Để nói về quan hệ hai tuyển thủ Faker và Deft chắc chỉ có hai từ "kẻ thù".
Bởi lẽ dù cho cả hai có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ nhưng hầu như chưa bao giờ cùng đứng trên một chiến tuyến.
Mũi kiếm của cả hai lúc nào cũng phải chĩa về đối phương, định sẵn cả đời cứ đấu đá lẫn nhau như vậy.
Thế nhưng nếu là Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu thì chắc là có một từ khác đấy, "tình yêu".
Đúng vậy, Lee Sanghyeok yêu Kim Hyukkyu, hắn hiểu rất rõ về tình cảm này của mình.
Chẳng qua là chính hắn cũng không biết nó bắt đầu từ lúc nào, lý do tại sao.
Chỉ là một ngày kia, hắn bỗng thấy nụ cười của Hyukkyu rất đẹp.
Chỉ là một ngày kia, hắn bỗng thấy giọng nói của Hyukkyu rất dễ nghe.
Chỉ là một ngày kia, hắn bỗng thấy cái ôm của Hyukkyu rất ấm áp.
Chỉ là một ngày kia, hắn bỗng thấy tim mình nhói đau khi nhìn Hyukkyu gục đầu run rẩy trước màn hình máy tính xám xịt.
Chỉ là một ngày kia, hắn nhận ra mình yêu Kim Hyukkyu mất rồi.
Hyukkyu chắc chắn không biết chuyện này bởi vì Sanghyeok đã che giấu nó cực kỳ cẩn thận. Ngoài mặt thì vẫn giữ khoảng cách, cư xử cực kỳ khách sáo. Nhưng chỉ có trong thâm tâm hắn mới biết được rằng đã phải kiềm chế đến mức nào để ngăn bản thân không vì dính ngải lạc đà mà làm ra hành vi gì quá khích.
Mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ bao giờ nhỉ?
Chắc là sau đêm Giáng Sinh của năm 2021.
Hôm ấy cả đội cùng nhau đi ăn thì vô tình bắt gặp nhóm bạn của Hyukkyu cũng đang tụ tập ở đó.
Thế là nhóc Minseok hò hét bằng mọi giá phải ghép hai cái bàn lại với nhau rồi rượu chè no say đến tận nửa đêm.
Có thể nói là bữa tiệc Giáng Sinh vui nhất từ trước đến nay của Sanghyeok, khi hắn được quang minh chính đại ngồi cạnh người hắn thầm thương.
Ảnh hưởng của truyền thông khiến cho mối quan hệ giữa hai người thật sự cũng có phần như nước với lửa, khó mà lại gần nhau. Nếu không có công thần Ryu Minseok chắc có lẽ Lee Sanghyeok phải ôm mối tương tư này cả đời mất.
Với danh nghĩa là người nướng thịt và cắt thịt, Sanghyeok nhìn thấy miếng nào ngon là gắp hết cho Hyukkyu, sau đó mới chia đều một vòng cho những người còn lại.
Hyukkyu cũng có để ý đấy, nên là anh với danh nghĩa là người rót rượu cũng rót một ly đầy tràn cho bạn đồng niên.
Lee Sanghyeok ngàn chén không say, nhưng Kim Hyukkyu lại không phải.
Đến quá nửa buổi tiệc thì anh đã say đến không còn phân biệt được địch ta, ngả luôn lên vai Sanghyeok mà lèm bèm thứ ngôn ngữ chắc chỉ alpaca mới hiểu.
Thế nhưng Sanghyeok lại thấy đáng yêu chết đi được.
Giọng nói của Hyukkyu bình thường đã nhỏ nhẹ, thêm tí hơi men vào lại càng thêm dính tai, nghe đến là ngứa ngáy cả người. Sanghyeok thiếu điều quay sang Minseok mà đôi co:
BẠN ĐANG ĐỌC
☼ 𝐄́𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐋𝐔𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄 06:00 ☾ 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢
FanfictionKì nguyệt thực thứ 07 của FakeDeft ⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆ "Thế giới của tôi chỉ có cậu." "Thế giới của tôi không chỉ có cậu." ⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆