Tám

733 78 7
                                    

DRX không thể tiến được vào chung kết playoff.

T1 thất bại trong công cuộc bảo vệ chức vô địch có được từ mùa xuân.

Kim Hyukkyu và Lee Sanghyeok đều đã được đi Worlds cùng nhau, chỉ là kết cục chẳng có mấy vui vẻ.

Từ sau đêm hôm đó, hắn và anh cũng không còn liên lạc với nhau, thật sự đã chia tay rồi.

Mấy đứa em hai bên lúc biết chuyện thì hốt hoảng, suốt cả tuần trời cứ chạy loạn lên xem rốt cuộc là ai có lỗi với ai để còn đem ra xử tội trước "toàn dân".

Tiếc là hai bọn họ chẳng ai hé răng câu nào, chỉ nói duy nhất một câu:

"Tụi anh kết thúc rồi."

Ryu Minseok nhiều lần mấp mé hỏi lí do, rốt cuộc cũng chỉ nhận về được những câu hối thúc đi luyện tập của anh nhà.

.

DRX mang theo một đội hình còn tồn tại kha khá vấn đề tiến vào chung kết thế giới. Những tưởng đến đây cũng chỉ để làm đá lót đường cho kẻ chiến thắng, nào ngờ  nhờ vào sức mạnh tình bạn bùng nổ mà càng đánh càng mạnh, một đường tiến thẳng vào chung kết.

T1 cũng có một màn thể hiện tuyệt vời, chiến thắng ngoạn mục trước JDG ở bán kết để đến gặp DRX.

Cuối cùng cũng tới ngày này, khi DRX và T1 cùng góp mặt tại trận chung kết của Worlds 2022, thực hiện lời thách thức của Faker.

/Nếu cậu muốn giải nghệ, đánh bại tôi ở sân khấu cao nhất đi đã rồi tính tiếp./

Hyukkyu ngồi trầm ngâm nhìn mình trong gương, bên cạnh là nhân viên đang chuẩn bị cho anh để quay trailer trận chung kết.

Anh cứ suy nghĩ mãi về câu nói của Sanghyeok.

Nếu không thể đánh bại hắn, thì khi mà thời gian của mình đang đếm ngược từng ngày, liệu anh còn đủ động lực để đi tiếp hay không?

Nếu đánh bại được hắn, đoạt được chiếc cup mà suốt mười năm sự nghiệp mình vẫn đang mơ ước...

Thôi, anh chẳng dám nghĩ nữa.

Không mong chờ thì sẽ không thất vọng, cứ cố gắng hết mình thôi.

Cửa phòng được đẩy ra, Sanghyeok bước vào, nhìn thấy đầu tiên là bóng hình thân thương mà từ lâu rồi đã còn chẳng là của hắn.

"Anh ngồi đây chờ một lúc, sẽ có người đến chuẩn bị cho mình ạ."

Chị nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, xếp Sanghyeok và Hyukkyu ngồi ngay sát cạnh nhau.

Hắn ngồi xuống một cách bình thường, không chút gì bị ảnh hưởng bởi sự tồn tại của người bên cạnh.

Ngược lại với hắn, Hyukkyu căng thẳng đến cứng đờ cả tay chân, hít thở cũng hơi chút khó khăn.

Một lúc sau, staff của Hyukkyu cũng rời đi để lấy thêm đồ, căn phòng chẳng mấy rộng lớn giờ cũng chỉ còn lại hai người bọn họ.

"Chúc mừng cậu."

Hyukkyu mở lời trước, nhìn vào ánh mắt của Sanghyeok qua gương.

🎉 Bạn đã đọc xong ☼ 𝐄́𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐋𝐔𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄 06:00 ☾ 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 🎉
☼ 𝐄́𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐋𝐔𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄 06:00 ☾ 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ