jiuyuer92897.lofter.com/post/317749eb_2b9714fdd
【 Hoa Bính 】 đại đại nhóm lật xe chi lữ
Đại đại nhóm lật xe chi lữ
Đại khái chính là tay bút đại đại Vương Thất, họa sư đại đại Thôi Bội lật xe chuyện xưa. Chỉ cung giải trí, chớ tích cực.
Duy nhất cp: Hoa Bính
Thiếu khanh đại nhân đánh ngáp từ trong phòng ra tới, bị đói khát sử dụng bản năng triều phòng bếp đi đến.
"kỳ quái, hôm nay như thế nào chưa thấy được Trần Thập?"
Thức đêm mang đến hậu quả đó là mao biến chất kém, thiếu khanh đại nhân phản xạ có điều kiện mà chấn động rớt xuống lỗ tai, nơi đi qua bạch mao bay tán loạn. Một đường đi tới, hắn rốt cuộc cảm giác được không thích hợp: Hôm nay người như thế nào nhiều như vậy? Thường lui tới mọi người tới lúc sau đều sẽ ở từng người công vị làm công, chỉ có cơm điểm mới có thể cảm nhận được người như vậy khí.
"Thiếu khanh đại nhân hảo!"
"Thiếu khanh đại nhân!"
"Đại nhân buổi sáng tốt lành!"
Lý Bính lạnh lùng mà đáp lời. kỳ quái, vô sự hiến ân cần. Lười biếng mà đi qua chỗ ngoặt, Lý Bính đột nhiên cong người lên một cái mãnh phác, lặng yên không một tiếng động mà treo ở mái hiên thượng, miêu hóa đồng tử ở âm u chỗ biến thành dựng đồng, tản mát ra sắc bén quang.
Quả nhiên, nguyên bản ở cách đó không xa trộm ngắm hai ba tiểu lại chỉ chốc lát sau liền theo đuôi đi lên. Thiếu khanh đại nhân nhẹ nhàng mà rơi xuống mọi người phía sau cắt đứt đường đi.
"Các ngươi đang làm gì?"
Chúng tiểu lại cả kinh xoay người, lại thấy vừa rồi còn còn buồn ngủ đại miêu giờ phút này đã hoàn toàn thanh tỉnh, uy áp dưới sợ tới mức toàn chiêu ra tới.
"Lư đại nhân phái các ngươi đi theo ta?" Lý Bính không được này giải, "Nguyên nhân?"
Hai ba tiểu lại ngươi nhìn xem ta, ta nhìn nhìn ngươi, cuối cùng thế nhưng đồng loạt cắn chặt răng nhắm mắt lại, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng chôn xuống đầu, cùng kêu lên nói: "Tiểu, tiểu nhân không biết!"
Này nơi nào là không biết? Rõ ràng chính là rõ ràng đến rõ ràng. Lý Bính tự hỏi nếu là tiếp tục khó xử này mấy cái xui xẻo hài tử, vẫn là trực tiếp đi dò hỏi cấp trên, đột nhiên linh quang chợt lóe.
"Ta hỏi các ngươi, Trần Thập đi đâu? Còn có Vương Thất, Thôi Bội đâu?" Hôm nay Trần Thập không có như thường lui tới giống nhau đem cơm sáng đưa đến cửa, công vị thượng cũng không thấy Vương Thất, Thôi Bội. Dự cảm bất hảo......
"Là...... Xảy ra chuyện gì sao?"
Đại Lý Tự ngục, bình thường nhà tù.
Vương Thất dựa vào Thôi Bội trên người, ngủ đến hình chữ X, nước miếng giàn giụa. Thường thường tễ đến Thôi Bội thân mình một oai, tính cả trên đầu tiểu mây đen cũng như sương đánh cà tím nghiêng.
"Thôi Bội, nhẫm nói yêm sao liền như vậy xui xẻo lặc! Đều do Vương Thất! Êm đẹp mà tới gì minh ngọc thư phòng, đụng tới gì bộ khoái, còn cấp quan đến trong nhà lao tới. Yêm chính là lương dân a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân
FanficAll Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân