Chương 4 : Anh và Cậu ...

50 10 2
                                    

Sự xuất hiện của Ngọc Quý_SGP Jiro đã được công bố cho các fan hâm mộ biết , chẳng mấy chốc mà tin này đã nổi như cồn , khen cũng có , chê cũng rất nhiều . Cậu cũng dần cảm thấy mình sắp hòa tan với nơi này luôn rồi , chỉ trừ một việc ... quan hệ giữa cậu và Bâng vẫn rất tệ . Tuy rằng những lúc bình thường , cậu vẫn cười nói vui vẻ , nhưng sự thật thì cậu đang rất áp lực , cậu luôn âm thầm chịu đựng , luôn tỏ ra rằng mình ổn , luôn mong một ngày cậu sẽ hoàn toàn được công nhận bởi chính anh . Những buổi train team của em vẫn chẳng đỡ hơn là bao , cố gắng của em vẫn bị so sánh với Yiwei , em buồn lắm , tủi thân lắm , nhưng chẳng biết phải chia sẻ với ai , em chỉ có thể ra công viên gần đó mỗi đêm , trút hết những tổn thương em nhận lại . Trong cả team , có lẽ Khoa là người hiểu em nhất , vì cậu bé từng nhiều lần thấy em ngồi khóc một mình , cũng từng thấy em ngồi luyện tập đến tận sáng . Nói thật thì Khoa rất quý người anh này , cậu rất thương anh , cũng rất tức tên Lai Bâng kia , nhìn hắn quát Quý mà cậu chỉ muốn lôi cổ hắn ra xem sự nỗ lực của Quý . Tuấn Khoa không hiểu sao Quý lại cứ nhịn mãi , phải là cậu , cậu đã hét lên từ lâu rồi .
-"Mẹ nó chứ , làm gì mà lóng nga lóng ngóng thế , mày bị ngu à ?!"
-"Chơi hẳn hoi hộ bố mày cái , vướng chân đồng đội mà không biết ngại à ?"
-"Không bằng một góc Yiwei !"
Những lời chửi mắng của anh , em luôn cố nhẫn nhịn , luôn cho đó là điều đương nhiên , đó là sự thật nên không có lí gì em phải phản đối . Nghĩ vậy thôi , chứ em cũng là người mà , mà là người thì ai cũng có giới hạn ...

Hôm nay lại mới train team xong , em lại phải nghe những lời sỉ nhục thậm tệ , nhưng thế này đã là giới hạn của em rồi , em mệt mỏi lắm , buồn chán lắm , nhưng em chỉ muốn được công nhận thôi mà , như vậy khó lắm sao ...
-"Này ! Không chơi được thì cút mẹ đi , ở đây làm đe-"
-"Ừ !"
Không hiểu sao cậu lại ngắt lời anh , đó có lẽ là giọt nước đầu tiên lăn ra ngoài trong chiếc ly dần vỡ nát . Anh không tin nổi , cậu thường ngày luôn im lặng , nay lại ngắt lời hắn , nhưng hắn cũng chả để tâm lâu , chỉ cho rằng đây là sự ngỗ ngược , không biết điều .
Cậu bước ra khỏi GMH , bước đi trong vô định , vì vốn cậu cũng chả biết đi đâu , liệu còn có nơi nào chào đón cậu không nhỉ ? Cứ đi mãi , đi mãi , cậu lại quay trở về khu nhà trọ ngày xưa cậu từng ở , nhưng giờ trên người cậu chẳng có lấy một xu dính túi , biết sao đây , ai cứu cậu với...
Ông trời rất biết cách trêu đùa lòng người , đang lúc cậu tuyệt vọng nhất , trời lại đổ mưa tầm tã . Trên con đường vắng tanh , một thân hình nhỏ bé yếu ớt đi lại trên phố , cậu ngồi gục trên thành cầu , thầm nghĩ có nên về không , mà về thì chắc cậu cũng chỉ là gánh nặng .
Trời đã tối , cả team mãi không thấy cậu về liền cuống lên , mọi hôm dù thế nào cậu cũng vẫn gượng cười , nhưng hôm nay phản ứng của cậu rất lạ làm ai nấy đều lo lắng . Zeref , Cá , Red và Khoa cùng nhau ra ngoài tìm , tuy nhiên đi khắp nơi mà chẳng thấy bóng dáng nhỏ bé ấy đâu .
-"Quý ! Quý ! Mày có sao không đấy em ?"
Cậu lờ mờ mở mắt , nhưng người cậu nặng trĩu , toàn thân ê ẩm không thể động đậy nổi một ngón tay
-"Anh Zeref đó hả , em xin lỗi , em lại làm ph-"
-"Im coi , để anh vác mày về !"
Cuối cùng , cậu lại gây rắc rối cho mọi người rồi , cậu thật là thảm hại , thực sự...
  Zeref thông báo cho mấy người còn lại về nhà , còn anh thì cõng cậu trên lưng , nói thật , anh xót đứa em này vô cùng . Vừa mở cửa , Zeref thấy Bâng đang lục lọi đồ ăn , nhìn thấy Quý trên lưng , cậu nheo mặt
   -"Người gì chỉ tổ phiền phu-"
   -"Mày thôi ngay cho tao , tại ai mà nó thành như này , chính mày phải tự biết chứ ?"
  Zeref khó chịu cõng Quý lên phòng , thay đồ cho cậy rồi đưa cậu lên giường . Vừa định rời đi , anh lại thấy trên bàn làm việc của cậu có mấy lọ thuốc lạ , lại gần xem , hóa ra lại là ... thuốc an thần và thuốc ngủ ?!Quý vốn nhỏ con , ít ăn uống đàng hoàng , lại rất dễ ốm vặt , nhưng anh không ngờ cậu dùng đến cả thứ thuốc này , nó chứng tỏ cậu đã gần như trầm cảm suốt thời gian qua .
  Anh xuống nhà , quyết định nói với mọi người và cả anh Titan , trừ Lai Bâng . Ai cũng sốc , vì họ luôn thấy cậu cười nói nên tưởng cậu thực sự không để tâm , hóa ra lại như vậy .
  Về phần của Lai Bâng , gã vẫn nghĩ em chỉ làm quá mọi chuyện lên để được chú ý , nhưng phần nào trong tâm thức hắn lại đang cảm thấy tội lỗi , chỉ là do hắn không muốn thừa nhận . Khi thấy Zeref cõng Quý về , tim gã đã nhói lên , thương cảm cho cậu bé trước mặt , tuy rằng ngay sau đó hắn lại dùng câu từ cay đắng để phủ nhận điều đó . Hắn không biết nỗ lực của Jiro , chỉ nghĩ cậu luôn dựa vào người khác nên không chấp nhận cậu , lại cộng thêm áp lực quá lớn , nên mới thành ra xa cách như vậy .
 
   Anh với cậu , hai con người như có hàng trăm sự khúc mắc chẳng thể nói hết , phải làm sao đây ...
   

      Chương xàm thôi , ko hay thì cho xin lỗi nha  . Ngược thì ngược cho tới , đừng lo vì sắp tới sẽ ngọt , yên tâm nè ♡♡♡ . Chap sau thì bình yên trước giông tố , phải gọi là siu bình yên lun , chap này ngắn vì tác giả bận . Bye👋

Mèo con và cá lớn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ