Chương 8 - Tập luyện và sự cố bất ngờ.

33 4 3
                                    

Ngày hôm sau cơn sốt của Tanjirou đã giảm hẳn, nhiệt độ cơ thể cũng không còn cao nữa Washi mới lết về căn hộ của bản thân. Từ ngày hôm qua đến sáng hôm nay người kề cạnh Tanjirou không phải Zenitsu hay Inosuke mà là Washi đã xua đuổi cả 2 đi để bản thân tự chăm cho cậu. 

Phải đến khi đo nhiệt độ xong anh mới miễn cưỡng lết về phòng. Zenitsu nhìn bóng dáng thất thiểu của Washi trên hành lang âm thầm đánh giá. Hashira gì mà nhìn còn trẩu tre hơn anh thế?

"Đầu vàng! Có nhanh móc thư ra đem vào không!" Inosuke đợi đủ lâu liền nổi cáu.

"Đây!" Zenitsu vội mở hòm thư ra sau đó lấy 3 phòng thư quen thuộc mang vào phòng. 

Phong thư hôm qua là để thông báo bài đánh giá định kì sắp bắt đầu để các tân binh lên dây cót tinh thần, phong thư hôm nay sẽ thông báo rõ thời gian và địa điểm. Nội dung thì đến lúc đó mới công bố. 

Tính đến ngày ghi trên phong thư thì họ còn 3 ngày nữa để chuẩn bị. Việc sắp xếp ở chung kí túc xá đến lúc phát huy tác dụng rồi. 

Đây vốn không phải việc lạ lùng gì, rất nhiều nhóm cộng sự đều được móc nối ở cùng một kí túc xá để tiện hoạt động cùng nhau. Tiến thì tiến chung, lùi thì lùi chung. 

"Tanjirou, cậu cảm thấy ổn hẳn chưa?" Để chắc chắn Zenitsu vẫn cần hỏi lại. 

"Tôi ổn mà. Nội dung trong thư tôi cũng đọc hết rồi. Nếu được cậu muốn đến chỗ thầy tôi tập không? Ông ấy rất sẵn lòng đó." Tanjirou gật nhẹ đầu sau đó đề nghị. 

"Thầy cậu? Không phải là Hashira Fujiwara sao?" Zenitsu lần nữa tự tiêu hoá thông tin xem bản thân mình có nghe nhầm ở đâu không.

"Anh ấy từng đưa tôi đến học ở chỗ thầy Urokodaki nên tôi cũng gọi ông ấy là thầy. Nếu muốn tôi có thể nói thầy để 2 cậu luyện tập cùng tôi." Tanjirou lấy điện thoại tìm trong danh bạ. 

"Nếu vậy thì tập ở chỗ ông ấy rồi tới chỗ ông tôi được không? Ông cũng nói muốn gặp mấy cậu." Zenitsu nghe vậy cũng chen thêm vào. 

"Chia ra đi, 1 ngày 1 đêm ở chỗ của ông Urokodaki còn lại ở chỗ của ông  Kuwajima đi." Inosuke mất kiên nhẫn. 

"Được, để tôi thông báo cho thầy/ông." Gần như cùng một lúc Tanjirou và Zenitsu cùng lên tiếng sau đó nhanh chóng quay về phòng để thu dọn chút đồ. 

Inosuke ngồi không cũng được hưởng sự huấn luyện đặc biệt trước bài đánh giá. Phải biết nếu không phải học trò thì họ đều không nhận huấn luyện trước đánh giá cho bất cứ ai hết. Inosuke là hoàn thiện dưới sự huấn luyện bình thường của cục Tình Báo. Đôi lúc sẽ có sự chỉ điểm của Hashira Kochou. Còn lại đều là tự học thành tài. 

Cả 3 lên đường vào sáng sớm, đến khi mặt trời lên đỉnh thì đã đến nơi. Đó là một trang viên không quá lớn nằm ở rìa Tokyo, cách trung tâm thành phố chưa đến 1 tiếng đi xe. 

Vì đã thông báo trước cho nên ở cổng lớn đã có một người đàn ông đứng tuổi đứng đợi. Thoạt nhìn không ai nghĩ ông ấy từng là một Hashira đức cao trọng vọng dạy ra biết bao người tài bởi vì quanh ông luôn tỏa ra khí chất dễ gần, hòa nhã.

[Kny/AllTan] Em có thể ở lại hay không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ