Chúc mọi người đọc vui vẻ
_______________________
Sự kinh ngạc của những con người ngồi trên kia đã thu hút anh nhìn từ người con trai mới đến này, đặc biệt là cái con người đang ngồi trên ghế kia.
"Có chuyện gì khiến mọi người ngạc nhiên như vậy?"_ Cậu con trai này tò mò hỏi.
"Ra ngoài!"_ Chan trầm giọng nói.
Cậu con trai ấy hoang mang không hiểu vì sao bản thân vừa đến đã bị đuổi đi, nhìn xung quanh đứa ánh mắt cầu cứu đến những người còn lại.
"Chan à, từ từ rồi chúng ta nói chuyện, làm vậy người ta sẽ sợ."_ Soonyoung lên tiếng trấn an tinh thần cậu nhưng chỉ nhận lại sự im lặng.
"Tôi nói lại lần nữa, tôi yêu cầu cậu đi ra ngoài!"_ Cậu không trả lời Soonyoung mà liếc nhìn người con trai ở cửa kia nhắc lại câu nói của mình.
"Nhưng mà tại sao lại vậy? Tôi đã làm gì đắc tội đến mọi người hay sao?"_ Cậu con trai kiên quyết nói.
"Hiện tại và tương lai Đội Đặc Nhiệm Số 17 sẽ không bao giờ nhận thêm bất cứ ai nữa, kể cả là người của nhà nước cũng không nhận."_ Jeonghan nãy giờ đã rất muốn lên tiếng nhưng chưa có dịp bây giờ vì câu hỏi của người kia mà bực mình lên tiếng.
"Các anh hơi quá đáng nhỉ?"_ Ha-Jin nhăn nhó.
"Ừm."_ Myungho nãy giờ quan sát đã thấy ba con người đứng đầu của đội có biểu hiện rất lạ đã vậy còn thêm biểu cảm của Soonyoung nữa nên anh cũng dần phát hiện ra có điều gì đó không đúng ở cậu con trai kia.
"Các anh dù sao là công dân của nhà nước, các anh không có quyền gì để đuổi tôi cả."_ Ha-Jin đanh giọng nói.
"Cậu biết con mẹ gì mà nói?"_ Soonyoung thu hồi biểu cảm ngạc nhiên của mình lại mà sử dụng ánh mắt của hổ nhìn về cậu con trai kia.
"Các anh..."_ Ha-Jin uất ức không nói được gì.
"Alo?"_ Chan sau khi nhắc lại câu nói của mình lần thứ hai mà vẫn không có tác dụng gì nên cũng im lặng, giờ thì cậu lại nhận được cuộc gọi của ai đó.
Ừm chính xác rồi đó, cậu nhận được cuộc gọi của Chính phủ.
"Ha, tôi đã nói rất nhiều lần rồi đúng không? Tôi không muốn có thêm ai cả, nếu các người cố chấp ép buộc thì đừng hòng hợp tác với chúng tôi thêm lần nào nữa."_ Cậu vẫn điềm tĩnh nói dùng bàn tay đã nắm chặt thành nắm đấm.
👮: "Tôi hiểu rồi thưa cậu Lee, nhưng thay vì cậu nhận cậu ấy vào đội thì có thể cho cậu Ha-Jin vào làm ở trụ sở cảnh sát của cậu được không? Cậu Ha-Jin này thật sự rất được việc."
"Không!"_ Cậu dứt khoát từ chối rồi tắt máy.
Cậu biết những lời nói của mình trước sau gì cũng được thực hiện nên mới tắt máy, bởi Chính phủ còn có rất nhiều chuyện cần đến Đội Đặc Nhiệm Số 17 đặc biệt thân thế của cậu lại rất quan trọng đổi với Quốc gia nên chắc chắn Chính phủ sẽ không làm trái ý cậu.
"Tiễn khách giúp em với anh Mingyu!"_ Cậu đứng dậy đi đến chỗ Woozi rồi nói.
Mingyu nhận được lệnh nên cũng nhanh chóng làm đúng nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allchan| ĐỘI ĐẶC NHIỆM SỐ 17
FanficGiữa những ngày tháng thể hiện rõ sự suy sụp của luật pháp Hàn Quốc, nơi hào nhoáng trong lòng thủ đô xuất hiện một trụ sở cảnh sát mới, không phải do nhà nước lập nên, 13 chàng trai tài năng tự mình lập nên trụ sở cảnh sát này. Nơi đây không phải m...