Chúc mọi người đọc vui vẻ
________________________
Sau cái ôm của Soonyoung, cậu cảm thấy mình đã ổn hơn rất nhiều nên cậu tiếp tục giải quyết vụ án mới nhận.
Cầm tấm ảnh chụp hiện trường trên tay, cậu thật ra cũng đã biết được 95% sự thật rồi nhưng vẫn cần xác định xem có đúng hay không.
"Đội điều tra số 2 vào đây một chút đi."_ Cậu mở cửa thông báo.
Mọi người vẫn đang họp vụ án cũ nhưng nghe cậu thông báo thì cũng nhanh chóng ai ở Đội điều tra số 2 thì cầm tài liệu vào phòng cậu.
"Anh Joshua, đây là vụ án mới nhận vào sáng nay, anh xem có nhìn ra điều gì không? "_ Cậu đưa hồ sơ mình đang cho Joshua rồi nhìn anh mong đợi.
"Em nghĩ là vụ án giết người hay sao?"_ Anh vừa nhìn vào hồ sơ đã đoán được nghĩ của cậu.
"Không phải, ban đầu em nghĩ là tự sát cơ nhưng anh nhìn kĩ lại đi..."_ Cậu phủ nhận.
"Anh không thấy gì cả."_ Anh nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy điều gì bất thường .
"Các anh về phòng điều tra của mình rồi xem kĩ lại đi, 30 phút chuẩn bị đếm ngược. "_ Cậu cầm đồng hồ trên tay nói.
Đội điều tra số 2 bắt đầu rối lên nhanh chóng ra khỏi phòng họp chạy về phía phòng điều tra.
Những người còn lại ở trong phòng họp hoang mang chưa kịp lên tiếng đã chẳng thấy người đâu để lên tiếng.
"Có chuyện gì sao?"_ Seungkwan nhìn theo bóng dáng người chạy mà thắc mắc.
"Ở trong phòng của Chan ra thì còn việc gì ngoài việc đó đâu."_ Myungho vừa khoanh những chi tiết đáng chú ý vừa trả lời.
"Lại là giao nhiệm vụ mới sao?"_ Seungkwan vẫn ngây ngô hỏi.
"Chứ còn gì nữa, cẩn thận lát nữa đến chúng ta bây giờ."_ Myungho gật đầu rồi đem tài liệu vào phòng cậu.
"Đi đâu vậy?"_ Seungcheol vẫn đang xem tài liệu thì ngẩng đầu lên hỏi.
"Em xong rồi, em vào trước. "_ Myungho giơ tệp hồ sơ lên cười có vẻ tự tin.
"Đúng là người được đào tạo chính gốc có khác ha?"_ Jeonghan hất cầm nhìn Seungcheol hỏi.
"Ừm, đúng là khác xa với chúng ta."_ Seungcheol mỉm cười bất lực trước trò trêu chọc của Jeonghan.
"Đào tạo chính gốc là sao?"_ Jun nghe cuộc trò chuyện đó mà không khỏi thắc mắc .
"À, chưa kể cho mọi người nhỉ?"_ Jeonghan nghe Jun thắc mắc thì mới nhớ ra.
"Có chuyện gì à?"_ Woozi hỏi.
"Myungho là học trò của Chan đấy, theo Chan cũng gần năm năm rồi đó."_ Jeonghan giải thích.
"Xạo vừa ông ơi, Myungho là người cuối cùng gia nhập vào đội chúng ta nghĩ sao mà có vụ đi theo Chan năm năm rồi."_ Seungkwan bày ra vẻ mặt tỏ vẻ không tin tưởng.
"Myungho tuy là người gia nhập cuối nhưng Myungho là người đi theo Chan từ những ngày Chan còn học cấp ba kìa. Làm học trò năm năm chính là thông tin thật đó."_ Seungcheol minh oan thay cho Jeonghan.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allchan| ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17
Hayran KurguGiữa những ngày tháng thể hiện rõ sự suy sụp của luật pháp Hàn Quốc, nơi hào nhoáng trong lòng thủ đô xuất hiện một trụ sở cảnh sát mới, không phải do nhà nước lập nên, 13 chàng trai tài năng tự mình lập nên trụ sở cảnh sát này. Nơi đây không phải m...