Bình tĩnh và sáng suốt, Dazai cần lọc những thông tin từ Fyodor để phân biệt xem cái nào đúng, cái nào là bịp bợm.
Thông tin đúng.
Chiếc vòng có chứa chất độc bên trong, và khoảng cách để kích hoạt nó, năm mét từ Casino, Chuuya vẫn có thể di chuyển thoải mái trong Casino rộng lớn này, nghĩa là cái tâm của bán kính năm mét là bao gồm tất cả của nơi này.
Thông tin sai.
Chiếc vòng ngăn chặn năng lực, điều này được bác bỏ.
Dazai có quá ít thông tin có lợi, hắn muốn vụ này trót lọt hoàn hảo, hắn không muốn rủi ro cho những vấn đề liên quan trực tiếp đến Chuuya.
Hắn quay lại thực tại, cúi xuống đột ngột môi chạm lên môi người yêu.
Trời vẫn còn chưa sáng hẳn, bình mình chậm rãi chứng kiến nụ hôn sâu này, bàn tay hắn luồn vào mớ tóc cam của Chuuya, nâng gáy lên, hôn rồi lại hôn.
Nụ hôn đầu tiên của hai người vào năm hai mươi tuổi khi Dazai tỏ tình với Chuuya trên bờ biển, đó là một nhiệm vụ dài hạn mà hai người làm chung, sau khi kết thúc. Cả hai đã không về ngay mà nán lại, đi từng bước trên bãi biển, Dazai nhớ rằng bản thân rất hồi hộp, hắn chưa từng bộc lộ loại cảm xúc này.
Hắn biết Chuuya thân thiết với hắn, nhưng hắn không thể biết được Chuuya sẽ từ chối hay đồng ý.
Chỉ là đêm đó hắn muốn bày tỏ.
Chẳng có kế hoạch nào cả, trái tim chỉ đâu thì hắn đi đó.
Cả hai ngồi trên nóc xe, khui một chai rượu xịn mà Chuuya thích, cùng nhau chờ bình minh trên bờ biển xa lạ. Môi lại chạm môi.
Nhưng Dazai không biết rằng, Chuuya đã yêu thầm hắn từ năm mười bảy tuổi, khi những non nớt của tình cảm chỉ mới là nụ hoa.
Anh đã hôn trộm, nụ hôn như cánh bướm chạm lên mũi mèo, nụ hôn đơn thuần nhất của một đứa trẻ ít tiếp xúc với con người theo cách con người nhất.
Chuuya thấy trái tim của mình đập, anh lắng nghe nó. Và ba năm sau là lời hồi đáp.
Mãi đến lúc đó Chuuya mới biết rằng nụ hôn của người trưởng thành khác lắm so với nụ hôn ngây thơ kia, đôi môi Dazai mềm đến độ phải ấn sâu vào mới cảm nhận được trọn vẹn. Hắn ấn Chuuya trên kính xe, lần đầu tiên trượt xuống cổ, xương quai xanh, lồng ngực.
Mà cũng chỉ dừng ở đó thôi.
Hiện tại cũng là bình minh, có lẽ chính mặt trời cũng bất ngờ khi mỗi lần hé mắt đều thấy hai mảnh hồn này đang chạm vào nhau, ánh sáng ban mai cũng thật đỗi dịu dàng.
Chuuya đột nhiên cười, khoé miệng cong lên, đôi mắt màu đại dương lấp lánh.
"Anh là tên ngốc."
" Phải, em nói thế nào thì anh là thế đó."
Thiên tài Dazai, điều hành viên trẻ tuổi nhất, chiến lược gia, Dazai là tên ngốc.
"Anh biết không? Năm mười bảy tuổi, em đã cướp nụ hôn đầu của anh."
Khuôn mặt hắn hơi đờ ra, Dazai đã luôn rất tự hào khi có nụ hôn đầu tiên của Chuuya. Nhưng hắn nào ngờ, tên lùn tịt nhỏ con này có thể nhanh như thế.
"Cái gì cơ? Tấm thân này đã bị em cướp đi sự trong trắng từ năm mười bảy tuổi."
"Phải, cái lần anh vào bệnh viện đó."
"Hoá ra Chuuya thầm thương trộm nhớ anh lâu như vậy."
"Đừng nghĩ nhiều, lúc đó chỉ muốn thử thôi."
"Thử rồi thấy thế nào?"
"Để thử thêm vài lần nữa mới biết."
Vừa dứt lời, Chuuya ấn bàn tay lên vai Dazai, từ từ kéo hắn xuống, nụ hôn nữa diễn ra.
"Chúng ta sẽ thoát khỏi đây nhanh hơn dự kiến, anh hứa."
Hắn còn muốn thử với Chuuya cả đời.
Vài ngày sau rất yên bình, sau mỗi cuộc thử nghiệm đều có những ngày như thế, tình hình chỉ căng thẳng vào cuối tháng. Fyodor vẫn đều đặn tiêm thuốc cho Chuuya, anh ta mong Chuuya nhanh khoẻ nên đã thêm vài loại thuốc điều dưỡng cơ thể.
Chuuya lén giữ lại một ít, thuốc trong máu cũng được Dazai khéo léo rút ra một ống nhỏ.
Các bánh răng vẫn chạy như bình thường, mối quan hệ tệ hại của Dazai và Fyodor chỉ xuất hiện trên bàn cờ, hắn vẫn chỉ được gặp Chuuya hai tiếng một ngày và vào phòng bất cứ lúc nào có Nikolai.
Mà dường như Nikolai cũng bị Fyodor tách ra, anh ta đã giao cho gã hề một vài việc gì đó rất bí mật.
Dazai không muốn giết thời gian trên bàn cờ với con chuột kia, hắn chán ghét cùng cực.
Ngoài thăm Chuuya và nấu ăn, đi dạo vài vòng vào sòng bài chơi với khách thì tạm thời đây là lịch trình mỗi ngày của hắn.
Thỉnh thoảng Chuuya lại thức dậy vào giữa đêm, anh không thể ngủ sâu giấc để nghỉ ngơi trọn vẹn, nhưng anh lại rất ít ra khỏi căn phòng này, Chuuya không đủ sức để di chuyển nhiều như vậy. Lại thêm một lý do Fyodor có thể thoải mái để mặc Chuuya di chuyển tự do. Vì căn bản anh cũng không đi được quá xa.
Toàn thời gian trong căn phòng rộng lớn này, Chuuya bắt đầu có thói quen phơi nắng vào buổi sớm, tuy chỉ đổi địa điểm nằm nhưng vị trí chiếc ghế này làm Chuuya cảm thấy cơ thể đỡ bị mốc meo.
Anh nhìn xuống thành phố, độ cao này đủ làm mây che khuất, người từ phía dưới nhìn lên sẽ chẳng thấy được Casino trên không.
Chuuya thở dài, đành nhìn sang cảng biển, bỗng nhiên xúc động muốn tung một cú đấm để những tấm kính này vỡ nát.
Fyodor đã rất cẩn thận khi gia cố căn phòng này, kính cường lực loại tốt nhất là không đủ với võ thuật gia mạnh nhất Port Mafia, anh ta đã thêm vật liệu gì đó, cũng gần như giam lỏng Chuuya trong không gian này. Anh ta tin vào điều đó đến mức để một Dazai tự do bay nhảy lung tung mà chẳng cần giam cầm hắn.
________________
Mọi người có đoán được Dazai sẽ thoát ra bằng cách nào không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku] Anh Đến Cùng Bình Minh
ФанфикTác giả: LanLan hoặc Rusty Spoon Cp: Dazai Osamu x Nakahara Chuuya Mô tả: Câu chuyện lấy bối cảnh khi Dazai Osamu tuổi 22 vẫn còn cùng Nakahara Chuuya làm điều hành viên của Port Mafia dưới trướng Mori Ougai. Tác phẩm và tranh ở bìa thuộc về mình...