Jeon Jungkook ngồi bên cạnh cô tầm mười lăm phút.
Anh thong thả bấm điện thoại, không chú ý đến bài hát đang được phát trên màn hình, cũng không để tâm đến người bên cạnh đang ngồi không yên là cô đây.
Như vô tình tìm một chỗ để ngồi xuống, không để ý chuyện gì. Trong khi xung quanh có rất nhiều ghế trống, chỗ những đồng nghiệp nam đang tụ tập nói chuyện cũng chừa riêng một chỗ cho anh.
Vậy mà Jeon Jungkook lại chạy tới đây.
"Ăn gì chưa?"
"....."
Vì Jeon Jungkook không nhìn, Kim Amie không biết rằng anh đang hỏi mình. Cho đến khi anh rời khỏi màn hình điện thoại mà đá ánh mắt xéo sắc ấy qua, cô mới chợt tỉnh.
"À... vẫn chưa."
"Ăn đi, đừng chơi game nữa."
Jeon Jungkook nói rất khẽ, sau đó đứng dậy đi đến chỗ các đồng nghiệp nam. Kim Amie nuốt một ngụm nước bọt, cảm thấy cực kỳ ba chấm, sau đó đưa mắt nghìn quanh. Không có ai chú ý đến hai người họ, vừa rồi Jeon Jungkook nói chuyện rất nhỏ, hành động ngồi xuống ghế của anh cũng khá tự nhiên và bình thường.
Hát hò xong, Park Jae Hwan từ bên ngoài mang vào một chai rượu quý.
Lim Eri vừa xem tên chai rượu vừa nói: "Nè Jae Hwan, cậu định dùng hết ví tiền của sếp đấy à?"
"Không nha, đây là tôi bỏ tiền túi ra đó. Chúc mừng sếp gia nhập VJ, đến phòng dự án B7, coi như là quà mừng, mọi người chung vui nha."
Park Jae Hwan rộng rãi như vậy, mọi người cũng đang có tâm trạng, mỗi người cầm một ly. Jeon Jungkook cũng hơi bất ngờ khi nhân viên bên ngoài đẩy vào một cái bánh kem, đây chính là quà phòng dự án B7 tặng cho anh. Sau khi thổi nến, mọi người cùng cạn ly, giây phút này một khi đã bắt đầu thì đã khó dừng lại. Chai rượu của Park Jae Hwan đã bị uống sạch, mấy chai bia được nhân viên mang vào phòng càng lúc càng nhiều.
Kim Amie cũng uống không ít rượu và vài ly cocktail nên đã hơi say, nhưng vẫn đỡ hơn Yoon Arin đang nằm trên chiếc ghế dài, là người ngã ngựa đầu tiên, lúc này cũng đã ngủ. Vào giây phút cô vô thức muốn tìm kiếm một bóng hình nào đó, tình cờ bắt gặp ánh mắt của Jeon Jungkook đang nhìn cô.
Nhìn một cách say đắm, như thể đã nhìn từ rất lâu. Sau khi bị cô bắt gặp, anh nhanh chóng di dời ánh mắt đi, cạn ly với đồng nghiệp nam bên cạnh rồi ngửa cổ uống sạch.
Lee Joo Hyeon rót bia cho Lim Eri, cũng tiện tay rót cho Kim Amie một ly.
"Uống thêm đi, chưa gì mà say rồi hả?"
Kim Amie cũng nhận lấy, dù gì hôm nay cũng là một ngày vui. Cô nâng ly bia lên, dưới sự ngỡ ngàng của Jeon Jungkook, ly bia cạn đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Why him?
FanficMọi người đều nói cấp trên vừa đến VJ có thể là một ông chú trung niên, kinh nghiệm làm việc đầy mình, nghiêm túc lão luyện. Nhưng hôm gặp mặt, Kim Amie lại nhìn thấy gã Giám đốc mới đầy trẻ trung phong độ đó đứng bên cạnh Kim Taehyung, là người mà...