[4] Bổ sung bối cảnh.

404 95 9
                                    

[0] Cuồng nhiệt máy móc: @Mọi người, hôm nay tôi đang tính ghi chép những đặc điểm nổi bật ở thế giới mọi người thành một danh sách để chú thích cho các Isagi Yoichi đến sau.

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Cho nên hi vọng mọi người sẽ kỹ càng tỉ mỉ miêu tả đặc điểm của thế giới, bản thân, cũng như sự khác biệt về mốc thời gian.

[5]: Hơi thở của nước:? 00 tính nâng cấp Group chat hả?

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Đúng vậy, tôi đang tính cho thêm một số tính năng mới, cộng thêm việc chú thích và hướng dẫn cho các "Isagi Yoichi" tiếp theo sẽ vào, tránh hiện tượng gây sợ hãi và cảnh giác.

[12] Isagi Meow: Nâng thì tốt, chứ lúc tôi biến thành hình thú thực sự rất khó để thao tác màn hình meow. Nó cứ bị trượt thôi QWQ.

[3] Công chúa một mắt một chân: +1 Rất tán thành, lỡ như xuất hiện đồng vị thể nhỏ tuổi thì quá không ổn. Tôi thấy phần lớn "Isagi Yoichi" khi còn nhỏ đều rất nhát gan, nếu tự nhiên nhìn thấy có một màn hình hư ảo trên không xuất hiện chắc là sẽ sợ lắm *Mệt mỏi cười* Tự nhiên không đâu lại làm bố mẹ lo lắng thì không hay cho lắm.

[7] Hôm nay vẫn nỗ lực thắng Noel Noa: Nhưng lỡ như lúc đó "Isagi" chưa biết đọc thì sao?

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Vậy thêm cả ghi âm nữa nhé, 03 làm được không? Tôi thấy 03 là bóng hồng duy nhất trong group, chắc tương tác với trẻ con cũng đơn giản hơn.

[3] Công chúa một mắt một chân: Ok, dù sao thì gần đây cũng rảnh lắm~ mấy tên tiền đạo đó không dám làm phiền tôi.

[8] Chú Thuật Sư: Hâm mộ quá, vì sao mà cả tôi lẫn 03 đều là làm công trẻ vị tuổi thành niên mà lại khác biệt như vậy.

[3] Công chúa một mắt một chân: Vì tôi là nữ?

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Rồi dừng đi, để tôi bắt đầu giới thiệu trước.

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Theo như tôi tìm hiểu, tôi là người duy nhất trong group không theo sự nghiệp bóng đá.

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Thế giới tôi là năm 30021 theo lịch vũ trụ, thời đại tinh tế và mà pháp, tuổi thọ con người trung bình 300-500.

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Không chỉ nhân loài, còn có vài sinh vật khác cùng chung sống, bao gồm Rồng, tinh linh, người lùn, thú nhân, ma tộc và vong linh.

[12] Isagi Meow: Oa! Có cả người thú hả?

[1] Tiền đạo số Một: Cái này chẳng lẽ là giao diện Cyberpunk, hệ điều hành fantasy trong truyền thuyết *Miêu miêu khiếp sợ*

[0] Cuồng nhiệt máy móc: Chắc vậy, tôi cũng không rõ. Tôi là nhân loại bình thường, bố mẹ vẫn là Isagi Issei với Isagi Iyo. Sau đó tôi tham gia Học viện Blue Lock, khoa công nghệ ma pháp.

[2] U linh sau lưng người: Quả nhiên ở thế giới nào, "Isagi" cũng không thể tách rời khỏi Blue Lock...

[3] Công chúa một mắt một chân: Vậy lý do mà 00 trở thành tội phạm truy nã thì sao?

[0] Cuồng nhiệt máy móc: À, tôi tính hồi sinh người chết.

[4] Isagi Yoichi: ? Hình như tôi nghe nhầm—

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] Group chat của Isagi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ