chap 3

1.6K 291 34
                                    

' tin mới: các hầm ngục đang dần bị chuyển hoá khiến cho số lượng người thức tỉnh vào hầm ngục giảm dần. Gần nhất là sự chuyển hoá hầm ngục từ cấp D lên cấp S, may mắn là 2 thức tỉnh giả cấp S Itoshi Rin và Bachira Meguru đã dọn sạch hầm ngục cấp S, điều mà trước giờ chưa bang hội nào làm được! '

/Tạch/

- Rin, chuyện gì đã xảy ra trong hầm ngục?

Người tóc đỏ hướng mắt về phía em trai

- Im đi

- Tao là anh mày, tao biết rõ thực lực của mày, Rin, mày và thằng nhóc kia không thể nào giết được con quái cấp S

- chưa kể sau khi ra khỏi hầm ngục đó thực lực của mày lại tăng lên một cách vô lý, bảo tao phải tin thế nào đây?

Sae nói, đôi mắt vẫn không chút dao động nhìn đứa em trai vẫn thất thần ngồi trên ghế, hắn thấy lạ, từ khi ra khỏi hầm ngục vào ba ngày trước, cả Rin và Bachira đã thay đổi rất nhiều, nhiều đến mức hắn phải bất ngờ. Bachira không còn dáng vẻ bỡn cợt thường ngày, cậu trai im lặng đến lạ thường, hắn nghe một số vệ sĩ nói đôi lúc nghe thấy Bachira gào khóc nửa đêm. Rin thì không còn dáng vẻ khinh thường những thức tỉnh giả yếu hơn mình, đôi lúc lại ngồi tự kỉ một chỗ.

Nhưng thay đổi lớn nhất chắc là sau khi ra khỏi hầm ngục đó, sức mạnh của hai đứa đã tăng lên đáng kể, sức mạnh đó chắc chắn không thể chỉ là cấp S được, nghĩ đến đây Sae có hơi rùng mình, anh nhớ rõ lúc đó Rin toả ra uy áp mạnh mẽ đến khó thở nhưng khi anh hỏi chuyện gì đã xảy ra Rin lại chỉ lẳng lặng đi về phòng rồi tự nhốt mình trong đó.

- Isagi... _Rin buột miệng

Sae nhướng mày khi nghe cái tên lạ hoắc từ miệng em trai mình, Isagi? Đó là ai? Không lẽ kẻ này chính là nguyên nhân cho sự thay đổi của hai người đó? Sae âm thầm ghi nhớ cái tên này.

_________________

- Bachira!!

Cậu trai tóc đỏ chạy về phía hắn, đó là Chigiri, một thức tỉnh giả cấp A

- Chigiri..?

- Ừ! Nghe nói cậu và Rin đã giết được con quái cấp S à? Tuyệt thật đó

Chigiri mỉm cười khen ngợi người kia, nhưng đổi lại là dáng vẻ thẫn thờ của Bachira khiến anh hơi bất ngờ, chuyện gì đây? Hành động mấy ngày nay của Bachira rất lạ, anh nghe từ những đồng đội khác rằng cậu đã thay đổi nhưng anh không tin, giờ thì anh tin rồi

- Không..

- Không?

- Tớ không phải người đánh bại con quái đó, người đánh bại là Yoichi cơ..

- Ai cơ? Ý cậu là sao? _Chigiri bất ngờ trước lời nói của Bachira, Yoichi là ai? Một thức tỉnh giả cấp S à? Nhưng sao anh chưa nghe cái tên này bao giờ?

- Là Yoichi.. là người tớ yêu.. cậu ấy mới là người đánh bại nó.. Chigiri, tớ phải làm gì đây?

Nước mắt dần xuất hiện trên khuôn mặt tên cấp SS, Bachira không biết phải làm sao cả. Hắn đã đánh mất Yoichi lần nữa... Đánh mất người hắn yêu.

[Allisagi] Nắm Giữ Các Bạn Đời Rank SNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ