Ep 3

42 6 0
                                    

Mặt trời dần ló dạng sau những đám mây, vốn đang ngủ ngon lành trên giường lại đột nhiên bị ai đó quấy rầy. Cậu bực bội mở mắt, trong đầu vẫn đinh ninh rằng chắc là Hoseok trở về nhưng vừa xoay qua thì khuôn mặt Park Jimin lại đập thẳng vào mắt cậu. Vừa mới thức dậy còn đang mơ mơ màng màng chả mấy mà cậu lại giật mình vội đẩy Jimin ra.

Với tính cách của Jimin, hắn lập tức cảm thấy khó chịu với hành động của cậu. Hắn còn chưa làm gì, chỉ nằm bên cạnh thôi cậu có cần phải đẩy hắn ra mạnh thế không? Hắn cảm thấy bản thân bị tổn thương kinh khủng. Ngay lúc đó con mãnh thú ở bên trong đột nhiên vùng dậy vượt quá kiểm soát của hắn. Cơn tức giận đã hoàn toàn che mờ mắt Park Jimin, hắn lao đến ghì chặt cậu ở trên giường một cách đầy thô bạo. Miệng liên tục buông những lời chất vấn vì sao Jeon Jungkook lại đối xử với hắn như thế, cậu càng cố gắng chống cự hắn càng mạnh mẽ lấn tới, cổ cậu đang bị hắn bóp nghẹt đến sắp tắt thở.

Trong lúc vùng vẫy, cậu đã làm rơi chậu hoa ở trên cái bàn đầu giường. Lúc nãy Jimin vào vẫn chưa đóng cửa, tiếng mảnh vỡ chẳng mấy chốc mà thoát hết ra ngoài. Kim SeokJin vừa hay định đến gọi cậu xuống ăn sáng, nghe tiếng va chạm từ phát ra từ phòng Jung Hoseok, Jin vội chạy đến ngăn Jimin lại nhưng với tình thế hiện tại Kim SeokJin không dám làm càng. Nhỡ Jimin thật sự bóp chết Jungkook, SeokJin sẽ không có cách nào giải thích với dì Lee. Những người khác ở trong nhà sau đó cũng nhanh chóng chạy đến can ngăn Park Jimin, nhìn những người anh em ruột thịt của mình thay nhau bảo hắn dừng tay mà trong lòng đầy chua xót. Đã phẫn nộ lại càng phẫn nộ hơn, hắn không hiểu, không thể thiểu vì sao không ai bênh vực cho hắn.

" Park Jimin, cậu lập tức thả Jungkook ra ngay cho anh! " - Jung Hoseok tức giận quát lớn

Ở trong nhà Jimin thân với Hoseok nhất, cả hai chưa từng lớn tiếng với nhau lần nào, vậy mà...

" Anh vì cậu ta mà quát tôi sao? " - Park Jimin đôi mắt đỏ ngầu lên vì tức giận

" Park Jimin, Jeon Jungkook mà có mệnh hệ gì người chịu tội sẽ là cả sáu người chúng ta. Cậu muốn cãi lời dì sao? " - Min Yoongi kiên nhẫn khuyên ngăn Jimin

Nhân lúc Jimin đang lơ là, NamJoon liền sử dụng trói buộc để khống chế Jimin. Trái tim treo lủng lẳng trên cành cây khô héo của bọn hắn lúc này mới quay lại nơi lồng ngực.

" Cậu tự về phòng đóng cửa kiểm điểm bản thân đi, chừng nào cậu còn chưa hối lỗi thì không được phép ra ngoài! " - Kim SeokJin lạnh lùng ban xuống người Park Jimin hình phạt tồi tệ nhất với hắn lúc này. Về căn bản, ở trong ngôi nhà này Kim SeokJin chính là kẻ có quyền, gia giáo Jade Blood bọn họ rất nghiêm khắc, chuyện cãi lời anh lớn là tội trọng sẽ không có cái kết tốt đẹp. Vì vậy cho nên dù bản thân hắn không cam tâm đi nữa thì cũng không còn cách nào khác. Cách duy nhất chỉ có chấp nhận mà thôi!

" Kim Taehyung, cậu ở lại với Jungkook đi. Lúc sáng dì gọi đến nói chúng ta đưa em ấy đến nhà thờ một chuyến. Cậu phụ trách việc này được không? " - Jin quay sang hỏi Taehyung

Kim Taehyung không trả lời nhiều, hắn chỉ gật đầu rồi thôi. So với những người còn lại Taehyung vẫn còn hiền chán, tuy nhiên đừng vì thế mà nghĩ hắn dễ xơi. Không đâu!

|| ALLKOOK || • MA CÀ RỒNG QUÝ TỘC • || dltn_nguyet ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ