NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ