~ Đôi dòng ~
Mình nghĩ là các cậu nên nghe bản OST webdrama We Broke Up - The Two Of Us để phù hợp với chap này!
http://mp3.zing.vn/bai-hat/The-Two-Of-Us-Dara-ft-Kang-Seung-Yoon/IWB0D7CE.html
Chúc các cậu đọc vui! Tớ đi viết tiếp chap 7 đây (~^_^~)
.
.
.
.
.
.
.
GD trở về công ty ngay trong đêm sau cuộc điện thoại từ chủ tịch Yang, anh đoán chủ tịch đã biết chuyện anh qua đêm với cô ả Kiko nên ông mới tức tốc gọi cho anh đêm hôm thế này...."Người ngoài hổng hiểu sự việc thế nào cũng nghĩ có hai người đàn ông lén lút hẹn hò đêm khuya cho coi"
Chủ tịch tức giận quăng bài báo xuống bàn, mắt nhìn thẳng vào anh.....
- Ta muốn nghe con giải thích về chuyện này! - Ông nói, giọng cố kìm nén cơn giận
- Con......- GD lắp bắp
- Con hãy nói với ta rằng nó không phải sự thật đi Jiyong! - Giọng ông chùn xuống, ông hiếm khi tức giận với GD vì cậu hoàn toàn làm tốt việc ông giao, khi hàng loạt bài báo được gửi cho ông ngay trong đêm, ông đã giận đến điên người vì ông không tin GD lại làm điều đó, ông hi vọng rằng đây chỉ là một tin đồn nhảm nhí, một bức ảnh cắt ghép, nhưng bây giờ, đứng trước mặt ông là một G-Dragon lắp bắp, một G-Dragon ấp úng chẳng tìm được từ ngữ để hoàn thành trọn vẹn một lời giải thích, ông đã nhận ra rằng điều ông hi vọng đã không thành hiện thực....
- Đêm.....hôm....q....qua sau khi Seungri nhận lời mời đến buổi tiệc của chủ tịch tập đoàn BiOR mà không hề suy nghĩ, bọn con sợ sẽ lại là tiêu điểm của những bài báo nên đã quyết định đến buổi party đó, tại đấy con gặp một cô gái.......cô ả chuốc say con và con không nhớ mình đã làm gì sau đó, con chỉ nhớ con đã tưởng cô ấy là Dara và........bọn con...... - GD vất vả nối từ ngữ lại để hoàn thành lời giải thích của mình, chủ tịch đứng đó, mắt nhìn chằm chằm vào anh với vẻ "không thể tin nổi", anh đang hẹn hò với Dara và anh đã phản bội cô ấy sao?
- Con và Dara.....? - Chủ tịch hỏi với vẻ mặt bất ngờ
- Chủ tịch, thật ra con và Dara đang hẹn hò.....Con......con không nói cho chủ tịch biết là vì con sợ..... - GD lại ấp úng chẳng nói nên lời
- Con sợ điều gì? Con sợ ta ngăn cản chuyện tình cảm của con sao? - Chủ tịch tiếp tục hỏi
- Con..... - GD lại tiếp tục lắp bắp
- Ta hiểu chuyện tình cảm không ai có thể điều khiển nó được, nó tự đến vì gặp được duyên rồi cũng tự kết thúc khi đã hết duyên hết nợ. Ta không ngăn cản bọn con đến với nhau, nhưng 2 đứa phải biết phân biệt giữa chuyện tình cảm và sự nghiệp của mình! - Chủ tịch Yang nhẹ giọng, hơn ai hết, ông hiểu GD là một người như thế nào, cậu có thể vì tình yêu mà rời bỏ cả sự nghiệp của mình, và cô bé Dara nhỏ nhắn cũng cần phải có một bờ vai che chở sau một quá khứ nặng trĩu đau thương, nên ông hoàn toàn chấp nhận để họ được ở bên nhau......
- Con cảm ơn chủ tịch! - GD cúi gập người cảm ơn ông
- Cả ngày hôm nay con đã gặp Dara chưa? - Ông hỏi
- Con.....con không dám đối mặt với cô ấy! - GD nói, giọng anh cũng trầm xuống, tim anh quặn thắt khi nghĩ đến việc Dara sẽ khóc đến đau thương như thế nào khi biết được việc này, nên anh chọn cách lánh mặt cô một thời gian để anh tự tìm cách giải quyết, rồi anh sẽ trở về bên cô.....
- Con cứ tránh mặt Dara mãi, thì làm sao con bé có thể vui vẻ mà chuẩn bị cho single mới chứ, con làm thế, ta sẽ mất đi một khoản tiền lớn vì single mới không thu hút được fan đấy! - Ông đùa - Ngay bây giờ, hãy về chung cư và nói với Dara mọi chuyện, có thể con bé sẽ đau khổ, nhưng rồi con bé sẽ vượt qua được, còn nếu con cứ giấu mãi, con bé sẽ chết dần chết mòn vì con đấy! Đi tìm con bé đi - Ông bất ngờ trở nên nghiêm túc
~ Tin nóng: Chủ tịch công ty YG là một người sớm nắng chiều mưa ~