Đi học

1 1 5
                                    

Chà chà...Nam nhà ta nay đã 28 rồi... Mà phải lết xác đi học tiếp kiến thức cũ... như hôm qua.
Hôm nay, cậu lại lê bước đến trường.
Thật khó để tỉnh táo nhưng Nam phải lê bước đến trường. Nam bước vào trường và vào lớp học của mình. Cậu ngồi xuống chỗ của mình, và...cậu thấy Macau đang ngồi ở cuối phòng...

Người ta chỉ đang nhìn cậu thôi.

Ổng mỉm cười khi nhìn thấy Nam, gần như thể Macau đang mong đợi Nam sẽ ở đó.

Macau: "Chào buổi sáng, Nam Nam"

Nam: "Ờ... chào"

Macau mỉm cười và chuyển sự chú ý của mình trở lại bài học.

Lớp học nhàm chán như thường lệ.

Cuối giờ học, Ma Cao nghiêng người trước về phía Nam(Macau ngồi sau), giọng nói rất nhẹ nhàng và dịu dàng
Macau: "Này, mình hỏi cậu một chuyện được không?"

Nam: suy nghĩ: Giờ làm nhiệm vụ cũng không tệ...

Macau: "An Nam êi!!!"

Nam: "Hả? Gì?!" *Giật mình*

Macau: "Tớ hỏi cái này -

Nam: "Nói lần sau nhe, xin lỗi"

Nói xong Nam phóng đi bỏ lại người ta bị bơ đẹp...

Sau khi dựa vào bản đồ của hệ thống để tìm đến cửa phòng kí túc xá của Taiwan, Nam đẩy cửa vào cực kì tự tin và cửa không khóa khiến Nam bị ngã sấp mặt.

Taiwan: "clg vậ- À nhầm, cậu vào đây làm gì? Mà cậu là ai?!À quên cậu có sao khô- Hay là cậu vào nhầm phòng"
Vì lúng túng quá nên Taiwan bị rối loạn ngôn ngữ còn Nam thì đần mặt ra...
Nam thấy tự nhiên đạp cửa phòng người ta rồi bước vào sau đó ngã trong phòng người ta thấy cũng kì nên chạy ra ngoài.
Việt Nam đứng ở ngoài hành lang và hỏi hệ thống.
Nam: "yo, tôi có thể nhận được gì khi đánh bại Taiwan?"

       Tin nhăn hệ thông

Hoàn thành nhiệm vụ được +170 điểm

Dưới đây là 4 gợi ý để đánh bại Đài Loan:

>Điểm yếu của Taiwai: Sợ hãi và do dự

>Vũ khí của Taiwai: Súng và giỏi về cơ thể người, có võ

>Món ăn yêu thích của Đài Loan: Thịt bò xào với mì, trà sữa chân châu,...

>Taiwai hay chiến đấu tầm gần và một mình

Đọc đến phần đồ ăn, Nam biết mình cần phải làm gì tiếp theo...Nở nụ cười gian xảo, cậu đã có kế hoạch.

Nam lao về phòng ký túc xá của Taiwai, quyết tâm đánh bại cậu ta.

Khi cậu đến đó, Taiwai đang ngồi trên giường đọc sách.

Taiwai ngạc nhiên ngước lên nhìn.

Taiwan: "Lại cậu? muốn gì đây?"

Nam vui vẻ giới thiệu bản thân với cậu ta và ta có thông tin là Đài Loan (Taiwan) 21t.Rồi cậu ngỏ ý muốn khao Đài Loan ăn một bữa...

Nam: "Tối nay cậu có muốn đi hẹn không? Ý tui là đi chơi bình thường  á"

Taiwai nhìn chằm chằm vào Nam một lúc, vẻ mặt anh ấy dịu đi một chút kiểu 3 phần vui vẻ bảy phần bất ngờ khi cậu ta nhận ra Nam đang hỏi gì.

Cậu ấy cân nhắc yêu cầu của Nam một lúc rồi mỉm cười ấm áp hơn nước sôi.

Taiwan: "Chắc chắn rồi, mình muốn đi chơi đêm. Chỉ có hai ta, không có ai khác ở đó..."

Nam: "huh? Sao cũng được "

COUNTRY HUMAN XUYÊN KHÔNG VN X ??? (NHƯNG LÀ TÔI VIẾT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ