Hôn lễ được tổ chức rất rình rang, dù sao thì mang tiếng là hoàng tộc, tiệc tùng hội họp đều cần làm lớn một chút, đầu tư một chút. Buổi hôn lễ này ngoài việc để cho cậu có một danh phận rõ ràng thì còn là để gia chủ tuyên bố giao lại quyền thừa kế gia tộc cho bọn hắn. Một gia tộc lớn như Jade Blood không thể một ngày không có chủ, Inna chẳng thể cứ đứng ra gánh vác mãi được, nếu như gia chủ đã không muốn ôm đồm việc lớn nhỏ trong tộc thì nên giao hết lại cho mấy đứa con rồi muốn đi đâu thì đi.
Sau khi kết thúc hôn lễ, cuộc sống của họ tiếp tục đi theo đúng quỹ đạo của nó. Thời gian này bọn hắn đã xin nghỉ học một thời gian dài rồi, bây giờ cũng nên tiếp tục hoàn thành nốt chương trình. Đương nhiên, khi ở một cương vị mới, cậu cần học rất nhiều thứ, ngoại trừ giờ học tại trường ra, Inna còn đặc biệt đến biệt thự vào cuối tuần để chỉ cậu làm sao mới quản được tốt mọi chuyện trong nhà. Từng này tuổi người ta nào có phải lo toan những thứ này, trộm vía cậu là người thích nghi tốt nên mới đỡ gây khó khăn cho Inna.
" Hôm nay đến đây thôi, trời ngã sang chiều rồi, ta phải về bây giờ " - Inna tạm biệt cậu rồi ra về.
Jeon Jungkook nhìn mớ sổ sách ghi chép ở trên bàn mà không khỏi nhức đầu. Cậu có biết gia tộc Jade Blood bọn họ giàu có và vị thế, không nói đến chuyện làm ăn bên ngoài thì chi tiêu trong nhà đã rất khó kiểm soát rồi, người hầu kẻ hạ, sự kiện, vũ hội này kia đều phải tính toán chi li kĩ càng thì mới được. Còn chưa kể đến phải chú ý xem người hầu nào đến độ cần thành gia lập thành thì phải tìm cho người ta một gia đình tốt để mà bàn chuyện hôn sự.
" Vẫn chưa xong sao? " - Kim SeokJin xuất hiện ở trước mặt cậu, hắn là ma cà rồng mà, muốn xuất hiện ở đâu mà không được, chẳng cần phải mở cửa đi vào như cậu.
" Không, hôm nay đã xong rồi, chỉ là tôi hơi nhức đầu chút thôi " - Cậu đóng mấy thứ trên bàn xếp gọn lại một chỗ, tháo cặp kính nặng nề xuống bỏ sang một bên, hai tay đưa lên xoa xoa đôi mắt
Kim SeokJin nhìn thấy liền đi đến bên cạnh giúp cậu mát xa. Hắn rất có kinh nghiệm nha, ngón tay đi đến đâu đều khiến cậu cảm thấy dễ chịu đến đó.
" Nếu cảm thấy không cam nỗi thì em cứ từ chối nhận làm mấy thứ này là được, dì Inna còn trẻ, có thể lo được thêm vài năm " - Hắn ôn nhu nói
" Trước sau gì nó cũng đến tay tôi, học sớm một chút cũng tốt... "
Được một hồi lâu thì cậu ngủ quên mất, SeokJin nhìn cũng xót xa lắm nhưng bởi vì cậu đã nói thế rồi hắn cũng không thể can ngăn. Hắn cẩn thận bế cậu quay về phòng nghỉ ngơi, nhìn cậu ngủ say và ngon giấc lắm, chắc là do mệt nên mới ngủ sâu như thế.
Kim SeokJin quay lưng đi xuống nhà, hắn muốn ra vườn tỉa tót lại mấy cái cây, mấy hôm bận bịu lo chuyện đám cưới, bác Ryun lại chưa từ quê lên, chuyện lớn nhỏ trong nhà đều vào tay hắn hết, thân là trưởng nam, hắn còn lựa chọn nào khác sao?
Tất nhiên là không rồi!
" Sao hôm nay anh có hứng ra vườn vậy Jin? " - Kim Taehyung từ cửa nối ở phòng ăn ra vườn bước ra, trên tay còn cầm cốc cacao ấm nóng thơm ngon, nhìn mặt tiền vậy thôi nhưng hắn không uống được rượu. Vẫn có thể nhấp môi, nhưng để uống như Yoongi hay Jimin thì không thể, hai con quái vật đấy xem rượu như nước lã rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| ALLKOOK || • MA CÀ RỒNG QUÝ TỘC • || dltn_nguyet ||
FanficAuthor: AnnieNKs Couple: Allkook Thể loại: huyền huyễn, viễn tưởng, hiện đại xen lẫn âu cổ, ma cà rồng Kết: HE ☞ Đây là sản phẩm từ trí tưởng tượng của Ni, vui lòng không reup hay chuyển thể! Xin cảm ơn NOTE: FIC ĐƯỢC CHUYỂN TỪ BỘ SHOT CÙNG TÊN TRÊN...