Thắm thoát cũng đã được 2 tuần Ivy Cottherol làm giáo sư tại Hogwarts. Cô thuộc dạng thiếu nữ hoàn hảo, tính cách, nhan sắc, khéo ăn nói cũng như trí tuệ vượt bậc. Ngoài biến hình ra cô cũng có biết một chút về độc dược, nhưng chỉ là những kiến thức cơ bản. Nên lâu lâu tự nguyện làm chân sai vặt cho Severus
(Ivy: Chụy thích thì chị làm chứ chụy khum có ý gì đâu nha^^).Một ngày mới đã bắt đầu, Ivy đã thức từ khi mặt trời còn chưa lên. Nhưng vẫn có người thức sớm hơn cô ấy chứ!? Giống như là không ngủ luôn vậy...
Cô hay xuống bếp xem các gia tinh làm bánh, thức ăn. Cô đã ngỏ ý muốn họ làm giúp cô một giỏ bánh bí ngô...
*CỐC×3*
"Hm.. Hm... Tặng anh nè!" Cô nói rồi đặt chiếc giỏ đầy ấp bánh bí ngô nóng hổi kia lên bàn.
"Cô làm?" Severus khó hiểu nhìn vào giỏ bánh rồi lại nhìn cô. Không hiểu cô làm tới mức này vì cái quái gì!?
"Tôi nhờ các gia tinh làm.." Ivy đan hai tay lại với nhau. Nghĩ rằng gã sẽ từ chối nhận nên cũng không mấy hi vọng gì.
"Ừm! Cảm ơn" Lời Severus vừa buông khỏi miệng đã phải đối mặt với ánh mắt dò xét và bất ngờ từ Ivy.
"Snape...! Anh bị sốt à?" Cô tiến lại gần nhìn kĩ người đàn ông trước mặt
"Vậy cô muốn tôi từ chối!?" Severus cau mày. Rõ ràng là gã đang chấp nhận tấm lòng của cô đồng nghiệp ngốc nghếch vậy mà cũng bị nghi ngờ.
"Hihi... Không có.. Vậy nha! Nhớ ăn hết đó" Chưa đợi gã đáp lại câu nào thì Ivy đã chạy đi, để lại gã chỉ biết đứng nhìn rồi thở dài...
Các phù sinh nam luôn chủ động bắt chuyện và nói những lời đường mật với Ivy nhưng cô chỉ thấy khó chịu: "Học thì không lo, yêu yêu cái nỗi gì?" Lời vừa nói như sét đánh ngang tai, tuy là giảm đi đôi chút nhưng tên Jacoby Roettlera năm VII vẫn khăng khăng rằng giáo sư dạy môn biến hình Ivy Cottherol thích mình vì hay kèm riêng cho hắn...
(TG: Hắn 17/ cô 28 ^^)
Cứ gặp là :"Em không tin cô gần 30 tuổi đâu, cô đẹp như vừa mới đôi mươi" Dẻo miệng thế là cùng!
Nhưng Ivy thích tán gẫu với Severus hơn. Mặc dù có vài lần chỉ nói một mình nhưng ít ra còn có người bình tĩnh nghe câu chuyện bất ổn của cô từ đầu đến cuối chứ không như đám phù sinh nam thấy cô là đuổi theo.
"Cô được bọn chúng quý nhỉ?" Severus vẫn chăm chỉ chấm luận văn không nghỉ tay, nhưng câu hỏi của gã đủ chứng minh rằng gã đã thật sự chịu nghe hết câu chuyện đó.
"Quý theo kiểu đó thì tôi chịu..." Cô chỉ biết nằm ườn trên sofa một cách tự nhiên.
"Rốt cuộc thì cô cũng chỉ là con ngốc, không biết giữ ý tứ... Đúng không?... Ivy?" Severus liền khinh cô ra mặt.
"Khoan... Anh vừa gọi tôi là gì cơ?" Cô nhanh chóng ngồi dậy và tiến lại gần ánh với ánh mắt dò xét.
"I... Vy.." Severus cau mày, hành động này trong mắt gã cũng chỉ là một hành động vô bổ, ngốc nghếch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Severus Snape-HP] Em làm ta phát điên rồi đấy!
Ficção CientíficaCho đến một ngày nào đó... Em sẽ gặp một người yêu em thật lòng...