Chap 1: Rung động....

4.4K 83 25
                                    

Đôi dòng:
Chào các bạn! Mình là một shipper của couple Daragon. Mình nảy ra ý định viết fic này sau khi vô tình đọc được một vài comment từ bỏ làm Daragon shipper của một vài bạn, mình cũng khá buồn vì cũng đã lâu rồi Dara và Gờ không có thông tin gì, mình biết các bạn thất vọng, mình cũng thất vọng, thú thật là mình nghĩ chuyện tình cảm của Dara với Gờ cũng khó trở thành sự thật, tuy nhiên, mình đã hứa với bản thân rằng một khi đã ship rồi, thì sẽ ship cho đến cùng, dẫu chỉ còn 0,000001% hi vọng, mình cũng sẽ hi vọng! Và mình mong rằng các bạn cũng sẽ như thế!
Bản thân mình nghĩ Dara là phiên bản nữ của Gờ, thật ý, Dara và Gờ có rất nhiều đồ giống nhau, từ áo khoác, giày,... ^^ và điều đó cũng một phần giúp mình luôn hi vọng và trông chờ vào cặp đôi "chị-em" này ^^
À, mình không nói nhiều nữa! Hi vọng các bạn sẽ đón nhận fic của mình & hãy vui lên nhé! ^^
.
.
.
.
.
.
Tôi là G-Dragon, leader của Big Bang. Tôi nghĩ rằng không cần phải giới thiệu bạn cũng sẽ biết tôi là ai!! Ahhhh tôi lại tự tin quá đáng nữa rồi. Hôm nay tôi có cuộc hẹn với Dara noona của 2ne1 tại phòng thu về bài hát mới của chúng tôi trong single solo của chị ấy.
Chắc là tôi sẽ nói một chút về Dara noona, bạn đừng hỏi tôi lí do, vì tôi cũng chẳng rõ vì sao tôi muốn nói về noona của mình nữa. Bạn sẽ bất ngờ khi gặp Dara noona lần đầu tiên, vì chị ấy quá đẹp, và bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi biết cô ấy bao nhiêu tuổi. Noona năm nay đã 31 tuổi đấy!! Bất ngờ không? Hiếm có người nào đã 31 tuổi mà đẹp như chị ấy đấy!
[Trở về hiện tại sau một loạt tự chia sẻ về Dara noona]
- Jiyong!!!!
- Jiyong!
- Jiyong!
- KWON JIYONG!!!!!!!!!!!!!! 😡
- Ơ......noona! Noona đến khi nào sao không gọi em thế? - GD hỏi cô gái đang ngồi ở đối diện với vẻ mặt "đơ như vừa ăn bơ"😟
- Tôi đến từ nãy giờ rồi đấy cậu à!! - Dara làm mặt nghiêm túc 😠- Cậu đang nghĩ gì mà không nghe noona gọi đấy Jiyong??
- À em đang suy nghĩ về giai điệu bài hát của em với noona - GD nói dối không chớp mắt
- Ừ! Vậy chúng ta bắt đầu bàn thôi! - Dara nở nụ cười tươi 100% với GD và nhìn vào lời bài hát, cô đâu biết rằng ở phía đối diện, có một người đang sững sờ và mất bình tĩnh vì nụ cười của cô.
- Jiyong này! Vậy là chúng ta phải tỏ ra thật lãng mạn trong bài hát này đấy! - Dara sau một hồi suy tư đọc lời bài hát do Jiyong viết
- Uhm noona! (Đã lấy lại bình tĩnh =3= ) Mà về lời bài hát, noona thấy có ổn không? - GD hỏi và tỏ ra vô tư, nhưng trong thâm tâm, cậu thật sự muốn biết cảm nhận của Dara về bài hát này, bởi lời bài hát ngọt ngào này, là cậu cố tình viết bằng những cảm xúc thật của cậu về Dara noona, vì cậu muốn được gần gũi với Dara noona hơn, và bởi vì cậu đã yêu Dara noona từ rất lâu rồi...
- Jiyong, cậu còn phải hỏi về lời bài hát nữa sao? Dĩ nhiên là quá tuyệt vời rồi! - Dara noona trả lời một cách vô tư, môi nở một nụ cười "tươi không cần tưới", và dĩ nhiên, một lần nữa lại khiến cho con người bên phía đối diện mất bình tĩnh đợt hai =)))
- Cảm ơn noona! - Con người vừa bị sét đánh nhân tạo trả lời một cách rất rất rất bình tĩnh, thành ra......phản tác dụng và câu nói trở nên vô cùng vô cùng vô cùng MẤT BÌNH TĨNH :)))
- Cậu nhóc này hôm nay khách sáo với noona đến thế à?? Mà về giai điệu của bài hát, chúng ta phải làm gì đây?? Aigoo giọng noona chẳng có nội lực gì cả!! Aigoo chả biết có làm được không? Ahhhhhhhh - Dara xổ một tràng, con người kia bật cười vì sự trẻ con của noona mình, và trong lòng thì đang "ôi chúa ơi! Làm sao tin được con người dễ thương đến như thế lại 31 tuổi đây??"
- Noona bình tĩnh đi! Giọng noona tuy không có nội lực nhiều, nhưng rất trong và cao, Noona chỉ cần làm hết sức mình thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp thôi. Noona cứ yên tâm!! Dara noona Fighting!!- GD nói với Dara
- Ừ, noona sẽ làm được mà, fighting!!! - Dara trả lời GD và làm hành động *fighting*
........................................
Hôm nay là ngày đầu tiên sản phẩm của Dara và GD được trình diễn trực tiếp sau khi ra mắt khoảng 1 tuần trước, ca khúc được đón nhận nồng nhiệt và đã có rất nhiều fanpage được lập ra với nội dung: Daragon is real!!
3,2,1.....GO
- Hello!!!!
- SAY HELLO!!
- SAY HELLO!!
Tiếng GD vang lên khiến khán giả vỗ tay và la hét cuồng nhiệt!!
- Hello sexy guy or Hello handsome boy!!!!!!
Và giọng hát trong trẻo quen thuộc của Dara làm cả sân khấu Inkigayo trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết!!!
Với những hành động vô cùng tự nhiên và đáng yêu, họ lại một lần nữa làm fan hâm mộ la hét và vỗ tay ầm ĩ!!!
Sau khi kết thúc buổi diễn đầu tiên, G-Dragon và Dara vào hậu trường thay đồ, chuẩn bị trở về khu chung cư của 2ne1 và Big Bang, Dara không giấu được vẻ hạnh phúc khi lần solo come back đầu tiên sau 4 năm lại được đón nhận đến như vậy, cô ôm chầm lấy GD và anh cũng ôm chặt cô. Hiếm khi GD ôm Dara và cô cũng thế. GD dù rất muốn ôm Dara nhưng cũng cố kìm nén, anh thường dành những cái ôm đó cho CL mỗi khi 2ne1 nhận được một giải thưởng. Nhưng với GD, những cái ôm với CL chỉ mang tính chất xã giao, còn những cái ôm với Dara, đó là một điều rất quý giá và anh luôn trân trọng điều đó.
GD chở Dara về khu chung cư, đưa Dara đến tận phòng 2ne1 và trở về phòng mình.

Dara
Tại sao mình cứ nghĩ về cái ôm với Jiyong lúc nãy nhỉ? Chả lẽ mình yêu Jiyong?? Otoke!!! Không thể như thế được!!!!!! Không thể nào là vậy được!! Làm sao mà như thế được!!!

Dara la lên và nhảy muốn sập giường.....
Minzy, Bom, CL nghe tiếng Dara liền chạy qua xem thử....
- Unnie chị bị gì thế? - CL hỏi
- Dara à cậu có làm sao không? - Bom quan tâm
- Unnie gặp ác mộng sao? - Minzy thắc mắc
"Chị không sao......chỉ là chị nghĩ chị đang yêu Jiyong"
Cả Bom và Minzy đều sững sờ, ôi chúa ơi có ai khi phát hiện mình đang yêu người ta mà la làng muốn nát chung cư rồi phá tan giấc ngủ hiếm hoi của người khác như Dara không??😒
Chỉ mỗi CL là im lặng, Dara chợt nhớ lại có một lần CL nói với cô rằng cô bé thích Jiyong....
"À không không, mình nói nhầm, mình đang nhập tâm quá vào bài hát mới của mình nên nói thế thôi....Không có gì đâu, mọi người cứ đi ngủ tiếp đi" - Dara nhanh chóng giải thích, cô múa may loạn xạ để CL đừng bận tâm. Hai con người kia tỏ vẻ "Không thể tin nổi đây là Dara" rồi về phòng ngủ, duy chỉ có CL ở lại, vì cô đã nhìn thấu câu nói của unnie mình, cô thân với Dara hơn cả Bom nên cô hiểu Dara đang nói dối....
- Unnie! Chị đừng giấu em! Chị yêu Jiyong oppa thật đúng không? Đừng giấu em - CL mặt buồn bã, giọng cố gượng để nói với Dara
- Unnie không có mà Chaerin! Em đừng bận tâm! Jiyong là của em!! Chị yêu cậu nhóc đó làm gì? - Dara lại nói dối, cô thật sự không thể làm tổn thương CL được nữa, cô hiểu tình cảm của CL dành cho GD, cô cố nói với bản thân rằng mình không thể yêu GD, vì cô không muốn nhìn thấy CL đau khổ, và cô biết, GD cũng không thuộc về mình. Phong cách của cô không giống phong cách của GD, trong khi CL thì giống gần như là hoàn toàn. Cô và GD khác xa nhau rất nhiều....
- Unnie đừng nói dối em! Em hiểu unnie nhất mà!! - CL lại cố gượng để nói
- Unnie không có yêu Jiyong, là unnie nói nhầm thôi! Em đừng quan tâm unnie nói gì! Chaerin của unnie đi ngủ đi. - Dara dỗ dành an ủi Chaerin, mặc dù tim cô đang rất đau.
- Unnie ngủ ngon - CL lủi thủi bước về phòng mình
Tối hôm đó Dara thức trắng, cô nghĩ về GD, cô biết rằng cả cô và GD đều không thuộc về nhau, GD không yêu cô! Anh cũng không dành một cái ôm cho cô, dẫu đó chỉ là xã giao mỗi khi nhóm cô được xướng tên trong một giải thưởng, anh chỉ dành cho CL những cái ôm đó
Nhưng cô nào biết, anh thật sự chỉ muốn cái ôm đó dành cho mỗi cô, chỉ duy nhất một người là cô.....
Bên căn phòng đối diện, cũng có một người thức trắng đêm và nghĩ về cô.....Sau bao lần giấu đi tình cảm của mình với Dara, anh quyết định mình sẽ nói với cô về điều này, anh không muốn cứ chôn vùi tình cảm của mình nơi đáy sâu con tim nữa. Dẫu Dara có chấp nhận hay không, anh vẫn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì đã nói lên tình cảm mà anh đã cố che lấp bấy lâu nay....

Mọi người cho mình ý kiến về chap này nhé! Đây là lần đầu tiên mình viết fic kiểu này nên còn nhiều sai sót! Hi vọng mọi người sẽ đón nhận fic của mình và hãy nhớ cho mình nhận xét bên dưới sau khi bạn đọc nhé ^^
Vote nếu bạn thích chap này!😜

[Longfic] Because I love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ