Nhiệm vụ (2)

91 10 0
                                    

Chúc mọi người đọc vui vẻ

________________________

___ Phòng X ___

"Gì đây chứ?"_ Vernon vừa bước vào đã nghe mùi tanh xộc lên mũi khiến anh nhăn nhó khó chịu.

"Là xác người đấy, cậu bị gì vậy? Đến xác người mà giờ cũng không nhận ra à?"_ Jihoon mở lớp vải trắng trên thân thể đang nằm trên bàn mổ kia.

Mùi tử khí nhanh chóng bao trùm cả căn phòng.

"Tại sao lại hôi hơn trước như vậy?"_ Wonwoo mở máy thông gió mong muốn căn phòng trở lại bình thường.

"Có mang dụng cụ vào đâu mà đòi thơm với thúi."_ Giờ mới nhận ra, ba người họ không ai mang dụng cụ chuyên dụng vào người mà nãy giờ cứ ngửi rồi nhăn mặt chứ không làm gì hơn, Jihoon có lẽ là người lí trí nhất trong đội pháp y thì phải .

Ba người mang đầy đủ dụng cụ bảo hộ vào đeo găng tay y tế bịch khẩu trang đầy đủ chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

"Vernon cậu ghi chép lại tình hình và quan sát xem có điểm nào tôi phân tích không hợp lí nhé."_ Jihoon đưa cuốn sổ ghi chép ra cho Vernon.

"Tôi hiểu rồi. "_ Vernon cầm lấy quyển sổ lấy bút đầy đủ sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ .

"Wonwoo, lần này cậu mổ phụ thôi, để tôi mổ chính."_ Lời vừa dứt đã nhận được cái gật đầu của Wonwoo khiến Jihoon rất hài lòng.

Tiến hành nhiệm vụ trong âm thầm khiến cho bầu không khí có phần hơi ngột ngạt và một chút bất an.

"Nạn nhân có rất nhiêu vết thương nhỏ tập trung hầu hết ở phần bụng và ngực, không phải dạng vết thương gây ra tử vong nhưng là vết thương gây tổn thương khá lớn cho cơ quan tiêu hóa. "_ Wonwoo vừa cởi lớp áo trên thi thể đã thấy hàng loạt các vết thương nhỏ còn vươn chút máu đã khô.

Với sự đào tạo lâu năm từ Jihoon anh nhìn sơ cũng đủ biết những vết thâm đó có dẫn đến nguyên nhân tử vong hay không.

"Kiểm tra sơ lược trước đi, tôi khử trùng xong sẽ tiến hành giải phẫu."_ Jihoon ở phía máy khử trùng vừa chuẩn bị dụng cụ vừa nói.

"Tôi đoán thôi nhé?"_ Vernon vừa ghi vừa nói.

"Chưa gì đã nóng lòng như vậy rồi à?"_ Wonwoo đang thoát y cho thi thể thì bật cười thành tiếng.

"Cậu có gì bất mãn lắm à?"_ Vernon lại hỏi.

"Tôi đùa tý thôi, cậu nói đi."_ Wonwoo thu lại vẻ mặt cười cợt ban nãy, hỏi Vernon với thái độ nghiêm túc.

"Có thể nạn nhân chết không phải do bị đánh đến trọng thương đâu, mà là do mất máu mà chết đấy."

Câu kết luận của Vernon khiến Wonwoo khẽ nhíu mày.

"Kiểm tra kỹ chưa?"

"Yên tâm đã quan sát hơn 5 phút rồi."_ Vernon khẳng định.

"Được rồi, nếu cậu đã kết luận như vậy...thì chuẩn bị chứng minh cho tôi thấy đi."_ Jihoon cầm theo một con dao nhỏ trên tay nói.

"Wonwoo cậu mổ phần bụng đi, bên ngoài thôi đừng đụng đến nội tạng ."_ Jihoon đi đến phía đầu giường chỗ đầu của nạn nhân.

|Allchan|  ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ