Giấc mơ kỳ lạ

27 12 0
                                    

14/5/2024

Hôm nay tôi mơ 1 điều gì đó thật kỳ lạ. Tôi mơ thấy đang ngồi sau xe của bạn tôi, chúng tôi lượn quanh sân trường học. Ngồi sau tôi nhìn thấy hai đứa nhóc chắc tầm lớp 6 bởi vì nó có đeo khăn quàng, quan sát có một nhóc mập và một nhóc ốm.

Có vẻ như nhóc mập đang khá là tức giận và trông mặt không có gì lạ vui mấy, nhóc ốm có vẻ đắc ý khi chọc thằng mập đấy. Sẽ không có gì để nói, cho đến khi nhóc ốm tới gần thằng mập và chiêu trọc tiếp.

Tôi nhìn hai đứa đấy, thằng mập tóm mạnh lấy tay nhóc ốm, rồi nhấc bổng nó cả người lên cao xong ném mạnh nhóc ốm xuống đất. " Rắc" là tiếng tôi nghe được.

Đúng vậy, có máu chảy ra từ đầu nhóc ốm rất nhiều, nhanh chóng nó tạo thành một vũng máu rộng hoà quyện với nước mưa.

Từ bao giờ, tôi đã ngồi trên một chiếc ghế cao chắc tầm 5 mét gì đấy đang xoay vòng, tôi nhìn xung quanh cầu cứu, nhưng có vẻ không ai mảy may để ý vì phía trước đang có một người chảy máu .

Sau khi tôi được xuống, tôi lại quay đầu nhìn về phía nhóc ốm đấy, giáo viên thì đã tới nhưng không có học sinh nào vây quanh, lạ thật sao không ai hóng hớt vậy? Để ý xung quanh chỉ toàn đứng nhìn và vẻ thờ ơ lộ rõ trên mặt.

Tôi cũng giống họ rồi, nhìn một lúc rồi cũng đi. Đi qua dòng người hờ hững trước một sinh mạng đang thoi thóp.

Giấc mơ chuyển cảnh tôi đến sáng hôm sau, đứng trên lầu 3, cơ thể nhóc ốm đã chuyển đi, nhưng máu vẫn còn đó, nó vẫn đỏ tươi như vừa mới đây.

Tiếp tục tôi ngồi trong lớp học được xếp chỗ, hình như là theo số lẻ, A1 lẻ và A2 chẵn cứ thể hai lớp ngồi xen kẽ nhau. Tôi ngồi theo chỉ dẫn của ai đấy.

Đợi đến lúc có người vào, hình như trên tay cầm loại nhạc cụ mà tôi không rõ. Âm thanh dần phát ra, nó làm tôi chóng mặt và đinh tai. Khó chịu, thế quái nào mà trong giấc mơ tôi lại nghe thấy âm thanh và cảm nhận súc giác, ánh mắt được chứ?

[Tự Truyện] Nhật Ký Tự Sát Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ