[6] Cửa giao dị thế: @Mafia Boss cầu đại lão cíu tui cíu tui với. Tui lại bị cái cửa chết tiệt nhà tôi kéo vào dị giới rồi!!!!
[6] Cửa giao dị thế: Iêm vừa tra toạ độ dịch chuyển rồi. May là em vẫn đang ở một trong tám tỷ thời không song song. Nhưng mà thời gian lại không đúng lắm, hình như cửa đá em về quá khứ hay sao ấy.
[6] Cửa giao dị giới: Cầu đại lão hộ trợ nhanh với huhu, trong túi tôi đang không có tí tiền nào hết. Giờ này sắp ra đường nằm rồi.
[12] Mafia boss:..? Khoan đã, không phải 06 mới vừa bị đưa đến thời đại tinh tế cách đây vài ngày trước hả?
[0] Cuồng nhiệt máy móc: Ừ, vừa vặn rớt xuống chỗ của tôi, suýt thì bị tàu không gian bắn thành tổ ong. May là nhóc đấy chỉ đến hai ngày thôi.
[9] Bất lương thiếu niên: Số đỏ quá nhỉ=)
[6] Cửa giao dị giới: Đừng hỏi, tôi cũng chịuQAQ
[12] Mafia boss: Đợi tí anh đi tìm Byakuran, anh nhận được toạ độ 06 gửi rồi. Là phố xxxx thành phố xxxx của Đức đúng không? Ngày xx/xx/2009 nhỉ?
[6] Cửa giao dị giới: Đúng rồi anh, em xem lại rồi, thế giới vẫn là của em, quá may luôn.
[1] Cầu thủ số Một: Chờ chút đã, địa chỉ này nghe quen lắm.
[1] Cầu thủ số Một: Có cảm giác tôi từng nghe ở đâu rồi ấy, nhưng không nhớ ra được.
[7] Hôm nay vẫn nỗ lực thắng Noel Noa: Tôi cũng thế *Cau mày*
[12] Mafia boss: Tất nhiên là quen rồi, đây là một con xóm nghèo nổi tiếng vì lắm tệ nạn và nghèo nàn của Đức.
[12] Mafia boss: Trong quá khứ, hình như tôi cũng gặp Kaiser kun ở đây.
[9] Bất lương thiếu niên:!!!!
[4] Isagi Yoichi:!!! Là Michael Kaiser đó hả?
[14] Nhóm bạn trai cũ muốn quay : Không sai, Mihya đã từng kể cho tớ rồi, mẹ cậu ấy là diễn viên vì sự nghiệp nên bỏ chồng bỏ con. Cậu ấy sống với người bố nghiện rượu phải trộm cắp để sống.
[3] Công chúa một mắt một chân: Có khi nào lần xuyên này của 06 có liên quan đến Kaiser không? Vì liên hệ duy nhất của "Isagi Yoichi" với nơi ấy chỉ có mỗi chả thôi.
[5] Hơi thở của nước: Đợi chút nữa 06 on rồi thì thử hỏi xem
___________[6] Cửa giao dị giới: Hiii, tui về rùiii
[6] Cửa giao dị giới: He he, lần này về sớm quá xá luôn, mới chỉ một ngày em đã trở về với nhà rồi.
[6] Cửa giao dị giới: Cảm ơn đại lão 12 rất rất nhiều, nhờ anh mà em không phải ngủ ngoài đường á(◍•ᴗ•◍)✧*。
[6] Cửa giao dị giới: Cũng cảm ơn cả 02 luôn=) Không ngờ đống đồ linh tinh mà cậu bảo tôi mang lại có tác dụng đến không ngờ luôn😃.
[12] Mafia boss: Không có gì, em ổn là tốt, có gì cần nhờ thì đừng khách sáo.
[2] U linh sau lưng người: Thấy chưa tôi bảo rồi không nghe=)))
[13] Phù Thủy nước Anh: Sao rồi sao rồi, mọi chuyện như nào? 06 có gặp Kaiser không?
[6] Cửa giao dị giới: Có nha.
[6] Cửa giao dị giới: [Hình ảnh] [Hình ảnh] Đây mọi người nhìn đi, ổng không nhuộm tóc trông ngoan hẳn.
[6] Cửa giao dị giới: Cơ mà vẫn láo như thường, cha nội này gọi tôi là "Cậu hề xấu xí" ạ=)) quá hư, xứng đáng bị tét mông
[6] Cửa giao dị giới: Chậc chậc.
[12] Mafia boss: Đúng là hoài niệm mà. Kaiser khi còn nhỏ chính là một con sư tử nhỏ gặp ai cũng cắn, để thuần hoá cần rất nhiều sức lực đấy *Cảm thán*
[13] Phù Thủy nước Anh: Công nhận, lúc mới vào trường tóc Kaiser phồng lên nhìn siêu mềm luôn, chả hiểu cậu ta nghĩ sao mà đến năm năm nhuộm quả đầu loè loẹt gần chết.
[7] Hôm nay vẫn nỗ lực thắng Noel Noa: Chắc kèo người gạ là Erik, còn đứa động thủ nhuộm là Ness, tôi còn lạ gì mấy thằng người Đức này nữa=)))
[6] Cửa giao dị giới: Mà 03 đoán chuẩn phết, có vẻ như chìa khóa để về nhà lần này là Kaiser
[6] Cửa giao dị giới: Sau hôm mưa gặp được Kaiser, "Cửa" đưa tôi đến ngày xx tháng y.
[6] Cửa giao dị giới: Lần này là ở một công viên khá tồi tàn, Michael Kaiser đang ôm một trái bóng, tôi có chơi với cậu ấy một lúc thì "Cửa" lại đưa tôi đi.
[6] Cửa giao dị giới: Những lúc sau đó "Cửa luôn gửi tôi thẳng đến bên cạnh cậu ta. Thỉnh thoảng tôi hỗ trợ Kaiser thoát khỏi cha hay đánh yểm trợ cho cậu ấy không bị bắt. Đến lúc thứ cuối, tôi gặp Kaiser trong một ngục giam, lúc này hình như cậu ấy cũng phải tầm 13-14 rồi, Kaiser đang bị áp giải, bên cạnh có hai lính gác.
[6] Cửa giao dị giới: Cậu ấy chỉ kịp nhìn thấy tôi, thì mọi thứ chợt tối lại, tôi cuối cùng xuất hiện trong phòng ngủ.
[6] Cửa giao dị giới: Nói thật thì có cảm giác cứ lạ sao ấy, bình thường tôi toàn bị ném đến thế giới khác rồi chơi dã ngoại cầu sinh mấy hôm. Xong lần này có cảm giác "Cửa" chỉ muốn tôi đi để gặp Kaiser là về luôn ấy.
[6] Cửa giao dị giới: Có cảm giác không lành kiểu gì ấy⊙﹏⊙
[3] Công chúa một mắt một chân:...06, có phải là cậu đã đấu xong trận U20 rồi đúng không?
[6] Cửa giao dị giới: Đúng rồi, tớ đang nghỉ ở nhà á.
[3] Công chúa một mắt một chân: À...
[1] Cầu thủ số Một: Nghe phát hiểu luôn...
[2] U linh sau lưng người: 06, cậu bị cái cửa nhà cậu hố thảm rồi:)))
[6] Cửa giao dị giới:????
Gửi tặng bạn @LynnViatrix
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Group chat của Isagi.
РазноеVô số "Isagi" tại các thế giới khác nhau cùng xuất hiện trong một group chat kỳ lạ. Lấy ý tưởng từ "Tobirama có một cái Chatroom", đây là những mẩu chuyện nho nhỏ của bé mầm cùng dàn harem siêu to khổng lồ của ẻm