ủa anh có mang áa?

1K 120 11
                                    

Chuyện là hôm qua đám bạn của duy bắt nó xách anh người yêu của nó để ra mắt hội đồng quản trị, thực ra tụi kia đang lăm le kế hoạch bắt cóc đó:)) 

thằng duy vẫn khiến anh không hiểu, tại sao lúc trên giường thì đè anh ná thở, mà rời giường thì khác gì thằng oắt lộ bóng!?!! ý là..nó không thể thiếu chai xịt thơm mà anh mua cho nó í..

- anh ơiiii chai xịt thơm hết mất rồi huhuhu

- thì mua cái khác sao mày cứ phải nhặng xị ngậu lên

- nhưng bây giờ mua đâu kịpppp, chết rồi không có xịt thơm không có bodymist như này hôi chếcc _ nó nhõng nhẽo dụi vào ngực anh, ghéc quá nên cắn một cái, biến thái vl..

- á đau! mày bị dại à, nhưng mày tắm đều đặn mà không lo đâu, ngoan mai tao mua cái khác cho

- vânggg, iu bé hihihi 

nói xong nó hôn cái chụt lên môi mềm quang anh một cái rồi vật anh xuống giường, tắt đèn và..........ngủ thậc ngon

 sáng mai đức duy đem theo anh người yêu cho bạn bè nó chiêm ngưỡng, thấy bọn nó há hốc duy tự hào lắm, đắc thắng hun lên má đào của quang anh làm anh ngượng chín mặt, nhục qua..

lát sau duy nó một bên đang tíu tít với tụi bạn một bên thì cầm lấy tay xinh của bé iu mà nắm, mềm mềm thíc lắmm, đang rôm rả thì bỗng anh của nó kêu lên:

- à anh có mang rồi

- hả? anh nói gì?? - mọi người bàng hoàng nhìn quang anh, nó cũng tròn mắt nhìn người lớn hơn đang tỉnh bơ nói câu đấy

- thì anh có mang rồi - quang anh hoang mang nhìn em người yêu 'thằng này nó bị dở à??'

- nhưng anh con trai mà anh mang gì??"

- con trai vẫn mang được mà ơ??? - nó shock thật rồi, không lẽ lời đồn đàn ông vẫn có khả năng mang thai là có thật!! mà như thế thì anh nó đẻ kiểu gì? đẻ bằng nách hả hay là sinh mổ vậy. với kinh nghiệm đọc rất nhiều bộ truyện sinh tử văn trung hoa, nó liền liên tưởng đến cảnh vợ nó nằm thoi thóp trên bàn mổ vì thất bại, chỉ giữ lại cục đỏ hỏn được nhẹ nhàng đưa lên cho nó bế..nó không muốn mất quang anh vậy đâu huhuu!!! 

hôm bữa nó còn lỡ quên "mặc" nữa, chết rồi..

- a-anh ơi em không đùa đâu em chưa muốn lên chức sớm vậy đâu với cả anh mang rồi sinh mổ đau lắmmm:(( em xót á huhu anh đừng dọa emmm:((((  - anh nhìn thằng ôn to xác đang bù lu bù loa ôm lấy bụng mềm của mình, nước mắt nó rơm rớm dụi mạnh vào người anh, đầu lập tức nảy ra mấy dấu hỏi chấm

- mày điên à? hôm qua rõ ràng than thở bảo không có xịt thơm, nay tao mang thì tao bảo tao mang? bầu bí gì má?? 

quang anh dỗi rồi, tự dưng nói anh có mang, lại có trước mặt tụi bạn của nó, thấy người ta cười khờ cả ra mà anh cũng muốn khờ theo 'có thằng oắt báo vãi chó..' 

- ủa vậy hả? em bị khùng hihi, thui mà em xin lỗi bộttt, bột đừng giận emm mòo, tí em mua trà đào full trân châu trắng cho bột nhá?

- đừng có lấy cái đó ra dụ tuiii 

- vậy hai cốc với bịch bim bim dự trữ sẵn cho bột nhóo, bột đừng giận duy nữa lại đây duy iu iu nè

nói rồi hôn cái chóc lên môi xinh của anh, còn tụi bạn của duy thì sao á?? làm bóng đèn chứ sao, sáng trưng. duy sau khi dỗ được đào yêu của nó liền thở phào, may thật, vì nó còn trẻ nó chưa sẵn sàng lên chức đâu. chưa kể, bọn chúng sẽ dành yêu của nó, và hoàng đức duy sẽ bị thất sủng!!

người ta chưa muốn đổi tên thành hoàng đức suy vì bị vợ bỏ rơi đâu, duy thầm cảm ơn trời vì điều đó không phải sự thật, nghĩ đến nó nhoẻn miệng cười trông ngơ không chịu được, đám bạn cũng nhìn nó đánh giá vô cùng, phun ra một câu khinh bỉ 'thằng tự kỷ'

kệ, tự kỷ nhưng được quang anh yêu là được:33

______________________________

ý là cảm thấy nó vô tree vca chất lượng không tốtt=((((

CapRhy| Vậy em đã mua trà đào cho bé chưaa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ