Đôi lời của au:
Trời ơi chap này nó dài, 5000 từ hơn.
Coá ai muốn đi biển hong nè 🏖️
———————————————
Chiều tà, Fourth vui vẻ ra khu vườn trồng hoa và rau củ yêu thích của em, vui đùa cùng Jumu và Munmuang.
Vệ sĩ và hạ nhân luôn túc trực kề cận, thế nên Gemini an tâm giải quyết công việc tại thư phòng.
Chiếc kính gọng bạc an vị trên sóng mũi của người con trai đẹp như tượng tạc đang chăm chú vào sấp giấy tờ trên bàn và màn hình laptop.
Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang sự tập trung của Gemini.
"Halo, khrap P'Pond, sao chủ nhân Letratkosum gia lại rảnh rỗi gọi cho em thế"
"Cái thằng này, vừa bắt máy đã ghẹo gan, tao gọi sang là vì Phuwin bảo nhớ bé Fourth rồi, muốn hỏi hai chồng chồng nhà mày khi nào rảnh, em ấy muốn chúng ta cùng đi chơi"
"Vâng ạ, để em nói với Fourth, dạo này công việc nhiều, em cũng đang xử lý sớm để dành thời gian cho em ấy đây"
"Ừ, cơ mà chuyện tên Thahan ch.ết trong tù là mày ra tay đấy à"
"Ừm, diệt cỏ phải diệt tận gốc chứ ạ, à sẵn xin chúc mừng Letratkosum đã thâu tóm được TN Group"
"Chỉ là một doanh nghiệp cỏn con, mảng kinh doanh tồi tàn này nếu không phải vì Titicharoenrak chê phí sức thì sao tao có thể hốt được cơ chứ"
"P'Pond đừng nói vậy, dù sao thì cũng cám ơn anh vì tất cả ạ, kể cả lần này, cám ơn anh đã giúp em chăm sóc Fourth cho đến khi tụi em có thể ở bên nhau"
Pond nghe giọng điệu khách sáo của thằng em thân thiết mà khẽ bĩu môi, chả có lúc nào mà nó ra vẻ cảm kích người anh này, trừ những chuyện liên quan đến bé Fourth, thôi thì cũng cảm động đi.
"Ờ, mà tao nghĩ mãi không hiểu, chuyện tên Thahan mày búng tay một cái là được, sao phải để lâu như thế chứ"
"Để cái tên này biến mất khỏi đất Bangkok chỉ là chuyện nhỏ, nhưng nó là bóng ma tâm lý trong lòng Fourth. Nếu để cho em ấy tự mình ra tay mà lòng thấy nhẹ nhõm hơn là được. Vả lại có em ở đây không ai có thể làm hại em ấy."
Gemini một tay bỏ vào túi quần, đứng nhìn ra ban công, hướng xuống mảnh vườn nhỏ, nơi trồng đầy hoa hướng dương yêu thích của Fourth.
"Được đấy em trai. Đúng là không uổng công ngày xưa anh mày nói đỡ để Phuwin đồng ý cho mày rước chồng nhỏ về nhà.
À, lô hàng mới bên châu Âu có vẻ là món mồi béo bở đấy, Phum sẽ gửi thông tin sang cho mày, có hứng thú thì trả lời cho anh."
"Vâng cám ơn P'Pond nhiều ạ"
"Được rồi, Phuwin gọi tao, tao cúp máy đây, khi khác gặp"
Gemini nhìn vào số liên lạc vừa cúp máy, thầm mỉm cười vì mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát.
Người ngoài không biết mối quan hệ giữa Titicharoenrak và Letratkosum gia vốn vô cùng khắng khít, chỉ biết hai gia tộc đều đứng nhất nhì trong bóng tối, thâu tóm mọi hoạt động giao dịch ngầm. Đôi khi còn có tin đồn hai bên đã ganh ghét đố kỵ nhau nhiều năm để giành lấy vị trí ông trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tonight H+ series 🔞🔞🔞
FanficLà series H++ để bất cứ khi nào đầu nhảy plot thì cổ sẽ fill vào. Gemini and Fourth 🔥 Hot as always ❌ Warning: Truyện có yếu tố quan hệ tình dục. Mấy bé nhỏ chưa đủ tuổi vui lòng hong click dô nghe❌ ***Truyện dựa trên sự tưởng tượng của tác giả, kh...