Quảng Trạch Cựu Sự - Cẩm Dương Thiên

1.2K 5 0
                                    

Quảng Trạch chuyện xưa gấm dương quyển sách

Tác giả: priest

Ghi tại phía sau mà nói

Lại nói, tại sao phải ở phía trước dự lưu một chương ghi "Ghi tại phía sau mà nói" niết?

Chủ yếu là ngẫu thật sự là thứ không học vấn không nghề nghiệp tiểu chơi đùa, ~~(╯﹏╰)b, tuy nhiên da mặt rất dầy, nhưng là không được tốt ý tứ ghi lời cuối sách các loại đồ đạc, hết lần này tới lần khác cũng không có thiếu cảm khái, Ân, cho nên tựu chẳng ra cái gì cả rồi.

Ta cái này văn cũng rất chẳng ra cái gì cả, phía trước gần đây đại tu một hồi, phía sau thật sự là không muốn lại động, không cẩn thận tiến đến xem văn đại nhân hơi chút giơ cao đánh khẽ, ta cho tới bây giờ sao ghi quá dài quyển sách, đây là ngẫu đệ nhất quyển sách, còn đặt ở trên mạng... Có trướng ngại chủ nghĩa xã hội khoa học tinh thần văn minh kiến thiết...

Được rồi, chính mình đi pia rồi.

Rốt cục đã xong ah! ! ! ! ( dùng ta một vị bạn xấu mà nói nói tựu là rốt cục kéo đã xong... )~~~~()~~~~

TAT

Hiện tại mới biết được xem văn đã ghiền ghi văn khó ah! ! ! !

Ai, cảm khái ah cảm khái.

Ở chỗ này cho một đường đến nay một mực đi theo ta giày vò, xem ta chuyết tác các vị đại nhân người thân cúi đầu

~~~ quá cảm động, hơn bảy trăm đầu bình luận ~~~ ngẫu nguyên lai không nghĩ tới còn sẽ có người xem đấy, cái này văn lề mề, chính giữa thậm chí ngừng canh một năm, thật sự có vứt bỏ hố chuẩn bị, tại các vị thân bình luận hạ mới dê đi ị đồng dạng rốt cục hoàn tất

 

@_@, đều đã quên ghi thứ này ước nguyện ban đầu rồi, ngược lại là nhân vật hình tượng càng ngày càng tươi sáng rõ nét mà bắt đầu..., nhiễm thanh hoàn cuối cùng từ một cái thường xuyên bị ta đã quên danh tự tái nhợt lại người đáng thương vật biến thành con mình đồng dạng đầu quả tim nhi ~~

Tuy nhiên khả năng vẫn có chút giả... Khục khục, ta sẽ cố gắng đấy.

Tiểu p là thứ không có gì thiên phú người, hết lần này tới lần khác lại chẳng phải cố gắng, sáng tác kỳ thật chỉ là một ít thổ lộ hết dục vọng, nhưng mà đem mình một ít nghĩ cách ghi thành tán Văn Hòa ghi thành câu chuyện là hoàn toàn bất đồng sự tình, không cẩn thận tựu trở nên dài dòng mà không thú vị...

Hi vọng bộ 2 bên trên hoa quyển sách sẽ có cải thiện ^^

Cũng hi vọng thân môn có thể trước sau như một địa duy trì ^^

Cúi đầu ~~~~ lui ra ~~~~~

2009 02 03

Chương 1:

 

thoáng như một giấc chiêm bao kiếp trước

Đèn đường đã sớm hư mất, u tĩnh trong hẻm nhỏ thỉnh thoảng chui ra mấy cái lang thang mèo, mà những vì sao tại trăng rằm Quang Huy hạ ảm đạm được giống như là muốn biến mất tại Thâm Lam phía chân trời, mọi âm thanh đều tịch.

Truyển tập Priest (tác giả đề cử)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ