Nam vô tình mua phải một game kinh dị ảo lờ tên là "Nội Chiến Học Đường ", khi bắt đầu chơi cậu cảm thấy có gì đó lạ với game nhưng sau đó lại bỏ qua. Hàng giờ trôi qua như vậy, Nam chơi liên tục (Nam nghị lực quá) nhưng không thể qua được màn dễ nhất:(. Nếu cậu không bị giết, thì bị tra tấn. Việt Nam bất lực ôm đầu, nhìn lại máy tính rồi đánh giá game 1sao với lời nói dễ thương góp ý: "Game như cc, khó vãi, cho chủ game hay j" trước khi gục xuống bàn và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi. Khi mở mắt ra, Nam thấy mình đang ở một nơi xa lạ. Nam nhìn xung quanh và thấy một ngôi trường rộng lớn nhưng trông khá đáng sợ. Đột nhiên một bảng hệ thống xuất hiện và thông báo cho bạn rằng:
"Chào mừng đến với trò chơi tử thần, do cậu dám chửi game nên ta đã cho cậu xuyên vô, nhiệm vụ đầu tiên là đánh bại ba nhân vật chính đầu tiên (Lào, Đài Loan, Hồng Kông)."
Nghe xong Nam như cứng đơ cả người, chỉ biết đứng đó, phớt lờ mọi thứ. chuyện đó đang xảy ra, Nam nhận ra mình đang trong skin của nhân vật nữ tên An Nam (Nam đây là nữ nhé). Đột nhiên có một bàn tay vỗ mạnh vào vai cậu, cậu quay lại và thấy... đó là Qing?!.(HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG KIÊM LUÔN VUA NHÀ THANH). Ổng cười toe toét với Nam,'Một nụ cười điên dại(xl Qing)
____________________________
Qing: "Ồ~ xin chào bé nhỏ!(Ý ổng là Nam lùn nên ổng bảo v) Trông ngươi mới đến đây. Ta có thể hỏi tên ngươi là gì không?"
(Nam cao 1m74 trong nhân vật)Nam: "Ồ...ừ... thần xin lỗi vì sự mạo phạm này, nhưng ngài đây có thể cho con người bần hèn này biết ngài là ai không?" (Nam đang cố nói như phim trung kủa)
Qing: "Ồ, xin lỗi vì chưa giới thiệu bản thân. Ta đây tên là Qing, thế ngươi là gì?"
Nam: "Thần đây tên là An Nam hay có thể gọi là Nam Nam"
Qing đang cười toe toét,Vẫn nụ cười tàu khựa uy tín dell " Rất hân hạnh được gặp ngươi, Nam Nam!. Ngươi là thư sinh nữ mới ở đây à? Ngươi là người đầu tiên, ta gặp đấy.( Ý ổng là trường này ổng mở cho nhân tài và cho nam nữ, một số người ngoài nước học nhưng vì là thời phong kiến nên rất hiếm nhà cho con gái đi học)"
Quing: "Thế ngươi mấy tuổi rồi?"
Nam: "Xin lỗi nhưng thưa ngài, hỏi tuổi phụ nữ là không được lịch sự cho lắm..."
Qing cười một chút, nhưng tiếng cười thật... kỳ lạ (giống TG),điên cuồng
Qing: "Ồ, ngươi nói đúng, ta không để ý. Vậy lớp của ngươi là bao nhiêu?"
Và thế là Nam đần mặt ra...
Sau khi hỏi thăm tuổi tác, quê quán (Hệ thống bảo Nam có bố là Đại Nam nên Nam vội khai ra).Sau khi nghe tên dòng họ Nam, một dòng họ bất khuất qua bao nhiêu năm Bắc thuộc gồm có nước ổng, bonus trong truyền thuyết Xích Quỷ (là tên nước Việt Nam xưa) thủa xưa đã từng to lớn và mạnh hơn nước ông nhưng bao năm nô lệ nên mới bị giời xuống dưới và nhỏ lại... Thế là ổng chọn Nam ngay lớn Quy's tộc, là lớp con cháu quan vua nước ổng và nước khác học gồm có cả con nhà giàu và lớp có phân cấp bậc khác nhau. Chỉ xong Nam phóng cái vèo để lại Qing bơ vơ một mình:).
BẠN ĐANG ĐỌC
COUNTRY HUMAN XUYÊN KHÔNG VN X ??? (NHƯNG LÀ TÔI VIẾT)
FanfictionĐỌC ĐI CHO BỚT THỜI GIAN