Prends ma main (1)

665 49 2
                                    


Fourth nhận lời yêu của Gemini vào năm 19 tuổi. Ai cũng nói rằng Fourth còn quá trẻ để đi cùng ông trùm trong giới mafia, rằng lựa chọn của cậu thật liều lĩnh. Nhưng chỉ có Fourth biết, đời này của cậu, sẽ chỉ gắn liền với Gemini.

Gemini Norawit là cái tên khét tiếng trong thế giới ngầm, kẻ đứng đầu chi phối mọi thứ trong bóng tối. Quyền lực, tiền bạc, những thứ mà hắn sở hữu nhiều không kể xiết. Thế nhưng tất cả hắn đều nguyện dâng cho một mình em - bạn đời tuyệt phối của hắn.

Trong biệt thự ngoại ô phía Nam, chủ nhân của Titicharoenrak gia trong bộ vest đen tuyền, hai chân bắt chéo, tựa cả người trên chiếc sofa bọc da trong phòng khách.

Bề ngoài vẻ mặt hắn trông không hề có một tia tức giận nào nhưng sát khí tỏa ra tự nhiên khiến mọi người trong biệt phủ không khỏi cảm thấy ngột ngạt.

Một tay hắn nâng ly Romanee Conti sóng sánh, một ngón tay khẽ gạt nhẹ tàn thuốc. Những làn khói mỏng tản ra mang theo sự ngột ngạt tăng dần trong phòng khách.

Leo đưa tay đẩy gọng kính lên, thấp giọng báo cáo với Gemini đang ngồi trước mặt:

- Lão đại, chuyến hàng vừa rồi đúng là do lão ra tay, tuy chúng ta không có thiệt hại về người nhưng số vũ khí hơn 1/3 không thể dùng được ạ.

Biểu tình của Gemini vẫn không thay đổi thế nhưng đáy mắt đã dần tối đi. Hắn đang suy tính điều gì?

- Mẹ kiếp, lão già đó chán sống rồi, lần trước còn dám đụng chạm đến chủ nhân nhỏ, tao đã nhịn nhục đủ, lần thứ hai đụng đến chuyến hàng của chúng ta, Leo mày đừng ngăn tao, để tao xé x.ác lão ra.

Lion cầm trên tay ipad báo tin do đàn em đưa đến, máu nóng giận liền sục sôi trong người, đứng dậy lớn tiếng nói.

Leo đã cố ra hiệu Lion đừng nói nữa thế nhưng Lion vẫn nóng tính như thế, để vuột bí mật chủ nhân nhỏ dặn dò mất rồi.

Lion nói xong vẫn còn nhấc mày ý hỏi Leo "Mày nhăn nhó như vậy làm gì?".

Chưa đầy 5s sau, y biết mình đã để lộ điều không nên nói, nhẹ nhàng ngồi xuống, ánh mắt đảo sang Gemini xem xét biểu tình trên gương mặt hắn.

- Đụng tới Fourth? Nói mau, lão già đó đã làm gì?

Lion khẽ nuốt nước bọt, y cảm thấy nghèn nghẹn ở cổ họng.

Leo bất lực, dù sao Gemini đã biết, nếu hôm nay hắn không có được đáp án thì ngay tức khắc hai con báo này sẽ thực sự bị hắn đá ra đảo hoang mất.

- Là hôm chủ nhân nhỏ đi lấy lễ phục ở trung tâm thương mại, tình cờ đụng mặt lão già đó. Lão dở giọng trêu chọc em ấy, nhưng Lion và thuộc hạ đã không cho lão cơ hội đụng đến Fourth.

Ngập ngừng vài giây, Leo nói nốt

- Chủ nhân nhỏ đã căn dặn chúng tôi đừng nói chuyện này lại cho lão đại. 

- Và các cậu đã thực sự không nói?

Động tác lắc ly vang của hắn dừng lại. Hình như Gemini thực sự đã tức giận rồi.

- Tên Thahan đó đúng là không cần sống nữa.

Một lần uống cạn những giọt rượu đỏ sóng sánh trong ly thủy tinh, Gemini thấy cổ họng mình nóng rát, lửa giận trong lòng cũng thực sự bùng lên.

- Các cậu có 2 ngày để giải quyết tất cả sản nghiệp của lão, từ trong ra ngoài, đã đến lúc rồi.

Leo và Lion đồng thời nhìn nhau, gật đầu tỏ ý nhận lệnh. Đụng đến Gemini, bọn hắn có thể xem xét nhưng có ý đồ với Fourth, thì hắn không cần thiết phải sống nữa. 

Leo và Lion nhanh chóng rời đi cùng đàn em tiến hành mệnh lệnh. Gemini liếc nhìn chiếc ly thủy tinh trên tay, hơi thở nặng nề hơn. Màu đỏ sóng sánh của rượu vang hay màu đỏ máu của kẻ thù sẽ kích thích hơn đây?

Vệ sĩ trong biệt phủ vẫn nghiêm chỉnh canh gác, quan sát mọi nơi 24/24.

Liếc thấy trên cầu thang, một bóng dáng uyển chuyển trong chiếc áo choàng voan mỏng tà dài, các vệ sĩ lẫn người làm đều dừng hẳn việc đang làm, cúi đầu cung kính.

Đôi tay trắng mịn khẽ phất trong không trung tỏ ý mọi người không cần để tâm, ai làm việc nấy.

Tà áo voan lả lướt trên những bậc thang, dừng lại khi chủ nhân của nó đứng yên vị ở phòng khách, tay khẽ dụi đôi mắt nhỏ hãy còn buồn ngủ.

- Gemmm...

Tiếng gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của người đàn ông ngồi trên sofa.

Đặt chiếc ly thủy tinh xuống bàn, tay kia nhanh nhẹn dụi tắt điếu thuốc trên tay tránh cho bé nhỏ của hắn cảm thấy khó chịu.

- Fot, lại đây.

Fourth nhẹ nhàng bước đến chỗ Gemini, ngồi lên đùi, dựa vào bờ ngực rắn chắc, ôm chặt lấy hắn.

- Um GemGem, em ngủ dậy không thấy anh đâu cả, nên em xuống tìm.

Gemini không trả lời, đôi mắt chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt người nhỏ, môi khẽ nhếch lên hài lòng.

Tâm can của hắn xinh đẹp như thế, không ai có quyền động vào.

- Anh Gemmm?

Không thấy Gemini trả lời mình. Fourth ngước nhìn đôi mắt phượng sâu thẳm kia, điều khiến em yêu con người này từ lần đầu gặp nhau.

Cả đời này, chỉ có thể là Gemini.

Hạ môi mình xuống môi em, Gemini dẫn dắt cả hai vào cuộc đuổi bắt ngọt ngào, trao tất cả những nồng nhiệt nhung nhớ người thương xen lẫn sự chiếm hữu mạnh mẽ vào nụ hôn này.

Fourth cũng đáp lại hắn, mới xa Gemini một chút mà em đã nhớ hắn lắm rồi.

Đến khi Fourth gần như không thể thở nổi nữa, Gemini mới quyến luyến dứt ra khỏi đôi môi anh đào bóng loáng kia.

- FotFot, em có đói không? Anh bảo nhà bếp chuẩn bị bữa tối, mình dùng bữa nhé.

Khẽ hôn lên môi Gemini, Fourth gật đầu đồng ý, nhìn anh say đắm.

Mặc cho Gemini bế, Fourth dụi mặt vào hõm cổ anh, hít hà mùi hương chỉ của riêng em.

—————————

Tự thấy cũng dịu kha ☺️ mà viết một hồi quên luôn mình muốn viết gì.

[GeminiFourth] Tonight H+ series 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ