6

342 18 5
                                    


THIRD PERSON POINT OF VIEW.

Nasa kitchen ang lahat ng mga binibini since tinawag sila ni Aiah na natapos nadaw ang kanilang pag gawa ng cookies. They all seated in the said counter waiting na ma serve ang mga cookies na ginawa nila para sa kanilang lahat.

"Ito yung cookies na ginawa ko" inilatag ni maloi ang cookies nya sa harapan mismo ni colet at ang awkward sa pakiramdam ni colet na sa kanya ito unang napagbigyan.

The latter look at the person infront of her and saw her smiling for her.

Fuck, nakakainis ayan nanaman yung puso ko

Colet felt a bit panic because of maloi smiling freely towards her, and push the cookie aside her to sheena, maloi just look at her confusedly.

Ayan nanaman yung mukhang tuta na pang aakit nya! Ang cute!

"Patingin nga ng cookie mo" medyo natahimik ang lahat sa sinabi ni sheena na akala nila mali ang pag kakadinig nila sa bunso.

"Yung may malaking mani? Or maliit na mani?" Pag tatanong ni maloi kay sheena na mukhang nagkasundo pa.

Tumawa sila ang lahat ng mahihina except for colet na grabeng titig kina sheena at maloi.

"Yung may malaking mani" sabi ni sheena at tumawa pa, si maloi naman na inosente binigay nya ito kay sheena na walang malisya

"Gago, ka talaga she" pag sasabi ni stacey na naka kapit na sa tyan nya sa pag pigil ng tawa.
Ganon din ang iba

"Titikman ko na ang cookie mo"

Colet's POV

"Titikman ko na ang cookie mo"  ngising sabi ni sheena akmang titikman ang cookies na ginawa ni maloi.

Naiinis ako sa kalokohan neto, ewan pero trip ko naman kung anong trip ni sheena dati pero ngayun na bwebwesit ako.

Bago pa ito ma subo ni sheena kinuha ko kaagad ang cookie na kakainin nya sana, at nilamon ko ito na nakatalikod sa kanila.

"What the hell" bulong na sabi ni mikha at napatawa nalang sila

"AHAHAHA jalosi naman pala tong colet" Aiah teases me I just rolled my eyes on them.

"Does it taste good?"

Alam kung si maloi ang nag tanong non kaya inikot ko ang upuan dahilan na mapaharap sa kanila. but to my surprise ang lapit ng mukha ni maloi sakin naka titig, hindi man lang sya nag flinch.

"Uhh, *cough* "

Taena naman Maloi bakit ba kasi naka lapit Yang mukha mo sakin!

"Oh, god. She's choking!" Sabi nya at dali² kumuha ng jucie sa ref ni stacey at agad itong pina inom sakin, pinag masdan ko mukha nya at nag aalala ito saakin.

"Ayan, nang aagaw kasi ng cookie ni ate maloi Ahahaha" pang aasar ni jhoanna sakin at nag high five pa talaga sila ni sheena.

"Isa pang dinig ko na cookie ni maloi at makaka tikim kayo" pag babanta ko sa kanila at tumayo na, ramdam ko naman na nag aalala padin si maloi sakin.

"Shh, both of you stop that. It's rude." Sabi ni aiah, I send both of them a L sign using my fingers and stick out my tongue. Inirapan lang ako AHAHAHAH

"Ayos ka lang ba?" Tanong nya sakin

"Yes, i just choke a little lang hehe" sabi ko. She smiled at me again at naka feel na ako ng butterflies sa tyan ko. I smiled back to her... She's so soothing to look at.

We spend the night giving ideas to our upcoming event since kami rin naman na group halos may sali sa festival. Mag prapractice daw sila maloi, gwen at stacey para sa sayaw na beyonce concept.

Just who are you?Where stories live. Discover now