potianfugui.lofter.com/post/76f92990_2bb8f2ea0
5.
Lý Bính bị Nhất Chi Hoa từ trước mặt chặn ngang một tay dẫn theo, lại bị mang về Khưu Khánh Chi trong phòng. Nhất Chi Hoa cố ý tránh đi thị vệ tạp dịch, không bị bất luận kẻ nào nhìn.
"Khưu Khánh Chi, lại đây! trả cho ngươi trả cho ngươi, lộng ta trên người huyết, vốn dĩ quần áo liền không vài món."
Nhất Chi Hoa đem Lý Bính tùy ý vứt trên mặt đất, đầy mặt ghét bỏ, xé trong phòng bức màn cho chính mình sát quần áo.
"Nhất Chi Hoa! Ai làm ngươi......"
"Không phải ta! Là chính hắn vựng!"
Khưu Khánh Chi đem Lý Bính bế ngang lên phóng tới trên giường, phân phó hạ nhân đi thỉnh y sư, quay đầu thấy Nhất Chi Hoa bưng bồn nước ấm lại đây, hắn làm Khưu Khánh Chi cấp Lý Bính lau lau.
"Khưu Khánh Chi, hắn sắp chết."
"Ngươi nói bậy!"
"Thật sự, không nói giỡn, như ngươi lời nói, hắn là người tốt, máu thuần tịnh thơm ngọt, nhưng là ta không nghĩ uống, bởi vì, ta có thể đoán được, hắn huyết mang theo một cổ tử khí, một cổ suy bại chi khí."
"Ngươi nói bậy, ta vừa mới xem hắn rõ ràng......"
Rõ ràng cái gì? Khưu Khánh Chi lại phun không ra hạ nửa câu, hắn dùng ấm áp khăn giúp Lý Bính lau huyết, cũng lau dùng để che lấp phấn mặt, lộ ra làn da màu lót là xanh trắng.
Phấn mặt phấn bị lau, dày nặng quần áo bị đổi đi, y sư chẩn bệnh quá nói thời gian vô nhiều.
thì ra, ba năm qua đi, Lý Bính cũng chỉ thừa một khối đã nửa bên vào địa phủ đem chết chi khu.
Lý Bính hôn mê mấy ngày, chưa từng tỉnh lại. Khưu Khánh Chi tưởng chăm sóc hắn lại làm không được một tấc cũng không rời.
"Như vậy nói lên tới, Khưu Khánh Chi ngươi, ta đều tưởng tấu ngươi, tuy rằng ngươi có khổ trung."
"Khi còn nhỏ là hắn năm lần bảy lượt cứu ngươi, mang ngươi về nhà, giáo ngươi đọc sách viết chữ, đối với ngươi tốt như vậy, đem sở hữu hy vọng đều đặt ở trên người của ngươi, ngươi lại cho hắn đánh đòn cảnh cáo."
"Các ngươi Thần Đô có câu nói nói như thế nào, kêu cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà."
"Ngươi......"
"Đừng nói nữa!"
"Đừng nói nữa, Nhất Chi Hoa, ta biết sai rồi......"
Khưu Khánh Chi nghẹn ngào. Nhất Chi Hoa ngẩng đầu nhìn hắn cấp Lý Bính xoa tay. Lý Bính bệnh đến lợi hại, trên người lạnh, có đôi khi có người ấm đều không dùng được.
"Đừng xoa, Khưu Khánh Chi, không dùng được, trên người hắn loại này lạnh, là bởi vì đã nhiễm tử khí, địa phủ chi khí, mà địa phủ là cực lãnh nơi."
"Khưu Khánh Chi, kỳ thật ngươi chỉ là không suy nghĩ cẩn thận một sự kiện, ngươi tổng cảm thấy hắn ở bên cạnh ngươi nguy hiểm, nhưng hắn ở bên cạnh ngươi mới an toàn nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân
FanfictionAll Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân