⋆⁺₊⋆ Các kì nguyệt thực ⋆⁺₊⋆☼
Kì nguyệt thực trước: "" - @nomint00
⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆
Lee Sanghyeok hớt hải chạy dọc hành lang dẫn đến phía sau toà nhà thi đấu. Bước chân không dám ngơi lấy một giây, cho đến khi nhìn thấy được một bóng dáng quen thuộc đang cúi mình dưới ánh đèn đường mờ ảo, đôi chân mới thả chậm lại vài nhịp.
Như cũng nhận ra được sự hiện diện của hắn, người trước mặt quay lại ngay khi hắn chỉ còn cách anh chừng hai bước chân.
"Hyukkyu..."
Kim Hyukkyu, người thương của hắn, chấp niệm của hắn, ngưỡng vọng của hắn, cả thế giới của hắn.
Nhìn khuôn mặt gầy gò vùi trong chiếc khăn lông màu da quen thuộc, chóp mũi vì chịu lạnh mà ửng đỏ lên, Hyukkyu bây giờ cực kỳ giống một chú alpaca bị chủ bỏ quên dưới trời đông gió lạnh.
Sanghyeok xót chết đi được.
Hyukkyu không nói gì, lặng lẽ rút tay ra khỏi túi áo, giơ về phía Sanghyeok, chậm chạp chớp mắt hai cái.
Sanghyeok ngay lập tức lao tới, ôm cả người trước mặt vào lòng, trong đầu thầm chửi thề mấy tiếng.
"Cậu như này là chết tớ rồi."
Hyukkyu không nói gì, vùi mặt vào hõm cổ của Sanghyeok, da mặt lạnh tiếp xúc với cảm giác ấm nóng quen thuộc, thoải mái mà thở ra hai hơi dài.
"Lúc nãy tớ đã thấy cậu ngồi ở dưới khán đài."
Sanghyeok không hề có ý định buông người trong lòng ra, đưa tay xoa xoa mái tóc bồng bềnh mà mình vẫn luôn rất thích. Lúc này Hyukkyu mới khẽ cười nói vào tai hắn.
"Bất ngờ không?"
Hyukkyu tận hưởng sự dịu dàng của người kia, khẽ hỏi lại.
"Tớ tin thể nào cậu cũng tới."
Sanghyeok né tránh câu hỏi nhưng lại đưa đến một câu trả lời chắc nịch khác.
Lúc nói câu này hắn không nhịn được mà bật cười.
Có trời mới biết, khoảnh khắc đáy mắt bắt được bóng hình người thương hắn đã vui sướng đến nhường nào. Cả người máu nóng tuôn trào, chỉ muốn end game ngay lúc đó rồi giật lấy cup, chạy tới ôm người nọ vào lòng.
Ngay cả sau khi kết thúc trận đấu, khoảnh khắc chính thức trở thành nhà vô địch LCK mùa xuân 2022, giữa pháo hoa rợp trời và tiếng tung hô vang vọng, ánh mắt của hắn vẫn không ngừng tìm kiếm anh giữa khán đài nghìn người, và trái tim đang rung lên từng hồi vì xúc động lại đập nhanh thêm vài nhịp.
Tôi có cúp rồi, có cả cậu nữa.
Lịch trình sau khi chiến thắng khá dài, từ việc chụp hình lưu niệm đến phỏng vấn, rồi còn đi liên hoan với đội nữa. Lee Sanghyeok không nỡ để người thương phải chờ, thế nên sau khi kết thúc hắn đã nhắn với anh rằng hãy về trước đi. Còn cẩn thận để ý xem anh rep cái gì. Tới khi anh đồng ý rồi hắn mới an tâm tắt máy đi phỏng vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
☼ 𝐄́𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐋𝐔𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄 06:00 ☾ 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢
FanfictionKì nguyệt thực thứ 07 của FakeDeft ⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆ "Thế giới của tôi chỉ có cậu." "Thế giới của tôi không chỉ có cậu." ⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆