05; muốn ta thì hãy trao ta hết đời (2)

1K 111 4
                                    

NOTE: CÓ CHỨA YẾU TỐ TÌNH DỤC

☆☆

Yeonjun khẽ cắn môi dưới, muốn bảo với Soobin rằng "Hay là mình làm lành nha? Anh nhớ em". Nhưng câu nhớ em nghe sao thật lố bịch. Họ có là gì của nhau đâu? Hơn thế nữa, chắc gì Soobin đã chịu việc đó ngay sau khi bị chính người mình thích tát một cái thật đau kia chứ.

Soobin có lòng tự trọng cao lắm, nếu như Yeonjun không nhún nhường trước thì có khi gã cũng chẳng  muốn mở lời. Nhưng ngặt nỗi, chính Yeonjun cũng là một người có lòng tự trọng cao.

Yeonjun thở dài một hơi rồi đi về phía công tắc đèn, bóng tối nhanh chóng bao trùm cả phòng em. Chắc hôm nay em sẽ ngủ sớm, dẫu sao thì dạo này em cũng chẳng ngủ được nhiều. Yeonjun rất nhanh chìm vào giấc ngủ, ba nhóc kia thì đương nhiên đang tận hưởng không gian riêng của mình rồi, còn sớm mà, họ cũng còn trẻ nữa, tội gì phải đi ngủ sớm?

Lúc này, chiếc giường đối diện của Yeonjun cọt kẹt lên vài tiếng, Soobin chưa ngủ, chắc vì gã cứ mãi nghĩ đến vấn đề của cả hai nên đến giờ gã vẫn chẳng tài nào chợp mắt nỗi. Hoặc có khi, đây không phải giờ để ngủ. Nếu là thường ngày thì giờ này gã chắc chắn mình đang bận chơi game, đọc truyện hoặc xem hoạt hình tới ba giờ sáng rồi mới đi ngủ.

Soobin đứng ngay cạnh giường của Yeonjun, ánh trăng ngoài cửa sổ rọi vào bên trong khiến gã nhìn rõ khuôn mặt của người thương hơn. Trời đang vào mùa hè nên Yeonjun cũng chỉ mặc độc mỗi chiếc áo ba lỗ màu trắng thường ngày và một chiếc quần đùi ngang đầu gối.

Soobin nuốt khan một cái, chẳng hiểu sao cổ họng gã lại khô đến lạ. Gã đánh liều, nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Yeonjun. Vì giường cũng không quá to nên Soobin đã phải cố lắm mới không để bản thân lăn xuống dưới đất.

Gã lần nữa làm liều, vòng tay qua eo Yeonjun và kéo sát em về phía mình. Gã vùi mặt vào vai em rồi ngửi lấy mùi hương sữa tắm trên người Yeonjun. Soobin không tự chủ được mà hôn lên vai Yeonjun một cái, gã thấy cơ thể em dường như có phản ứng.

Cả người Yeonjun run lên nhưng hai mắt em thì vẫn nhắm nghiền, Soobin chẳng còn bận tâm đến việc đó nữa mà quyết định làm tiếp việc mình đang làm. Gã rải những nụ hôn nho nhỏ lên vai em, lưng của em và cả gáy của Yeonjun. Trong vô thức, Yeonjun kêu lên một tiếng khiến Soobin hơi khựng lại một  chút.

Gã nhổm đầu dậy, chống hai tay lên giường và nhìn chằm chằm vào người đang nằm dưới thân gã. Em vẫn đang ngủ nhưng phần áo lại có phần hơi xốc xếch. Soobin len lén đưa tay về phía eo em, chạm nhẹ vào nó thì thấy Yeonjun chẳng có phản ứng gì. Thế là gã được nước lấn tới, gã luồn tay vào áo của Yeonjun và vén nó lên cao.

Hai nhũ hoa hồng hồng cứ thế đập vào mắt Soobin, gã nuốt nước bọt một cái rồi cúi đầu xuống, hôn lên hai nhũ hoa của em. Yeonjun thở hắt ra một hơi thỏa mãn, gã lần mò xuống tay em, nắm chặt lấy nó và ra sức chơi đùa với nhũ hoa của Yeonjun.

Chính Soobin cũng nhận thức được rằng việc mình làm là sai trái, nhưng chẳng hiểu sao gã chẳng thể rời khỏi em được, một bên được gã chơi đùa bằng tay còn lại của gã, một bên thì được gã cắn cắn lấy nó, Soobin rê lưỡi thành một vòng tròn quanh đầu nhũ của Yeonjun khiến em lần nữa kêu lên những tiếng ê a - thứ khiến cho dục vọng của Soobin ngày càng tăng lên.

[soojun] hợp đồng nụ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ