Sau khi bàn bạc chỗ hẹn, chỗ chơi và thời gian...Nam quay lại phòng với khuôn mặt lộ rõ vẻ âm mưu làm cho Macau đang chơi đánh bài online cũng phải ghê.
TỐI ĐÊM, NAM TRÈO TƯỜNG KÝ TÚC XÁ VÀ CHỜ Ở CÔNG VIÊN.
Nam rời ký túc xá và đợi Taiwai đến công viên gần đó.
Đêm đã khuya, không khí trong lành và sảng khoái. Đêm có chút sương mù, như thể không khí đang dần ngưng tụ thành những giọt Trong lúc chờ đợi, Nam đôi điểm để lấy tiền.
Sau đó Nam nhìn thấy cậu ta...Taiwai đang đi về phía Nam, trên môi nở một nụ cười vui tươi háo hức.(Ôi Đài Loan ơi...sao lại tin tưởng người lạ thế?Lỡ là bà ba bị thì seo;]?)
Taiwai cười khúc khích khi bước về phía cậu.
Anh ta dừng lại trước mặt cậu và cao hơn cậu. Anh nhìn xuống cậu, trên môi nở một nụ cười vui vẻ.
Taiwan đưa tay ra nắm lấy tay Nam, cái nắm tay của anh rất mạnh mẽ và ấm áp.
Taiwan: “Đi thôi”
anh gật đầu, giọng anh nhẹ nhàng và dịu dàng.Sau khi đánh bại Taiwan bằng cách bao ăn, đưa anh đi chơi và mua quà lưu niệm để nhận 170 điểm...
[Sau khi xong việc, số điểm được nhân lên gấp 2...]
Tin nhăn hệ thông
Tự thưởng cho mình: 340 điểm.
Bạn đã đánh bại Taiwai thành công.
Taiwai hiện là bạn của bạn (mức liên kết 79).
Bạn đã tích lũy được tổng cộng 350 điểm.(Đừng hỏi vì Nam phải đổi điểm để lấy tiền bao Đài Loan.
Bạn đã được khen thưởng vì thành công của mình.(Do vừa làm bạn được với Taiwan vừa xong nhiệm vụ nên được nhân đôi)
Chúc mừng!
Sau đó, Nam trở lại phòng ký túc xá nhưng ôi không chetmeroi...đèn bật sáng trong sự ngạc nhiên của cậu và Macau nhìn Nam với ánh mắt nghi ngờ và phán xét (kiểu mấy bà vợ khi phát hiện chồng mình đi đêm về không thông báo).
Hệ thống: [Macau và sự ghen tị của anh ta được kích hoạt ~]
Macau: "Cậu đã ở đâu?! Có biết bây giờ đã muộn thế nào không?!(Câu nói huyền thoại của PH)"
Giọng Ma Cao kiên quyết và tức giận. Anh ta đứng trước mặt bạn, vẻ mặt đầy nghi ngờ và ghen tị.
Nam: "Ừm, tại tui thấy chán và không ngủ được nên mới ra ngoài một lát" Nam nhún vai và cố cười
Sắc mặt Ma Cao đột nhiên cứng đờ. Đôi mắt anh ánh lên sự ghen tị.
Macau: "Ồ vậy ư? Thiệt hông đó?"
Có thể nói rằng anh ấy không tin câu trả lời của cậu.
Macau nhìn chằm chằm vào cậu một lúc, rồi bước lại gần cậu hơn, mắt anh ấy đảo quanh Nam, tìm kiếm bất kỳ bằng chứng nào để xác nhận sự nghi ngờ của anh.
Macau:"Cậu nói dối, tôi biết!"
Anh nói "nhẹ nhàng" mà chắc chắn.
Macau: "Cậu đã ở đâu? Hãy nói cho tôi sự thật ngay bây giờ...(Anh em nhà Chinsu có khác, nết na ná nhau)"
Nam nhìn chằm chằm vào mắt anh không chớp
Nam: "Tôi đến một công viên nhỏ để hít thở không khí và nghỉ ngơi"
Và cậu đã nói dối trắng trợn.
Macau mỉm cười, vẻ mặt dịu dàng hơn khi bước lùi lại khỏi bạn.Macau thật sự tin...
Macau: "Tôi biết, nhưng...một người phụ nữ đi lang thang trên đường một mình vào ban đêm rất nguy hiểm...không an toàn, cậu có thể bị tấn công...hoặc tệ hơn...(Chắc khịa Tàu đây mà)"
Cách diễn đạt của anh ấy rất chân thành và chân thật.
Macau: "Đêm thế này cậu không nên ra ngoài một mình... huống chi là đi công viên một mình..."
Sau đó cả hai ngưng cãi nhau rồi đi ngủ, phòng kế bên mất ngủ do nghe cãi lộn và hóng drama.