Chap 16: #lacerare

847 21 3
                                    

Chào các cậu! Vô cùng xin lỗi vì để các cậu đợi lâu! -.- Tớ đã viết chap này từ một tháng trước nhưng quên mất. T_T vô cùng xin lỗi!

Nhân dịp hôm nay là sinh nhật của chị Dara nhà mình (tính theo giờ Hàn Quốc) vì thế khi các cậu đọc xong chap này, hãy dành một ít thời gian viết lời chúc cho chị nhà ở dưới chap này như một kỉ niệm nhé! :)
Sau đây là phần quảng cáo bài hát: Letting You Go (Kill Me Heal Me OST) – Park Seo Joon
Nhắc đến anh này mới nhớ, có ai nghiện She Was Pretty giống mình thì điểm danh nàooooo!!!

Chúc các cậu đọc vui!

***


GD bước vội ra xe mang theo tâm trạng trống rỗng cùng đôi mắt vô hồn. Anh phóng xe thẳng đến quán bar để tìm sự giải tỏa.

Flashback

GD chăm chú nhìn vào màn hình, mắt dán chặt vào số điện thoại quen thuộc (mà ai cũng biết là ai) trong khi tâm trí lại đang đấu tranh dữ dội – "nên gửi hay không nên gửi". Anh úp mặt xuống giường, suy nghĩ thật kĩ một lần nữa rồi gõ nhanh vào màn hình.

"Em có định đi đâu chơi không? Hôm nay là Chuseok đấy!"

"Tôi chỉ muốn ở nhà!"

Dara vẫn giữ thái độ lạnh lùng đó, với cái lí do quen thuộc đến phát chán và đơn giản đến quá đáng rằng cô muốn che giấu nỗi sợ của mình khi đối diện với GD

"Arraso Dara! Em có ổn không?"

GD đập đầu vào gối như một tên ngốc khi nhận ra mình vừa viết gì. Cái gì mà "em có ổn không?" chứ! Anh vừa mới gặp Dara sáng nay mà!

"Ý chời đất ơi ngộ nghĩnh dễ sợ hà"

"Tôi vẫn ổn. Cậu cũng nên đi chơi đi."

Dara nhìn chằm chằm vào màn hình trong khi lý trí và con tim cô đang biểu tình quyết liệt. Phải, cô đã nói dối, rằng cô không hề ổn chút nào! Đến tận lúc này, cô vẫn không ngăn những giọt nước mắt lăn dài trên má mình mỗi khi nhớ lại những kỉ niệm giữa cô và GD.
Và có một sự thật rằng mãi cho đến lúc này, cô vẫn không thể dối lòng mình rằng cô vẫn còn yêu anh.
Rất sâu đậm là đằng khác.

"Vậy thôi! Chào em! Happy Chuseok!"

GD đập mạnh vào tim mình ngăn những tiếng đập đau nhói cứ đua nhau biểu tình nơi ngực trái.
Anh đã hình dung đến việc cô sẽ đồng ý cùng anh đi chơi và anh sẽ dẫn cô lên tháp Namsan. Cả hai sẽ cùng tìm chiếc ổ khóa cũ ngày xưa rồi anh sẽ xin lỗi cô để cô có thể về bên anh một lần nữa.
Nhưng tất cả chỉ là ảo tưởng.
Chỉ là những mơ mộng hư vô.

Trở về hiện tại

Chẳng mấy chốc, GD đã đến một quán bar quen thuộc. Nhân viên nhanh chóng đưa anh vào phòng VIP rồi rời đi, không quên cúi đầu lịch sự và nở nụ cười tươi tắn.

- Chào oppa! – Một cô hầu rượu tiến lại gần anh và từ từ vuốt ve cơ thể anh
- Em tên gì? – Anh nói sau khi uống hết ly rượu đầy vừa rót
- Ahn Sohee! Và có vẻ oppa là G-Dragon? – Sohee nở nụ cười khó hiểu, tay vẫn không ngừng đụng chạm vào người GD
- Phải! – GD trả lời, mắt vẫn đang đăm chiêu hướng về phía xa xăm
- Thật là một vinh dự hết sức to lớn với em! – Quá chán nản với những cái động chạm bằng tay, Sohee bắt đầu dùng vũ khí lợi hại nhất của mình, cô đưa đôi môi lướt dọc cổ GD và miệt mài mút liếm. Đôi mắt cô không thể không nhận ra cơ thể GD đã bắt đầu phản ứng với những điều cô đang làm.

[Longfic] Because I love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ