mít ướt

844 83 24
                                    

trả đơn order cho @nhtling01 ạa

_________________

" huhu quang anh ơi cái cậu kia bắt nạt duy kìaa"

"thôi duy đừng khóc nhe vô đây quang anh cho kẹo nè"

____________

quang anh với duy là hàng xóm với nhau từ bé, quang anh nhìn thấy ánh mặt trời trước duy hai năm lận nên khi mẹ nghĩa dẫn sang nhà bác hà, thấy bác ôm cái cục đỏ hỏn em đã cười tít mắt bảo sau này sẽ cưới em này! những câu nói tưởng chừng là gió thoảng không ngờ lại khiến 2 bên nhà đau đầu..

lúc duy mới 1 tuổi, trông cái má bụ bẫm với đôi mắt tròn vo, ai nhìn cũng cảm thán bác hà đẻ mát tay, riêng em thì ngồi thụp xuống chọt chọt má nó rồi hỏi ngây ngô 'em là con trai mà sao xinh vậy ạ?' cũng khiến ai bật cười, ừ thì đó là ngày xưa trông nó trong veo và xinh xắn như thế, quang anh đương nhiên không ngừng mơ mộng được trở thành người chồng mẫu mực rồi!

năm lên 3, duy nó một mặt đẫm lệ, một tay múp míp ôm khư khư lấy cánh tay cũng múp không khác gì, nhìn quang anh dùng cái mặt búng ra sữa ra dọa nạt bọn nhõi ranh, dù sao em cũng lớn hơn lứa đấy 2 tuổi đấy? cũng cao hơn tụi này một chút đấy? gì chứ dám bắt nạt vợ của em mấy thằng này tới số! lúc đấy trong mắt duy quang anh ngầu cực luônn

duy với quang anh hai đứa chạy sang nhà nhau như cơm bữa, có hôm duy thấy quang anh chạy qua chạy lại mệt quá nên quyết định ôm khư khư không cho quang anh về, cuối cùng sáng mai thấy hai cục bột ôm nhau ngủ rất ngonn. duy nó vừa lợi dụng để được ôm quang anh, vừa đỡ sợ ma hơn vì trong phòng một mình tối om, duy sợ ma bắt lắm huhu:((

lúc trước quang anh cao hơn duy một cái đầu, lúc nào cũng ra oai với nó, thậm chí còn bắt nó gọi bằng chồng, mà với trí tưởng tượng của thằng nhóc 5 tuổi, nó cũng khờ khạo kêu quang anh bằng chồng, còn em thì sung sướng về khoe mẹ "vợ" mới, mẹ nghĩa cũng bất lực nghĩ về tương lai có khi thằng con mình được chọn từ đầu? sau này quang anh 12, đức duy lên 10, đùng một cái từ một oắt con chỉ biết bám theo em bây giờ đã cao tồng ngồng, thậm chí còn có phần bự con, thế nhưng vẫn không hết mít ướt.

với quang anh đánh giá, "vợ" nó lúc nào cũng sợ ma, hay khóc nhè, thấy con gián nó cũng hét, lỡ quát nó cái chưa kịp ơ a gì nó đã giàn dụa rồi, dù cho cao hơn em thì nó cũng chỉ là thằng nhóc đang lớn, chỉ có "chồng" quang anh mới bảo vệ được thôi! ấy mà em nào biết nó cố tình làm thế đâu, nó không việc gì phải sợ phải khóc, với cái thân hình to bự đó nó chưa bắt nạt ai thì thôi chứ ai mà làm lại nó, cho cùng thì từ lâu đức duy đã hình thành tư tưởng phải 'chiều chồng', nói trắng ra là simp lỏ từ bé:)

em không hiểu sao, dần dần đức duy đã không còn mít ướt như trước, nó biết cợt nhả nó biết trêu, nó cũng biết dỗ và biết dịu dàng, trong khi quang anh hình như ngày càng dựa vào nó hơn thì phải, thậm chí lâu lâu còn đòi bế, ý là lâu lâu "vợ" bế "chồng" chắc không sao đâu, nhỉ? nhưng với tư cách sau này sẽ làm chồng đức duy, quang anh không cho phép mình mất mặt như vậy được! cụ thể là sai duy một thân trai tráng 14 tuổi đi mua trà đào cho đàn anh đã 16:))

quang anh càng lớn càng đẹp, không quá nam tính mà lại có chút kiều diễm, xinh đẹp. nước da trắng bóc và môi hồng chúm chím, nhỏ nhỏ đáng yêu lúc nào cũng giương mắt long lanh nhìn đời làm ai cũng xao xuyến, kể cả đức duy, và nó cũng nhận ra không chỉ mỗi những bức thư đầy ngại ngùng e thẹn của tụi con gái, mà còn có cả lời tỏ tình hào hùng với bó hoa to bự hay thanh socola rẻ tiền mua ngoài cổng trường ăn ngọt đến khé cả cổ, và lúc nào duy nó cũng len lén xách tất cả đi đốt hết, còn những bó hoa với thanh kẹo? nó cho tụi trong xóm mấy cây còn hoa thì ngắt mấy bông đẹp nhất để dành hôm nào có dịp tặng lại quang anh:))))

[...]

"a-anh ơi anh đừng làm vậy mà.."
" làm vậy là làm gì? vợ yêu không thấy thích hả?"- quang anh khoái ý đập lên bắp tay duy một tiếng thật kêu, chả là để lấy lại hình tượng của người chồng mẫu mực em đã đánh liều thả thính làm thằng nhỏ đỏ cả mặt, thì có làm gì đâu, dí đầu người ta vào trán mình cách vài xăng là hôn luôn ấy mà. thằng duy nó khoái gần chết nhưng phải giả ngại, lúc thấy anh của nó với lên muốn câu cổ nó trông vất vả quá, nó cũng tinh tế cúi xuống cho em dễ kéo xuống, simp mà..

hôm đó đức duy đã làm nên chuyện tày trời! cụ thể là làm nguyễn quang anh dỗi vì để nhỏ uyên hôn vào má cái ' chụt'. này đừng tưởng làm vợ mà cái gì cũng được nhé? tao dỗi luôn!! khổ nỗi duy nó bị khờ, nó có hiểu cái mô tê gì đâu, lúc tra hỏi mặt nó trông còn đần đần ngơ ngác không biết cái mẹ gì, quang anh ức chế, quang anh cạch mặt đức duy!

duy nó vừa nhận cú shock xong, cả cuộc đời trừ mẹ ra nó chỉ cho mỗi quang anh hôn má thôi, mà nhỏ này cũng liều kinh, thôi thì chúc uyên ngày mai vui vẻ tung tăng vào sân trường và không gặp phải nguyễn quang anh lần nữa. còn bây giờ nó đang phải phóng con fixed gear 5 củ rưỡi đi mua trà đào cho "chồng" yêu đang đợi ở nhà.

" con chào bác ạ, anh quang anh đâu ạ?"
" nó đóng rầm cửa trốn lủi trong đấy nãy giờ đó con, chắc lại dỗi con gì đấy rồi, thôi ráng dỗ nó hộ bác nhé"
" vâng con cảm ơn" - như đã quen thuộc nó không nhanh không chậm gõ cộc cộc lên cửa phòng:
" anh quang anh ơi, mở cửa cho em đi, em mua trà đào cho anh nè"
" mày cút mẹ mày về với con uyên ấy, nó hôn má mày rồi, tao hôn nữa bẩn môi lắm"
" em có biết nó hôn em đâu, em chùi rồi đảm bảo sạch, em chỉ để mỗi anh hôn thôi"
" mày nín, nói chung tao dỗi rồi mày phắn đi cho tao nhờ"
" thôi mà em xin lỗii, anh mở cửa ra lấy trà đào nhé, em gọi size L full trân châu trắng rùii"
cạch..
" đừng tưởng tao tha, tao thương cốc trà đào không ai uống thôi"
" vâng, em xin lỗi anh nhé, đi vào em cắm ống hút cho"

[...]

cả hai cứ sống với nhau như thế, vẫn vui vẻ dẫu cho đôi lúc giận hờn. một đức duy luôn yêu chiều dung túng anh vô điều kiện, một anh luôn vui tươi và trẻ con với chỉ mỗi hoàng đức duy
--------------
vợ lớn và chồng bé :))))))


CapRhy| Vậy em đã mua trà đào cho bé chưaa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ