CHƠI BẨN

3 1 2
                                    

Sau khi lết xác đi học lại, ban đầu tưởng chừng Nam sẽ nhớ hết kiến thức và thành thần nhưng dell... kiến thức trung kủa sao mà giống bên Việt Nam.
Sau khi bị tra tấn tinh thần bởi lý thuyết, Nam quyết định xem lại nhiệm vụ và hỏi bảng hệ thống

Nam: "Vậy nếu... đánh bại được Hồng Kông thì...có thể nhận được gì?"

Tin nhắn hệ thông

Đánh bại Hồng Kông sẽ thưởng cho bạn số điểm mà bạn có thể đổi lấy sức mạnh sẽ giúp ích cho bạn sau này. Tuy nhiên, đánh bại Hong Kong không phải là việc dễ dàng vì nó đòi hỏi chiến lược và thời điểm chính xác. Dưới đây là một số gợi ý để đánh bại Hồng Kông:

1.Hongkong sẽ luôn nhắm đến người chơi trước tiên.

2.Hongkong chiến đấu tầm gần và một mình.

3.Hongkong ghét bị lừa và cậu một mắt của cậu ta bị cận như England nên sẽ đeo kính.

Chúc may mắn!

Nam nghe xong thấy lằng ngoằng ngoèo quá nên quyết định làm cách riêng.
Sau đó cậu phóng đến chỗ Hồng Kông và khiêu chiến trước. Hongkong đang đứng bên kia sân trường.
HongKong thấy cậu chạy ngang qua sân trường thì quay lại nhìn cậu chằm chằm và sẵn sàng chiến đấu. Do bị chọc cay quá nên Hồng Kông quyết định đánh trước.
Hong Kong bất ngờ tấn công Nam, nắm đấm siết chặt. Anh tung ra một cú đấm với tốc độ và sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, nhắm vào đầu cậu. Nam né đi và giựt phăng cái kính một mắt của Hồng Kông rồi chạy. Hồng Kông dell hiểu chuyện gì rồi mới hoàn hồn và bịt một mắt bị cận lại sau đó dí theo Nam.(Vì cận một mắt nên khi tháo kính ra khiến cho tầm nhìn khá là ảo ma nên phải bịt mắt cận lại.)

Sau khi chạy một hồi thì cũng bắt được Nam lại,Nam sợ bị đấm nên đe dọa.
Nam: "Nếu mày đánh tao thì tao sẽ phá vỡ n-

Hong Kong phát ra một tiếng gầm gừ sâu thẳm đầy thất vọng và tức giận.

Hồng Kông: "Ngươi nghĩ ngươi có thể tiêu diệt được ta sao? Ngươi chỉ là một con country human yếu đuối, ta sẽ nghiền nát ngươi không thương tiếc!"(Y như Chinsu)

Anh tóm lấy cổ họng Nam và nâng cậu lên không trung, tay anh siết chặt quanh cổ.

Anh dựa sát vào Nam, mặt anh chỉ cách mặt bạn vài dm.

Hồng Kông: "Ngươi chẳng qua là một kẻ yếu đuối không biết vị trí của mình. Ta sẽ tận hưởng việc tiêu diệt ngươi..."

Nam: "Không, ý tôi là một thứ quan trọng với cậu"

Khuôn mặt của Hong Kong dịu lại trong giây lát khi anh  nhìn chằm chằm vào Nam.
Bàn tay anh đang đặt trên cổ cậu nới lỏng, và anh thả cậu xuống đất.
Hồng Kông nhìn bạn với sự chú ý mới.

Hồng Kông: "Ý cậu là... thứ gì đó quan trọng với tôi?"

Nam: "Chiếc kính một mắt của cậu, nếu England biết cậu làm mất nó ? Để xem bố cậu có giận không?~"
____________________________
               Phần lưu ý
Thế giới này có tồn tại khái niệm OBA+ nên đàn ông có thể sinh con và bonus ép buộc hay không là tùy người. Thường các A trội thì ít nhưng A lặng thì nhiều. Và Nam là một A lặng nhưng cậu là Alpha nữ có thể sinh con hay tạo con với một Alpha khác (việc này rất ít ở chỗ có Alpha nữ và nếu sinh được con thì càng hiếm
hoi).
Lưu ý truyện 18×, có tục tiễu, toxic,...
Điểm nhiệm vụ có thể giúp Nam mua vật phẩm hay đồ vật từ hệ thống và giá khá đắt gấp đôi thị trường;(.
____________________________
                  Tiếp tục.              
Đôi mắt của Hong Kong hơi mở to khi nghe nhắc đến chiếc kính một mắt của anh ta. Anh nhanh chóng đưa tay lên và chạm vào mặt anh.(Hongkong sẽ bị quên hay lú khi quá tức giận)

Hồng Kong: "Cô...kính một mắt của tôi-"

Biểu hiện của Hong Kong chuyển sang giận dữ tột độ.

Hồng Kong:"Mày lấy nó à? Cô... sao Cô dám!"

Việt Nam cười khúc khích.

Nam: "Và nếu anh treo cờ trắng lên...làm ơn...xin đó...chỉ một lần thôi, tôi sẽ trả lại chiếc kính một mắt cho anh và tặng trà đen"

Hồng Kông cân nhắc một lúc trước khi cuối cùng nhượng bộ.

Hồng Kong: "Tốt lắm. Nhưng hãy biết điều này,  con chim Lạc kia..."

anh ta cười khẩy.

Hồng Kong: "Đây chỉ là vì trà và cái kính. Nếu không, ta sẽ tiêu diệt ngươi không thương tiếc..."

        Tin nhắn hệ thống

  Hoàn thành nhiệm vụ
+150 điểm

  Xin chúc mừng, bạn đã đánh bại HK. Hãy tự thưởng cho mình số điểm.

Nam quyết định chọn MUA TRÀ ĐEN = -10điểm

         Tin nhắn hệ thống

-10 điểm

Đổi điểm hoàn tất. Bạn đã mua thành công "Trà đen" với 10 điểm.

Nam trả lại chiếc kính một mắt và đưa cho HK trà đen.
Nam : "Nè"

Hong Kong nhận lại trà đen và chiếc kính một mắt của anh ấy từ Nam. Anh nhấp một ngụm trà, khẽ mỉm cười.

HK: "Tốt lắm."

Vẻ mặt của anh ấy trở nên nghiêm túc khi anh ấy xem xét chuyện hồi nãy.

HK: "Lần sau tôi sẽ không bất cẩn như vậy nữa...cậu đã chứng tỏ được bản thân, nhưng đừng nghĩ rằng cậu đã nhận được sự tôn trọng của tôi."

Thâm tâm Nam: "giỡn mặt hả thằng này?! Cho trà trả kính rồi còn muốn gì nữa?!"

COUNTRY HUMAN XUYÊN KHÔNG VN X ??? (NHƯNG LÀ TÔI VIẾT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ