559 59 21
                                    

trả order của khách iu Hiru_Lyz

______________

"anh ơi anh đâu rồi?"

___________________________

"duyyyy, muộn giờ rồi dậy đi còn đi làm nữaa"

" mới có tám giờ m-..ủa!!? tám giờ rồi á?? ôi chết mẹ rồi" - nói rồi duy bật dậy thật nhanh vào nhà vệ sinh, vội vội vàng vàng vẫn không quên nói vọng ra:

" sao bé không kêu em dậy sớm hơn huhuu"

" ủa chứ chả phải tao gọi mày lúc bảy rưỡi mày dạ tao hả? do mày chứ còn trách ngược tao nữa??????"

" à không em nào dám hihi, em iu anh nhứt mò"

[..]

"em đi làm đây bé ở nhà ngoan ná"

"duy đi làm sớm về với quang anhh" - nhón chân hôn cái chóc lên má làm duy sướng rơn người, ôm lấy mặt quang anh mà thơm thơm liên tục, ai biểu em bé của nó đáng yêu làm gì?

một ngày của quang anh và đức duy vẫn vui vẻ như vậy, mỗi sáng quang anh sẽ thức duy dậy đi làm, quang anh sẽ làm bữa sáng cho duy - như một chàng vợ nhỏ, vợ nhỏ của mình đức duy. mỗi sáng nó sau khi vệ sinh xong sẽ lặng lẽ vòng nơi eo nhỏ của anh mà ôm lấy, cảm nhận sự ấm áp len lỏi khắp từng tế bào, trước khi đi sẽ hôn lên má anh thật kêu, hạnh phúc nhìn chỏm đầu trắng đang rướn người thắt cà vạt cho mình.

đến trưa quang anh sẽ đưa cơm lên cho chồng, nhìn người yêu bé nhỏ bẽn lẽn cầm hộp cơm nóng đặt lên bàn, duy nó chẳng thiết tha gì công việc nữa, chỉ muốn gạt bỏ tất cả để cùng anh dùng cơm. đến tối cả hai sẽ ngồi cùng nhau xem phim, vai tựa vai bàn luận về nhân vật mà mình yêu thích.

nếu nói yêu anh là thằng điên thì nó nguyện điên cả đời, bởi quang anh như ánh dương của nó, là thế giới, là tất cả, và nó hiểu anh cũng vậy. một cuộc tình đẹp mà ai cũng phải ngưỡng mộ, mà cộng đồng mạng cũng không nỡ tổn thương lấy cặp đôi này, bởi nó quá đẹp quá trong sáng, như thể hai mảnh ghép vốn đã dành cho nhau vậy..

ngày mai nó và anh bé sẽ cùng nhau đi đà lạt, nó thấy vui lắm, vui vì thấy anh nó cười, trông  miệng xinh không ngừng tíu tít, nào là đặc sản, nào là thời tiết, anh còn chu đáo cầm theo máy ảnh và nói chúng mình sẽ tới thung lũng tình yêu rồi chụp những bức ảnh thật đẹp, như một lễ đường cho đôi ta, nơi chỉ có anh và em với hai trái tim cùng nhịp đập. nhìn anh nó kìa, cười tít cả mắt, chắc anh mong chờ lắm đúng không? nó lúc trước chẳng thích đà lạt chút nào, trên đấy lạnh lắm, nhưng nay lòng nó lại hơi khác, nó bỗng thích nơi này đến lạ, vì có anh phải không?

[...]

"duy ơi thung lũng tình yêu kìaaa" - cục bột nắm lấy tay nó kéo thật nhanh đến thung lũng, chà trên này lạnh thật, nhưng nó vẫn thấy ấm áp thay cho em bé đang nhún nhảy bên cạnh. 

" duy ơi, lỡ sau này nước ta hợp pháp hóa kết hôn đồng giới, liệu có tổ chức được đám cưới chỗ này hong ta?" 

" sẽ được chỉ cần bé thích"

" lúc đó anh sẽ mặc vest trắng nè, mẹ anh sẽ dắt anh đến cạnh em nè, hai bên sẽ là các anh em và họ hàng của cả hai cùng vỗ tay nồng nhiệt, chắc chắn anh sẽ không ngần ngại công khai lên tất cả trang mạng xã hội, anh sẽ viết caption là 'chồng mình nè'" - chà, anh lên cả kế hoạch cho lễ cưới của chúng ta rồi sao? nó cũng nôn nóng quá, ước gì ngày đó đến thật sớm

" anh yên tâm, kể cả nước ta chưa hợp pháp hóa, em cũng sẽ cho anh một lễ cưới" 

'em hứa đấy..'

[..]

nó khoác lên mình bộ vest đen, tóc vuốt thật bảnh, tay đã cầm sẵn chiếc hộp nhung sang trọng, nhưng sao chẳng có tiếng vỗ tay nào cả? 

hôm đó, mọi người thấy một cậu trai ăn mặc lịch thiệp, tay đeo bao trắng, tóc chuốt gọn gàng, cầm một bó hoa lưu ly xanh, khẽ đặt lên mộ chàng trai nọ. chàng trai đấy ngũ quan xinh xắn, mái tóc trắng nổi bật đang cười rất tươi

hôm đó, mọi người thấy cậu trai kia tự mở hộp nhung đỏ đeo lên tay mình, cái còn lại đeo vào một cành hoa lưu ly, họ còn thấy cậu trai kia mắt đỏ hoe vuốt nhẹ bia mộ người nọ, rồi hôn lên đó một cái thật nhẹ, còn lẩm bẩm rất khẽ..

" em mặc vest đợi anh nơi lễ đường, mà mãi chẳng thấy bóng anh đâu.."

lệ nóng tràn khóe mi, em cứ mê man mãi trong giấc mơ ngày xưa cũ chẳng thể thoát ra, chỉ tiếc sao anh đi chẳng đợi em, bỏ lại mình em dằn vặt nơi trần gian này

_______________________

xin lỗi mọi người nhưng mà hint ngol quá nên tôi quyết định ngược khà khà khà:3333

vote đy flop quó

CapRhy| Vậy em đã mua trà đào cho bé chưaa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ