Chap 14: We broke up, right?

793 23 0
                                    

Lời khuyên: các cậu hãy nghe Today (We Broke Up OST) của Dara nhà mềnh khi đọc chap này :))))
Tớ cũng có một vài điều muốn nói về những chuyện đã xảy ra gần đây....
Từ chuyện GD và Kiko đùng đùng bị Dispatch nói là chia tay với cái lí do rất đỗi quen thuộc: không có thời gian dành cho nhau.
Trong khi GD và Kiko chưa hề lên báo nói rằng đã hẹn hò, cũng chẳng công khai công khiết gì cả...
Về phần tớ, tớ có chút hụt hẫng, nhưng cũng có tí vui. Tớ hụt hẫng vì suy nghĩ Dara và GD đã hẹn hò 10 năm nay của tớ tan thành mây khói, nhưng vui vì tớ đã loé thêm một tia hi vọng khác....
Tớ cảm thấy mệt mỏi, nhưng tất cả những gì tớ nghĩ lúc đó là "vẫn cứ tiếp tục hi vọng" dẫu tớ biết rằng một khi mình sống trong hi vọng thì có thể sẽ chết trong thất vọng....
Và cho đến bây giờ, dẫu có hơi buồn vì tin tức đó, nhưng tớ vẫn nghĩ nó không phải là sự thật!
Về việc Dara và GD cùng nhuộm plum: tớ nghĩ là họ đi chung tới tiệm salon xong trao đổi thử nhuộm màu gì, chắc chơi oẳn tù tì chọn màu =))))) xong đi chung tới khu Gangnam =))))
Được mấy hôm chắc chị nghĩ hơi lộ liễu nên chuyển sang màu hồng =))) ai biết đâu được vài hôm nữa anh cũng đi nhuộm hường theo thì sao =))))
Đó là những điều tớ muốn nói! Dẫu là như thế nào, tớ vẫn mong các cậu đừng nhảy khỏi cái thuyền này mà bơi vào bờ chỉ vì hư vài cái phụ tùng nhé!

....

Dara mệt mỏi lê bước vào nhà tắm, đã ba ngày trôi qua cô không ở cùng GD, cũng không nói không rằng, ba ngày trôi qua, cô cũng không gặp anh, cô ở lì trong phòng khóc cho đến sưng cả mắt trong khi chờ đợi mọi người ăn xong rồi lén lút bước xuống nhà bếp lấy cơm ăn....
Cô không dám đối diện với mọi người, nhất là với GD, cô chẳng biết phải nói gì với anh nếu vô tình chạm mặt nhau ngay lúc này....

- Unnie à! Unnie xuống ăn sáng đi! Đã 3 ngày rồi unnie cứ ở lì trong phòng mãi! - Giọng CL vang dội trước phòng cô
- Unnie không ăn đâu, mọi người ăn đi! - Cô từ chối mặc dù bụng của cô đang biểu tình
- Noona xuống ăn sáng với bọn em đi, mấy hôm nay không có noona buồn lắm! - Taeyang nói vọng vào
- Noona không đói mà! - Cô lại nói dối nữa rồi
- Cậu mà không xuống tớ sẽ không nhìn mặt cậu nữa đó! - Bom đe doạ
- Được rồi tớ xuống ngay! - Dara trả lời ngay tắp lự, trong hoàn cảnh này mà từ chối thì Bom sẽ giận cô cả đời luôn cho xem

"Là vì Bom tui mới xuống chứ hổng phải tại tui....đói đâu nha"

Dara bước xuống nhà bếp, cô cố vẽ ra một nụ cười bình thường nhất có thể trên mặt rồi chào mọi người!

- Cậu lại ngồi cạnh Jiyong đi! - Bom nói
- À thôi, tớ đem ra phòng khách ăn cũng được, lát tớ rửa chén cho! - Cô từ chối bởi cô không tin bản thân có thể đối mặt với anh ngay lúc này
- Thôi nào noona! Noona ăn một mình sẽ buồn lắm, ở đây ăn với tụi em đi! - Seungri cười

- Đúng đấy noona! - TOP giơ ngón cái lên khen ngợi Seungri
- Được rồi! Dara à! Cậu về ghế ngồi đi! - Bom nhìn Dara

Dara lúng túng ngồi xuống cạnh GD, cô kéo chiếc ghế của mình cách xa anh rồi ăn một-cách-rất-bình-thường

GD khẽ đưa mắt nhìn Dara....
Tim anh chợt quặn thắt khi thấy đôi mắt đỏ tấy của cô, anh chớp mắt vài lần rồi đưa mắt nhìn chằm chằm vào cánh tay của cô...
Cánh tay có vết bầm tím do bị anh hất xuống sàn hôm ấy hiện rõ trước mắt anh...
Tim anh lại hẫng mất vài nhịp....

[Longfic] Because I love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ