Prends ma main (3)

297 28 4
                                    


❌ Warning: chương này có vài yếu tố liên quan đến buôn người, các hình thức tệ nạn khác. Tất cả đều thuộc phạm vi tưởng tượng trong fic, không cổ suý ngoài đời thực, bạn đọc cân nhắc nhé ❌




——————————————————

Bồn tắm nóng ấm cũng đã đầy, thế nhưng người kia vẫn chưa chịu dậy. Fourth ngồi xuống phần nệm trống, đôi tay nhẹ nhàng vuốt má Gemini, khẽ đặt lên đôi môi mỏng kia morning kiss thật ngọt ngào.

- Gem, dậy nào anh

Nghe thấy chất giọng ngọt lịm quen thuộc, Gemini chưa vội mở mắt, đưa bàn tay to lớn bao lấy tay em đang đặt trên má mình, kéo xuống hôn cái chóc vào bàn tay non mềm của người thương.

- Chào buổi sáng, FotFot, yêu em.

- Chào buổi sáng anh yêu, dậy đi nào

- Sao em dậy sớm thế, có mệt không, có đau nhức chỗ nào không hửm?

Gemini lúc này đã tỉnh hẳn, ngồi dậy cùng với em. Nhìn người bé hơn dù đã choàng áo thế nhưng những dấu vết hôn ngân kích tình đêm qua vẫn còn hiện rõ, trong lòng Gemini thoáng hiện những tia vui vẻ.

Thấy ánh mắt của người kia lướt trên người mình, em cũng biết Gemini đang nghĩ gì, mở lời trêu chọc:

- Đúng là đồ con sói chiếm hữu, cắn khắp nơi làm cơ thể em hong có chỗ nào bình thường hết.

Gemini chỉ nhìn em cười nuông chiều, nắm lấy bàn tay nhỏ xinh, hôn lên ngón áp út mang chiếc nhẫn lấp lánh tượng trưng cho vị trí chủ mẫu gia tộc.

Em và hắn, gia chủ hiện tại của Titicharoenrak.

- Không còn sớm nữa đâu, nào, ai bảo anh hành em suốt đêm, em mệt lắm thế nên anh phải massage cho em.

- Được được, em muốn là được

Gemini gõ nhẹ ngón trỏ lên sóng mũi của người bên cạnh.

- Em chuẩn bị bồn tắm rồi, có muốn cùng ngâm không nào.

- Tất nhiên là anh có.

- Bế emmmm

Chẳng cần đợi lâu, Fourth nhảy bổ lên người Gemini. Hắn khẽ cười nhìn bé koala trước mặt tay ôm chặt cứng, chân thì quắp vào eo đợi hắn bế vào bồn tắm, tâm trạng vô cùng thoải mái.

————————————

Số phận của Thahan đáng tiếc là không được tốt đẹp cho mấy, bởi vì hắn đã đụng phải người không nên đụng đến.

Phuwin theo lời em nói đẩy nhanh kế hoạch giải quyết gã. Đàn em nhanh gọn đưa hắn vào cái bẫy dựng sẵn.

Bên ngoài truyền thông đưa tin hắn bị người khác hãm hại, công ty phá sản phải trốn nợ nần. Bên trong Công ty TN group thành công bị thâu tóm dưới danh nghĩa tập đoàn Letratkosum, còn hắn đã bị bắt về trại biệt giam của tổ chức.

Con mồi đã chính thức sập bẫy.

Trong căn phòng giam thiếu sáng, Phuwin ngồi trên ghế sô pha nhìn tên bị xích trói trước mặt mình, thầm nghĩ hắn ta cũng có ngày hôm nay, đến lúc phải trả giá cho nghiệp hắn đã gây ra.

[GeminiFourth] Tonight H+ series 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ