mugui62704.lofter.com/post/31d873b4_2bb7eb2b5
【 Khưu Bính / Hoa Bính 】 bị một con mèo nhặt đi Lý Bính ( một )
( ba người Tu La tràng, n/t/r thập phần kích thích, Khưu Khánh Chi → Lý Bính ← Nhất Chi Hoa )
tiếp bị Nhất Chi Hoa biến thành miêu khi, Nhất Chi Hoa vì hảo chơi đem Lý Bính mang đi cõng Khưu Khánh Chi trộm dưỡng miêu.
——
Lý Bính một tay làm chống đỡ, miễn cưỡng không cho chính mình ngã xuống, hắn ý thức đã không quá thanh minh, bị người đâm trúng một đao, không ngất xỉu đã là ý chí cường đại rồi.
hắn hôm nay hộ tống phụ thân linh cữu về quê, nề hà bị người chặn giết, mời đến đưa quan người cũng bị sợ tới mức chạy trối chết, chỉ để lại chính mình, còn hảo bọn họ chỉ là đâm một đao, đã bị người trước mắt cấp giết.
"Ngươi là ai?" Lý Bính gian nan mở miệng, đau đau đau quá đau, cảm giác hô hấp một chút đều mang theo đau đớn.
"Ngươi không cần biết ta là ai." người trước mắt không chút để ý nói.
Lý Bính tầm mắt dần dần mơ hồ, hôn mê trước hoảng hốt nhìn đến người này có một đôi, miêu móng vuốt?
Nhất Chi Hoa không ở vô nghĩa dùng móng vuốt ở cánh tay thượng cắt ra một đạo miệng vết thương, máu tươi từng giọt chảy dừng ở Lý Bính khóe môi, lây dính huyết sắc môi, có vẻ phá lệ diễm lệ, bất quá đáng tiếc uống không đi vào, hắn một cái tay khác trực tiếp bẻ ra Lý Bính miệng uy đi vào.
Lý Bính lúc này bị thương thể nhược, tái nhợt mặt đến là nhu nhược đáng thương.
quái đẹp —— Nhất Chi Hoa nghĩ thầm.
trách không được Khưu Khánh Chi kia vương bát đản cầu hắn tới giúp Lý Bính.
bất quá giây tiếp theo hắn liền nhìn không tới Lý Bính mặt, thì ra vị trí thượng chỉ để lại một con dơ hề hề đáng thương màu trắng tiểu miêu.
đang ở lúc này, Nhất Chi Hoa nghe được dồn dập tiếng bước chân, cùng với Khưu Khánh Chi sốt ruột thanh âm "Lý Bính đâu, hắn ở đâu?"
Nhất Chi Hoa cân não vừa động, hắn giống như lại tìm được rồi trò chơi khác chơi pháp, hắn mắt thấy Khưu Khánh Chi càng ngày càng sốt ruột gương mặt cười ha ha, chỉ chỉ dơ hề hề tiểu bạch miêu, "Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt!"
Khưu Khánh Chi không dám tin tưởng nhìn về phía mèo trắng, duỗi hướng mèo trắng tay đều ẩn ẩn run rẩy "Sao có thể? Như thế nào sẽ biến thành như vậy?"
"Không có biện pháp a, hắn muốn chết, ta chỉ có thể như vậy làm, trở nên cùng ta giống nhau không được không? Ha ha ha ha ha." Nhất Chi Hoa nhìn đến Khưu Khánh Chi cái dạng này còn rất sảng, sách, liền thích xem Khưu Khánh Chi phá vỡ bộ dáng.
"Ô ô ô, ta còn là lần đầu tiên ở ngươi trên mặt nhìn đến loại vẻ mặt này đâu." Nhất Chi Hoa dường như nhìn đến hảo ngoạn ngoạn vật, kia đầy nhịp điệu ngữ điệu, thật là làm người chán ghét đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân
FanfictionAll Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân