˚. ✦.˳·˖ 1. Redo the prophecy? ✶ ⋆.✧̣̇˚.

305 24 8
                                    

Điển tích cổ xưa thuật rằng chúa trời khi tạo ra Alpha là chủng loài đầu tiên, đã tham vọng để chúng thống trị thế giới, đồng thời sinh ra Omega và Beta là những vật cấp thấp phục tùng cho Alpha. Alpha là trung tâm của niềm tin nhân loại về bản chất là một hệ cai trị duy nhất, với tất cả Omega là thần dân chịu khuất phục của họ. Chúa trời nói lời tiên tri cho Alpha và Omega, cơ thể của họ sẽ mang mùi hương đặc trưng ngay sau khi phân hoá, nhận sự đau đớn của kì phát tình và ham muốn tìm kiếm bạn đời theo bản năng nhục dục.

Một lời tiên tri thực chất là lời nguyền vĩnh cửu cho vận mệnh được an bài. Ngay từ khi sinh ra, Omega đã chịu một lời nguyền về sự thống khổ và áp bức suốt cuộc đời.

- "Mẹ, Omega khổ như vậy, lớn lên nhất định con sẽ là một Alpha!"

- "Hanbin ngoan, dù con phân hoá thành Alpha hay Omega, cũng phải tự bảo vệ mình"

Từ nhỏ Sung Hanbin đã học rất nhiều loại võ công, rèn luyện thể chất hay tư duy đều ưu tú chỉ với một mục tiêu duy nhất, trở thành Alpha. Bất kì ai kể cả em cũng trông đợi vào lần phân hoá đầu tiên kết quả sẽ là Alpha.

- "Hanbin ơi, chắc chắn cậu sẽ phân hoá thành Alpha, đến lúc đó có thể đánh dấu tớ không?"

Đối diện với Sung Hanbin là một cậu nhóc gầy nhom, ốm yếu xanh xao hơn hẳn em. Bé mầm non nớt mặc áo tập võ rộng thùng thình đó là người bạn thân thiết của Sung Hanbin, cùng nhau luyện võ, cùng nhau học văn, nhưng điểm số hay thứ hạng đều xuất sắc đứng cuối.

- "Nhưng chưa chắc cậu đã là Omega mà Zhang Hao? Vả lại, cậu nên để người cậu yêu đánh dấu cậu chứ"

- "Không thích. Cậu có thể đánh dấu tớ tạm thời cũng được. Sung Hanbin sẽ bảo vệ tớ, cho... cho đến khi tớ tìm được bạn đời thì sao?"

Sung Hanbin nghiêng đầu khó hiểu, nhưng tâm hồn ngây thơ chỉ rất yêu quý bạn của mình. Đánh dấu tạm thời thôi mà, sẽ không sao hết!

- "Ưm! Tớ nhất định sẽ bảo vệ Zhang Hao"

Đến năm 16, cầm trên tay giấy kết quả ghi một từ Omega khiến Sung Hanbin như chết lặng. Thậm chí pheromone của em còn là dạng chất dẫn dụ chí mạng đối với Alpha. Cú sốc quá lớn khiến em nằm khóc hết một ngày trời, không biết rằng đêm đó cũng có người úp mặt vào gối thút thít giống em.

Zhang Hao phân hoá thành Alpha, nhưng đoán chắc bạn mình cũng là Alpha thì không chấp nhận được.

Zhang Hao muốn trở thành Omega của Sung Hanbin. Muốn được ở bên cạnh Sung Hanbin cơ. Nếu cả hai cùng là Alpha, làm sao Sung Hanbin có thể đánh dấu cậu, có thể yêu nhau và kết hôn được chứ? Mối tình ngây thơ như bóng nước vỡ tan, Zhang Hao chỉ biết ôm gối khóc chẳng còn tâm trạng đi gặp gỡ em hỏi han tình hình nữa.

Báo hại phụ huynh hai gia đình đêm đó hết nước khuyên ngăn con yêu thôi khóc.

- "Này! Đồ chim lợn!!!"

- "SAO!! Đồ não tôm??"

Sân trường căng thẳng bởi mùi súng đạn của hai Alpha cấp cao. Zhang Hao sau phân hoá sở hữu khí chất cao lãnh khuôn ngài sắc sảo, đứng cạnh ai cũng toả ra trường năng lượng áp đảo đối phương.

[NeulBin/ABO] The ProphecyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ