" Đây là đâu vậy ạ? " - Thiếu niên mơ hồ lên tiếng hỏi
" Đây là dinh thự Jade Blood " - Người phụ nữ trông vẻ ngoài hiền hậu lại ôn hòa lập tức lên tiếng trả lời
" À dạ...vậy con đến đây để? " - Cậu lo lắng hỏi
" Ba con đã đính hôn cho con với các thiếu gia trong nhà này từ khi con mới lọt lòng, con nay cũng 18 tuổi rồi nên ông ấy quyết định đưa con đến đây " - Phụ nữ lại đặt một tay lên bàn tay run rẩy vì lo lắng của cậu, bà biết rõ xuất thân của cậu ra sao, cũng biết cậu từng sống cực khổ thế nào, vậy nên...bà rất thương đứa trẻ này dù cả hai chẳng có chút máu mũ gì
" Đám nhóc đó tuy là ma cà rồng nhưng bọn chúng đều là dòng dõi quý tộc cả, sẽ không tùy tiện hút máu người đến chết đâu nên con đừng quá lo lắng, cứ sống một cuộc sống bình thường như trước đây là được rồi "
" Có chuyện gì thì con cứ gọi cho ta, dù xa mấy ta cũng sẽ đến ứng cứu kịp thời cho con. Bây giờ thì vào nhà thôi " - Sau khi trấn an cậu xong, cả hai cùng bước vào nhà. Bên trong dinh thự còn hoành tráng hơn cả vẻ ngoài của nó nhưng có một điều cậu dám chắc là, không khí bên trong này đặc biệt lạnh hơn bên ngoài rất nhiều. Chẳng hiểu vì sao nhưng vừa đặt chân vào da gà da vịt của cậu tự nhiên đều nổi lên hết.
Lee Inna sau khi để cậu ngồi yên vị trên ghế rồi lập tức trình diễn uy quyền của mình trong gia tộc cho cậu xem. Inna là vợ nhỏ nhất của chủ gia tộc. Là người trẻ nhất cũng như là người duy nhất không có con với gia chủ, Inna cũng không có hứng thú sinh con, nhà này đã có sáu thằng con trai rồi, không mắc công phải sinh thêm làm gì. Với cả gia chủ từ khi cưới Inna về cũng đâu có mấy khi ở nhà, chuyện sinh con đẻ cái thêm cho gia tộc là không thể nào diễn ra trót lọt được. Trong nhà vẫn còn một vị phu nhân khác nhưng người đó quanh năm yếu ớt bệnh tật không tiện ra ngoài, cho nên mọi quyền quản lý nhà cửa và các dinh thự hầu như đều bàn giao lại hết cho Inna. Tuổi trẻ tài cao, trộm vía từ khi Inna quản lý nhà cửa, gia tộc cũng không có bất kì rắc rối gì xảy ra.
" Dì mới đến đã manh động như vậy rồi " - Đèn bên trong dinh thự liền sáng lên, mấy đứa con trai quý hóa cũng xuất hiện đầy đủ trong khán phòng. Còn tưởng chúng thích ăn đòn, Inna đã sắn sẵn tay áo lên cho mỗi đứa một trận rồi.
" Nhóc con mặt bún ra sữa kia là ai vậy dì? " - Nam nhân khuôn mặt trông rất điển trai, nhìn tổng thể người đó gần như thật sự vô thực, tìm góc chết trên gương mặt hắn là điều gì đó vô cùng khó khăn
" Ta xin được giới thiệu, đây là Jeon Jungkook, là hôn phu của mấy đứa " - Lee Inna liền điều chỉnh bộ dạng của mình lại cho trang nghiêm nhất có thể để trịnh trọng giới thiệu về cậu. Bởi vì đi đường xa đến đây, không khí bên ngoài bên trong lại khác nhau quá nên khiến cậu cảm thấy trong người không được khỏe. Có thể sẽ rất thất lễ nhưng cậu đành phải xin phép được về phòng trước.
Từ lúc bọn hắn xuất hiện cho đến lúc quản gia đưa cậu về phòng, một ánh nhìn cậu cũng chưa từng để lên người bọn hắn. Không phải vì họ không đủ đẹp để khiến cậu chú ý mà là thực sự thân thể cậu không khỏe, miễn cưỡng giữ tỉnh táo để không ngất đi tại chỗ đã là rất kiên cường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| ALLKOOK || • MA CÀ RỒNG QUÝ TỘC • || dltn_nguyet ||
FanfikceAuthor: AnnieNKs Couple: Allkook Thể loại: huyền huyễn, viễn tưởng, hiện đại xen lẫn âu cổ, ma cà rồng Kết: HE ☞ Đây là sản phẩm từ trí tưởng tượng của Ni, vui lòng không reup hay chuyển thể! Xin cảm ơn NOTE: FIC ĐƯỢC CHUYỂN TỪ BỘ SHOT CÙNG TÊN TRÊN...