mugui62704.lofter.com/post/31d873b4_2bb97ec0e
【 Khưu Bính / Hoa Bính 】 bị một con mèo nhặt đi Lý Bính ( nhị )
Ba năm sau
Lý Bính lại lần nữa trở lại thần đều, không nghĩ tới gặp được một cái lăng đầu lăng não tiểu tử.
"Đại con báo, nhẫm cũng thật đẹp a!"
Lông tóc mượt mà màu trắng đại miêu tựa hồ có thể nghe hiểu là khen hắn, thính tai tiêm hơi hơi đong đưa, đôi mắt mở to lại lượng lại đại.
Mèo trắng trực tiếp ngậm cho hắn cái đồ vật, Trần Thập mờ mịt nhặt lên tới "Đây là gì nha?"
Mèo trắng nhìn chằm chằm Trần Thập vẫn luôn nghiên cứu cũng không kéo ra, rốt cuộc, chờ đến Trần Thập sờ đến hoàn thời điểm, trực tiếp "Ngao ô" một tiếng sợ tới mức Trần Thập theo bản năng liền đem hoàn kéo ra.
Chỉ thấy tin yên ở trên bầu trời nổ tung hoa mỹ pháo hoa, trong đó còn có Đại Lý Tự độc đáo đánh dấu.
Trần Thập này tiểu tử ngốc còn ở cảm thán pháo hoa thật đẹp, không biết nguy hiểm sắp xảy ra.
Mèo trắng móng vuốt trên mặt đất vẽ vài nét bút, biến thành một chữ "Đi".
"Đại con báo nhẫm còn sẽ viết chữ a!" Trần Thập trừng lớn hai mắt kinh ngạc cảm thán nói, ngay sau đó lại xấu hổ thở dài "Nhưng yêm không biết chữ a."
Mèo trắng ánh mắt một lăng, lại nhịn không được mắt trợn trắng, trực tiếp cho Trần Thập một cái đuôi phiến phi, một mình chạy đi rồi.
Lý Bính hồi tưởng khởi bọn họ lần đầu tiên nhận thức thời điểm còn cảm thấy thập phần có ý tứ.
Lý Bính một mình ngồi ở trước bàn, suy nghĩ bất tri bất giác bay tới ba năm trước đây, cũng không biết Khưu Khánh Chi thế nào, còn có cái kia quái nhân, hắn trừ bỏ biết hắn kêu Nhất Chi Hoa, mặt khác cái gì cũng không biết, muốn hắn báo ân còn chỉ là thu một ít lợi tức, cũng không biết tương lai muốn hắn như thế nào trả vốn kim.
Là đêm.
"Bính gia, chúng ta nhất định phải đi cái kia kiều nhìn xem sao?" Trần Thập vẫn là có chút sợ.
"Muốn làm rõ ràng miêu yêu giết người chỉ có thể từ nhất căn nguyên tra tìm." Lý Bính không phản bác, nhưng là rõ ràng là quyết tâm muốn đi xem.
Hắn lại chưa từng tưởng ở kiều biên gặp được cái người quen —— Khưu Khánh Chi.
Ba năm trước đây thần đều từ biệt, đã thật lâu chưa từng tái kiến.
"Bính gia, như thế nào lặc?" Trần Thập khó hiểu hỏi tránh ở hắn phía sau Lý Bính.
Lý Bính mảnh dài tay vịn trụ Trần Thập eo, làm Trần Thập trong lòng "Thình thịch" nhiều nhảy lên một chút, nói chuyện đều có chút nói lắp.
"Gặp cái không nghĩ thấy người." Lý Bính cúi đầu tránh ở Trần Thập phía sau, ngữ khí trầm thấp "Yêu cầu lảng tránh một chút."
Bị Trần Thập đuổi đi tới trọng thư có chút tức giận bất bình, còn ở trách cứ bọn họ hai người đối Khưu Khánh Chi quá mức đi quá giới hạn.
"Không ngại, thả xem bọn họ ba ngày sau có thể tra ra cái gì." Khưu Khánh Chi đến là không để ý này đó, hắn chỉ là cảm thấy, sương mù trung tránh ở người nọ phía sau như ẩn như hiện một người khác, thập phần quen mắt.
Liên tưởng đến tới trọng thư nói có người chỉ dựa vị giác khứu giác liền tra tìm ra hung thủ sự, làm hắn tổng cảm thấy Lý Bính đã trở lại.
Bọn họ niên thiếu khi thường xuyên đi kia gia tửu lầu ăn cơm, đối nơi đó đồ ăn hương vị hiểu biết rõ ràng, lợi hại như vậy cảm giác, làm hắn nghĩ tới đã từng bọn họ hai người cùng nhau phá án thời điểm, Lý Bính phụ trách ra tra tìm manh mối, mà hắn phụ trách bắt người.
"Bất quá từ ba năm trước đây đã xảy ra như vậy một sự kiện, Đại Lý Tự xác thật không ai." Tới trọng thư vừa dứt lời liền nhìn đến khâu tướng quân lạnh băng ánh mắt nhìn về phía hắn, vội vàng nhận tội.
Chờ đến Khưu Khánh Chi trở về Kim Ngô Vệ phủ, mới vừa ngồi vào án bên cạnh bàn, liền nghe được bên cạnh truyền đến Nhất Chi Hoa thanh âm.
"Ngươi nhìn thấy Lý Bính?" Nhất Chi Hoa mới vừa phiên cửa sổ tiến vào.
Khưu Khánh Chi tâm trung hiểu rõ, Lý Bính thật sự đã trở lại "Vì cái gì nói như vậy?"
"Trên người của ngươi có hắn hương vị, bất quá thực thiển." Nhất Chi Hoa nguyên tưởng rằng là hai người từ sớm gặp mặt, hiện giờ trở về hương vị chậm rãi biến thiển.
Nào từng tưởng hai người là cách thật xa gặp mặt.
Nhất Chi Hoa còn muốn hỏi lại, chính là Khưu Khánh Chi nhất câu nói cũng không hề nói.
Nhất Chi Hoa hùng hùng hổ hổ thật là cái đóng băng tử, bất quá lại nghĩ đến Lý Bính đã trở lại, kia hắn có thể đi tìm kia tiểu bạch miêu chơi lâu, hắn cười to hai tiếng, từ cửa sổ phiên đi ra ngoài.
Khưu Khánh Chi cũng không để ý hắn đi nơi nào, hắn cũng không ngờ quá, Nhất Chi Hoa rõ ràng chỉ thấy quá Lý Bính một mặt, lại ba năm đều không có quên mất Lý Bính khí vị.
Hắn suy nghĩ lúc ấy đứng ở Lý Bính trước người người kia là ai, nghe giọng nói không giống người địa phương, thật không biết nơi nào tới ở nông thôn đồ nhà quê, còn quấn lấy Lý Bính.
Bên kia, Trần Thập mới vừa làm tốt thức ăn cấp Lý Bính đưa qua đi, "Bính gia, ăn cơm lặc."
"Trước buông đi." Lý Bính hồi tưởng khởi Khưu Khánh Chi bộ dáng, hắn dường như so ban đầu quý khí căng ngạo nhiều, cũng đúng, này ba năm tới hắn chính là thánh nhân bên người hồng nhân, đến nơi nào không phải bị người cung phụng phủng, phỏng chừng đã sớm đã quên hắn cái này bằng hữu.
"Bính gia nhẫm đừng quên ăn, cơm lạnh đối dạ dày không tốt."
Trần Thập vẫn luôn là như vậy thiện lương, làm Lý Bính trong lòng khó được cảm nhận được ba năm trước đây ấm áp "Ta đã biết, cảm ơn ngươi, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi."
Chờ đến Trần Thập đi rồi, Lý Bính vừa định thoát y đi ngủ, cởi bỏ quần áo ngón tay lại ngừng, lỗ tai khẽ nhúc nhích, ngoài cửa sổ truyền đến tinh tế tiếng vang, nếu không phải hắn hiện tại biến thành miêu, ngũ cảm tiến rất xa, hắn cũng nghe không đến như vậy mỏng manh thanh âm.
Một cái lắc mình, hắn trốn đến cửa sổ mặt sau lẳng lặng nghe, thanh âm lại hoàn toàn biến mất không thấy, đang muốn trực tiếp mở ra cửa sổ, tay còn không có đụng tới, cửa sổ đột nhiên bị mở ra, một trương người mặt đánh bất ngờ đến Lý Bính trước mặt, Lý Bính vội vàng lui về phía sau đến an toàn vị trí, mới có không thấy rõ người tới mặt "Ngươi tới làm cái gì!"
● all bánh ● Lý Bính ● Đại Lý Tự thiếu khanh du ● Khưu Bính ● Hoa Bính
BẠN ĐANG ĐỌC
All Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân
FanfictionAll Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhân