Sau khi xử lý Hồng Kông xong, Nam quyết định đi vào lớp học.
Cái lớp này dạy thêu thùa, may vá và Nam làm rất tốt vì cậu từng có tay nghề trong việc may vá quần áo cho bản thân và anh em trong gia đình vào thời bao cấp và gần thời chiến tranh.
Sau đó Nam học lớp lễ nghi, và vcl ra, Nam vốn giữ thăng bằng rất tốt, vì Nam từng khuôn vác đồ nặng, nhưng Nam sinh ra gần thời chiến mà...đâu có vụ đội cuốn sách lên đầu đâu nên Nam bị thua và bị GV môn đó ghim.
Sau khi bị hành hạ hết cỡ ở lớp lễ nghi, Nam quyết định đến ký túc xá nghỉ ngơi (ký túc xá này ghép nam và nữ hoặc ngẫu nhiên, và ý nói cái ký túc xá này giống như là một cái phòng trọ với hai cái giường, cái bàn, hai cái ghế và một cái kệ sách,...).Nam bước vào ký túc xá, mệt mỏi ngồi phịch xuống giường thì đột nhiên cửa mở ra, một cậu con trai lạ mà Nam dell biết là ai vào, cậu đoán là bạn cùng phòng.
???: "Này, cậu cũng mới đến đây phải không? Tôi xin lỗi vì đã xâm nhập vào đây, tôi tên là Macau."
Macau mỉm cười với Nam một cách trìu mến, trông rất thân thiện và tốt bụng.
Nam: "Ồ xin chào, tui tên là An Nam"
Sau một hồi giới thiệu bản thân. Thì ta có một số thông tin như sau:
1.Macau 23t
2.An Nam 19t
3.Qing34t
4.HK:21t
Và trường này dạy cho mọi lứa tuổi 👽👍.