Gần đây, các phòng dự án ở tầng 15 đều nghe được thông tin sếp mới của phòng dự án B7 làm việc rất trâu bò. Phía sau cái vẻ ngoài đẹp trai đó là một người đàn ông vô cùng khó tính, đến hai nhân viên xuất sắc nhất phòng là Kim Amie và Park Jae Hwan cũng thường xuyên bị phê bình và kiểm điểm.
Nhưng nghe nói Kim Amie đã qua cua, trang phục đặc biệt cho sự kiện lần này đã được sếp Jeon duyệt. Riêng Park Jae Hwan thì suốt ngày ngồi cười rồi giãy nảy như thằng dở, có thể là do ngồi vẽ background đến sắp điên tới nơi.
"Amie, rốt cuộc em vẽ Đón trăng ra sao mà được sếp duyệt cho vậy?"
"Em liều cả mạng đấy."
Vẫn nhớ sau khi Jeon Jungkook xem xong trang phục Đón trăng, Kim Amie đã ăn được một nửa cái bánh bao. Biểu hiện của anh tương đối hài lòng, nhưng vẫn còn ý kiến mấy chỗ. Kim Amie mang bản thảo chỉnh sửa thêm một ngày theo ý anh, chi tiết nhỏ được thêm vào gần như làm thay đổi ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào trang phục, toát lên sự lãng mạn và thanh thoát đến mức chính tác giả là cô cũng cảm thấy diệu kỳ.
Trong lúc Kim Amie đã bắt đầu chuyển sang vẽ poster cùng Jeon Jungkook, Park Jae Hwan vẫn còn khóc ròng vì phải chỉnh lại background.
"Giờ thì anh sợ sếp rồi. Anh để ý nha, hôm nào sếp mặc cái áo đó thì lại khó tính hẳn."
"Cái áo sơ mi màu xám phải không?" Lim Eri gật đầu đồng tình "Phải nhỉ? Sếp thường mặc cái áo đó lắm, trên diễn đàn còn có đứa nói sếp cuồng màu xám, làm gì có chứ."
Park Jae Hwan bĩu môi lắc lắc đầu: "Hẳn là ghệ tặng rồi, nếu không thì người như sếp muốn mua bao nhiêu cái mà chẳng có, đằng này cứ mặc đi mặc lại thôi."
Kim Amie đăm chiêu ngồi nghe, mím môi không nói gì. Không lâu sau đó, điện thoại nhận được một tin nhắn.
JK: [Vào phòng họp.]
Poster của nhóm hai người gần như đã hoàn thiện, 70% là công sức của Jeon Jungkook. Sau nhiều năm như vậy, Kim Amie vẫn thừa nhận Jeon Jungkook quả thực là một thiên tài. Có thể vẽ trong một thời gian cực ngắn, ý tưởng lúc nào cũng khiến cho người ta phải trầm trồ. Sự kiện ban đêm không phải khó lấy ý tưởng, nhưng thứ Jeon Jungkook đã vẽ ra hoàn chỉnh, chưa chắc người khác đã kịp nghĩ tới.
Cùng lắm, Jeon Jungkook chọn cô cùng nhóm cũng chỉ là dắt theo một tiểu tốt mà thôi.
"Nhìn gì đó? Mau sửa lại phần tiểu tiết đi, đánh dấu sẵn cho em rồi."
"S-sửa sao nữa? Như thế này rồi mà vẫn còn sửa à?"
"Em cảm thấy như này là xuất sắc lắm rồi hả?"
"....."
Cuối cùng, Kim Amie vẫn ngồi sửa theo ý của Jeon Jungkook, cố gắng trau chuốt từng nét vẽ dưới sự giám sát của anh.
Hai người ngồi trong phòng họp, bên cạnh nhau. Kim Amie tập trung cao độ vào bản thảo trước mắt, Jeon Jungkook thì lặng người nhìn cô.
Cái cách cô dừng lại trong giây lát, suy nghĩ rồi lại đặt bút xuống, từng đường nét thanh mảnh ngay ngắn, đầu chân mày giãn ra vì cảm thấy hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why him?
FanfictionMọi người đều nói cấp trên vừa đến VJ có thể là một ông chú trung niên, kinh nghiệm làm việc đầy mình, nghiêm túc lão luyện. Nhưng hôm gặp mặt, Kim Amie lại nhìn thấy gã Giám đốc mới đầy trẻ trung phong độ đó đứng bên cạnh Kim Taehyung, là người mà...