1

206 20 1
                                    

Sau khi đọc xong tờ giấy hướng dẫn sử dụng, Lee Sanghyeok lâm vào trầm tư. Cái hướng dẫn này, nói sao nhỉ, nhiều điểm kỳ lạ tới nỗi anh không biết từ đâu nữa?

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Han Wangho bắt phát ra những tín hiệu lạ với anh. Thân là một trực nam đích thực, ban đầu anh hoàn toàn không bắt được tí sóng mà cậu phát ra. Kết quả là sau ba ngày anh rủ Wangho đi ăn trưa cùng thì không chịu, chiều ngỏ ý đưa Wangho về nhà cũng không nghe, nhắn tin Wangho cũng thèm để ý thì Sanghyeok mới lờ mờ nhận ra rằng: hình như mình bị dỗi rồi.

Sau bước nhận thức là tới bước hành động, nhưng có vẻ bước này Sanghyeok làm cũng chẳng khả quan hơn tí nào. Đúng là không nên tin người đàn ông 26 tuổi chưa từng yêu đương lần nào, đã vậy lại còn phải dỗ crush đang giận dù không biết lí do vì sao nữa chứ? Vận dụng hết tế bào não của mình (cộng thêm việc tra internet), Sanghyeok đã làm đủ mọi trò để Wangho hết giận, từ tặng hoa hồng 99 bông, kể chuyện hài "nhạt" cho cậu nghe, đến gửi thư tay và quà,... tất cả đều công cốc.

Trong lúc đang chán nản lướt Shopee xem có gì hay ho để mua tặng Wangho, có một thứ đã vô tình đập vào mắt anh. Thú cưng trí năng thông minh Awcus, hãng sản xuất của thứ này khá danh tiếng nên anh đã từng xem qua về sản phẩm rồi, đó là một con thú cưng máy được lắp một hệ điều hành AI đơn giản ở bên trong, có thể phản ứng lại những mệnh lệnh đơn giản của con người như đứng, ngồi, vẫy đuôi, làm nũng,.... Wangho cũng rất thích động vật, nhà em ấy nuôi tận năm con mèo béo, vậy mua thêm một con mèo máy cho mới mẻ thì chắc em ấy sẽ vui nhỉ? Chẳng nghĩ gì nhiều, Sanghyeok ấn order luôn.

Chính vì vậy, khi nhận hàng vào sáng nay, Sanghyeok mới trầm ngâm suy nghĩ lâu tới vậy. Chưa nói tới mấy điểm kỳ lạ khác vội, ngay là loài anh đặt là mèo cũng bị chuyển sang thành gấu mất rồi? Rồi con thú máy này lại còn có cả tuổi, tính cách, sở thích,... có phải hơi hiện đại quá không? Review anh xem được trên Tiktok đâu có tới mức này.... Nghi vấn thật sự có quá nhiều, Sanghyeok đã tính tới việc trả hàng. Tuy nhiên, là một chàng trai hay tò mò, anh cũng rất muốn xem thử xem thú cưng này có thể thông minh đến mức nào. Dù sao thì có mở ra rồi vẫn được công ty hoàn lại tiền mà, thử một chút cũng không sao nhỉ?

Lấy dao rọc giấy cứa một đường lên dải băng dính, Sanghyeok mở hộp ra và thấy bên trong là một căn phòng đồ chơi. Căn phòng được thiết kế khá đơn giản, hình vuông, có một cửa ra vào, một cửa sổ, với phần mái có thể tháo rời ra để xem bên trong thế nào. Sanghyeok bấm chốt mở của mái nhà, cạch một tiếng, mái nhà mở bung sang một bên. Và ở trong, một.... người gấu tí hon đang đứng??

Để nói chính xác hơn thì Sanghyeok thấy người gấu này giống mấy con doll làm theo hình idol mà Wangho sưu tầm ấy, cao khoảng 20cm, mập mập tròn tròn, tay chân ngắn ngủn. Nó mặc một cái áo phông trắng cùng chiếc quần đen basic, và điểm đặc biệt là trên đầu nó có một đôi tai gấu, và ở sau mông cũng có một cái đuôi gấu luôn. Con thú máy (Sanghyeok tự hỏi có nên gọi nó như vậy nữa không nhỉ) này nãy giờ vẫn giữ một tư thế đứng im ở giữa căn phòng nhỏ, nhưng là một người hay để ý tiểu tiết Sanghyeok có thể nhìn ra được ánh mắt nó đang di chuyển theo cử động của anh. Chưa kịp nghĩ xong mình nên làm gì bây giờ, đột nhiên thú máy bắt đầu lên tiếng:

lck ꨄ Thú cưng trí năng thông minh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ