Hạ

827 127 0
                                    




Về đến nhà, Milk không còn cảm giác vui vẻ như lúc ở cùng Love nữa, cô nằm vật xuống giường trong lòng đầy phiền muộn.

Gun giống một con ruồi phiền phức người ta, cứ muốn bay lòng vòng xung quanh Love kêu ong ong, còn Milk thì không muốn bước lên vết xe đổ như trong tương lai.

Cô trong lòng thầm chỉ trích các hành động của Gun, cố gắng xả giận theo cách này để có trạng thái tốt hơn đối mặt với những thử thách và khó khăn sắp tới.

"Ký chủ, ngài nhớ lại đi, đối tượng công lược của ngài không có hành động đáp trả nào với đối với Gun hết mà." Hệ thống đột nhiên lên tiếng an ủi Milk đang loạn cào cào.

"Tôi biết, tôi chỉ không thể nhìn được Gun xuất hiện bên cạnh Love thôi." Tính chiếm hữu của Milk đối với Love không thua kém tính chiếm hữu đối với Ongsa của Sun do Love thủ vai trong bộ phim truyền hình mà hai người hợp tác trước đó.

Đúng vậy, khi thật sự yêu ai đó lòng chiếm hữu và ghen tuông sẽ vô cùng bành trướng.

"Tôi muốn Love chỉ thuộc về một mình tôi."

Đây là suy nghĩ chân thật nhất tận sâu bên trong lòng Milk, ở thời không tương lai, cô chưa bao giờ dám có suy nghĩ thế này.

Nhớ đến thời không tương lai, Milk chỉ có thể để tình yêu trong lòng mình lặng lẽ nở hoa một chút khi vừa quay phim vừa làm "CP kinh doanh".

Từng ánh mắt, từng lời thì thầm, từng cử chỉ thân mật với Love đều khiến trái tim Milk như sóng vỗ.

Có đôi khi cô không dám nhìn thẳng vào mắt Love, sợ rằng ánh mắt sâu thẳm kia có thể nhìn thấu bí mật trong lòng mình.

Muốn đến gần nhưng lại sợ quá gần.

Tương tự, Love cũng chìm vào suy nghĩ.

Gần đây nàng cảm thấy khi ở bên cạnh Milk, Milk luôn giống một vệ sĩ sẵn sàng bảo vệ nữ minh tinh của mình.

Rõ ràng khi ở bên cạnh nàng là dáng vẻ quan tâm dịu dàng tựa như một chú cún vàng lớn, thế nhưng đặc biệt là khi Gun xuất hiện. Milk luôn nhe răng trợn mắt, vào thế phòng thủ nghiêm ngặt tuyệt đối.

Trong lòng Love biết rõ rằng Milk đối với mình không chỉ đơn thuần là bạn thân, nhiều lúc biểu hiện càng giống như là... thích mình hơn.

Vậy mình nên nghĩ thế nào đây?

Sáng hôm sau, khi nhìn thấy bóng dáng Gun lại xuất hiện ở cửa lớp, mặt Milk xị xuống như muốn chạm đất, trong lòng thầm khinh bỉ.

"Love, lần này hội học sinh phụ trách văn nghệ trong tiệc tối của trường, chủ nhiệm lớp em biết em chơi ghi-ta rất tốt, cho nên hy vọng em có thể hợp tác với bên anh." Gun nghiêm túc nói.

"Ha." Milk "vô tình" phát ra tiếng cười lạnh khinh bỉ.

Gun vô cùng khó hiểu đối với hành động của Milk, là bạn thân của Love không phải nên cảm thấy vui vì bạn mình có người theo đuổi sao?

[MilkLove] Vượt Thời Không Để Nói Yêu NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ