Milk ghé vào bàn, âm thầm đánh giá người ngồi bên cạnh.Đúng rồi, vừa nãy Love kéo Milk ngồi vào vị trí bên cạnh nàng, dư quang của Milk cũng là bóng dáng Love, cô thầm hạ quyết tâm, nắm bắt cơ hội "ở gần được lộc" này!
"Milk, cậu đang nhìn mình hả?" Love chọc nhẹ vào người bên cạnh đang có vẻ hơi buồn.
Tiêu đời, bị phát hiện rồi.
Milk thầm hỏi hệ thống trong lòng: "Cậu nghĩ bây giờ tôi nên mỉm cười với cậu ấy hay là nói gì đó?"
"Chậc... Ký chủ, cho ngài cơ hội thì ngài nên nắm bắt đi chứ."
Giọng của hệ thống dường như có chút bất lực.
Milk nắm lấy ngón tay đang chọc vào người mình. Điều này không khỏi có hơi táo bạo, cô nghĩ thầm, nhưng tay lại không tự chủ được mà miết nhẹ.
"Love, mình có thể add Line với cậu được không?" Milk buông ngón tay mà mình đang nắm, sau đó lấy di động của mình ra.
Quả nhiên động tác mượt như Sunsilk này của Milk nằm ngoài dự đoán của Love. Nàng rút lại ngón tay vừa bị người nào đó miết rất tự nhiên.
Love thu tay lại, nàng lặng lẽ vuốt ve ngón trỏ, trong giọng nói mang theo tia rung động mà chính nàng cũng không nhận ra, "Đương nhiên là được, nhưng điện thoại của mình vừa hết pin mất rồi."
Ý thức được lời này của mình giống như đang uyển chuyển từ chối, Love vội vàng nói tiếp "Mình đọc tài khoản của mình cho cậu trước."
"Vậy phiền Love tự ấn số nhé." Milk trực tiếp đưa điện thoại của mình tới tay Love.
Love ngẩn người, mở khoá điện thoại Milk, click vào Line gửi lời mời kết bạn sau đó trả điện thoại lại cho Milk.
Kỳ thật lúc đưa điện thoại xong Milk liền hối hận với hành vi sỗ sàng của mình, hơn nữa cô không nhớ rõ hình nền điện thoại có phải là hình Love hay không, lúc Love mở khoá trong lòng cô không ngừng lo lắng mà cầu nguyện.
Cũng may trên màn hình là một bé mèo cam, đáng yêu như Love vậy, không đúng, Love đáng yêu hơn một tí, chìm trong suy nghĩ đến thất thần, trên mặt Milk nở một nụ cười tươi.
Nhìn bạn cùng bàn ôm điện thoại ngồi ở đó cười ngây ngô khiến Love không khỏi nghi ngờ về ấn tượng đầu tiên của mình đối với Milk, sao nàng có thể cảm thấy người này lạnh lùng được chứ, đây rõ ràng nhìn thế nào cũng giống một con cún bự màu vàng đang phe phẩy đuôi le lưỡi hà hơi.
"Này, cậu xem Love đồng ý lời mời kết bạn rồi nè!"
Nằm vật ra giường sau khi tan học Milk cảm thán cuộc sống cấp ba dễ dàng hơn nhiều so với đi làm, cô hào hứng giơ điện thoại lên khoe với hệ thống.
Hệ thống tỏ vẻ nghi ngờ, "Ký chủ, đây không phải là do hôm nay ngài cầm điện thoại xin người ta add à?"
"Cậu không hiểu đâu, đây chính là Love thời cấp ba đó, hôm nay tôi ngồi cạnh em ấy cứ giống như là mơ vậy."
Milk nói đến nỗi kích động đứng lên trên giường, "Hơn nữa em ấy thật sự rất quan tâm tôi, vì sao em ấy lại tốt với tôi thế nhỉ?"