˚. ✦ 2. was it punishment?˳·˖✶

221 18 0
                                    

Hoa gạo thơm thoang thoảng nhưng lưu đọng khó tan trong không khí. Đó là lí do dù người cách nhau xa, Alpha vẫn bị mê hoặc bởi mùi hương của Omega hoa gạo, thậm chí dần dần chìm trong bể thanh ngát đến sảng khoái của chúng. Sung Hanbin sở hữu chất dẫn dụ hiếm hoi, là điểm chí mạng nguy hiểm đối với em, bất luận mọi sơ suất, đều lập tức kích thích Alpha động dục. 

Liệu rằng đó có phải là hình phạt mà chúa trời dành cho em, một đứa trẻ nhỏ bé dám coi thường sự sắp đặt của thần linh?

Sự trừng phạt của chúa trời giáng xuống khi em còn vô tư cho rằng chỉ cần che giấu tốt một chút, thế giới chẳng cách nào phát hiện ra thân phận Omega. Kì phát tình chợt đến khi em phải dọn dẹp nhà kho của trường học, thuốc ức chế được cất gọn trong cặp sách, đâu ngờ đến tình huống khủng hoảng thế này. Hai chân Sung Hanbin run rẩy sớm khuỵu ngã trên mặt đất, em chỉ dùng chút sức lực cuối của mình để lê thân thể bao trùm bởi pheromone tới góc phòng. 

Những giọt sương long lanh nhất thi nhau đan thành sợi chuyền ngọc trai. Giây phút đau khổ tưởng rằng Alpha sẽ xâm phạm mình, nhưng Zhang Hao hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi pheromone của em. Cơn ác mộng kết thúc tức khắc khi cậu ôm em thật chặt, mùi hương của Zhang Hao thực dễ chịu, khiến toàn bộ sự nóng rát khắp cơ thể em được xoa dịu. Hương thơm của Alpha thoải mái đến mức, nó thậm chí vỗ về tất thảy nỗi bất an nơi đại não và tâm thất, Sung Hanbin yên tâm nhắm nghiền đôi mắt, mặc cho đối phương có mang vác mình tới nơi nào đi chăng nữa. 

...

- "Con chắc rằng con đã không làm gì Hanbin chứ Zhang Hao?"

- "Mẹ!! Con mới là còn lâu muốn làm gì con chim lợn đó!!"

Vẻ mặt đa nghi của người phụ nữ trung niên càng khiến toà tháp tự trọng của cậu sụp đổ trong nháy mắt.

- "Mẹ!!!!! Là thật đó!! Con thề!!"

- "Vậy lạ quá,... Zhang Hao là Alpha nhưng không bị ảnh hưởng bởi pheromone của Hanbin sao?"

- "... Nghĩa là như thế nào ạ?"

- "Giả sử lúc đó, nếu không phải là con phát hiện ra Hanbinnie, chuyện e rằng—"

- "KHÔNG CÓ CHUYỆN NHƯ THẾ ĐÂU Ạ!"

- "Trời đất sao con lớn tiếng với mẹ chứ!?"

- "Con... con xin lỗi,... con về phòng trước"

- "Zhang Hao! Nếu không phản ứng với pheromone của Sung Hanbin, đến trường phải bảo vệ cậu bé nhé!!"

- "..."

Là mẹ cậu ép cậu đó nha chứ cậu không tự nhiên nghĩ ra đâu

Điều bà Zhang lo lắng chẳng thừa. Tin tức Sung Hanbin là Omega đã lan truyền chóng mặt tại trường trung học. Hẳn rằng đã có Beta hay Omega nào phát giác chuyện Zhang Hao cõng Omega phát tình tới phòng y tế. Những tên Alpha máu mặt từ lâu đã chẳng ưa cái tính kiêu ngạo và ngông cuồng của Sung Hanbin, chúng đều đợi thời cơ rục rịch hạ nhục em.

- "Bạn học Sung Hanbin? Omega đi học về một mình sao? Có cần tụi anh đi cùng không?"

Về bản chất, ngoài mặt chữ Omega, thì sức mạnh và thể lực của Sung Hanbin chẳng kém cạnh Alpha nào hết, thậm chí trước đó vẫn luôn bất bại mọi bảng xếp hạng. Nếu có một điểm chung hiếm hoi với cậu bạn thơ ấu Alpha nọ, chắc chắn đó là bản tính hơn thua, kém miếng đụng chân đụng tay, sơ hở sẽ biến sân chơi trường học thành đấu trường sinh tử.

[NeulBin/ABO] The ProphecyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ