[All Bính] Nếu Lý Bính bị cắn khi đánh nhau với Nhất Chi Hoa 02

42 4 0
                                    

beibeixiangnan41469.lofter.com/post/4cc0dca6_2bb60f945

【All Bính 】 nếu Lý Bính ở cùng Nhất Chi Hoa đánh nhau khi bị cắn 2

Tiếp đệ thập tập thượng một thiên kế tiếp! occ nghiêm trọng!

Coi như Lý Bính chính mình phải bị hút khô thời điểm một con mũi tên nhọn từ nơi xa bay nhanh mà triều Nhất Chi Hoa phương hướng bắn lại đây.

"Cái nào không có mắt hư ta chuyện tốt!"

Lại muốn bắn tới Nhất Chi Hoa nháy mắt, Nhất Chi Hoa buông lỏng ra bắt lấy Lý Bính thủ đoạn bắt được kia mũi tên.

Cảm nhận được trên cổ tay lực đạo một đưa, Lý Bính thuận thế một chân hung hăng đá hướng đối phương phần eo, một cái lộn ngược ra sau cùng hắn kéo xa khoảng cách.

Yên lặng kéo lên bị đối phương xả hơn phân nửa cổ áo.

Nhất Chi Hoa, thật là cái biến thái!

Tiếp theo lại lục tục phóng tới mấy chỉ mang hỏa mũi tên, nhìn ra được tới, mục tiêu minh xác.

"Khưu Khánh Chi, không thể giết hắn!"

Lý Bính nhìn chỗ cao Khưu Khánh Chi, trong cơn giận dữ, âm cuối đều mang chút run rẩy.

"Lại là ngươi! Xem ra trận này trò chơi vai chính đều xuất hiện a ha ha ha ~ Lý Bính xem ra trận này trò chơi ngươi vẫn là không đủ a ~ bất quá ta đã đem sở hữu manh mối cấp nên biết đến người đều chuẩn bị hảo ~ hảo chờ mong a rốt cuộc sẽ phát sinh cái gì đâu ~" Nhất Chi Hoa tránh né mũi tên, ánh mắt lại nhìn Lý Bính phương hướng.

Lý Bính trong lòng cả kinh, quả nhiên Khưu Khánh Chi cùng Nhất Chi Hoa có chút liên quan!

"Ngươi cùng Khưu Khánh Chi là cái gì quan hệ! Ngươi trên tay có hắn nhược điểm làm hắn nghe lệnh với ngươi sao? Ngươi rốt cuộc biết cái gì! Ngươi đến tột cùng là người nào!"

  "Cái gì quan hệ ~ người giao dịch cùng trò chơi giả quan hệ lạc, đến nỗi đệ còn lại từ từ tới sao, Lý Bính ~"

Tức khắc, bị Nhất Chi Hoa tránh thoát mũi tên bắn ở nhà cỏ thượng bốc cháy lên cự hỏa.

"Vèo!"

Một con mũi tên mệnh trung Nhất Chi Hoa, Lý Bính một phen kéo qua Nhất Chi Hoa, cũng cố đến vừa rồi hắn đối chính mình làm cái gì, tuyến hạ chuyện quan trọng nhất chính là giữ được hắn!

"Đừng giết hắn! Lưu người sống!"

Đối phương cùng không nghe thấy dường như, tiếp tục triều bọn họ bắn tên.

Lại một mũi tên mệnh trung Nhất Chi Hoa, Lý Bính vốn định đi cứu hắn, nhưng bởi vì tránh né đối phương bắn ra tới mũi tên mới bất đắc dĩ ly xa chút.

Khưu Khánh Chi thế nhưng triều hắn bắn tên.

Kia một con mũi tên triều hắn ý nhị rõ ràng có thể thấy được.

Tức khắc một con hoa bị bắn vào biển lửa trung, nhà gỗ theo tiếng sụp đổ, bốc cháy lên so với phía trước càng thêm đại ngọn lửa.

"Khưu Khánh Chi! Ngươi liền cái gì cũng không hỏi, bên đường giết người a!"

Lý Bính hốc mắt đỏ bừng, đủ loại cảm xúc làm hắn trước mắt biến thành màu đen, lại là cường chống nhìn đứng ở tường thành phía trên nam tử.

"Bắt giữ không tiện, thấy thiếu khanh có tánh mạng nguy hiểm, mới ra tay tương trợ, dưới tình thế cấp bách bất đắc dĩ, đem phạm nhân bắn chết tử hình."

Khưu Khánh Chi an nại trụ trong lòng không mau, vừa rồi Nhất Chi Hoa cùng Lý Bính ở dưới thân mật hành động nhưng là bởi vì khoảng cách nguyên nhân cũng không thấy rõ làm cái gì.

"Ngươi liền như vậy kiêng kị ngươi nhược điểm sao?!"

Khưu Khánh Chi tâm tiếp theo trầm, chỉ có thể dưới đáy lòng yên lặng gật gật đầu.

Bởi vì là ngươi a, Lý Bính.

Nhìn đối phương trầm mặc, Lý Bính một cổ cảm giác vô lực nảy lên trong lòng, bước chân có chút phù phiếm, dùng tay áo xoa xoa khóe mắt nước mắt, hơn nữa cảm xúc dập dờn bồng bềnh phập phồng cùng Nhất Chi Hoa hút máu nguyên nhân.

Hắn cảm giác chính mình muốn chống đỡ không được.

Đương nhiên mấu chốt nhất vẫn là Khưu Khánh Chi thái độ.

Nhìn phía sau hừng hực cự hỏa, Lý Bính thật sâu nhìn thoáng qua Khưu Khánh Chi, xoay người rời đi.

Khưu Khánh Chi nhìn Lý Bính rời đi bóng dáng, mím môi, liền như vậy lẳng lặng nhìn, mãi cho đến hắn thanh âm hoàn toàn biến mất ở trong bóng tối mới hạ tường thành.

Đại Lý Tự

Lý Bính đẩy cửa ra, thấy trầm mặc không nói mọi người, tầm mắt nhìn về phía chính mình án trên bàn một cái quen mắt hộp, đã hiểu rõ.

Đều đã biết phải không......

Không kịp nghĩ nhiều, tầm mắt tối sầm, liền thẳng tắp mà hướng phía trước ngã xuống.

Trước đó đến Đại Lý Tự cửa khi, sớm đã kiên trì không được, hiện tại như vậy cái đả kích hoàn toàn áp chặt đứt thần trí hắn.

"Bính gia!"

"Thiếu khanh đại nhân!"

Còn lại người thanh âm theo tiếng vang lên, bọn họ như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, đầu tiên là giết hại thợ ngói người lưu lại hộp, lại là chậm chạp không về thiếu khanh.

Hiện thiếu khanh một hồi tới, liền thẳng tắp ngã trên mặt đất, làm cho bọn họ trở tay không kịp.

"Bính gia! Bính gia! Nhẫm bị thương!" Trần Thập mau một bước nâng dậy Lý Bính, đem hắn gối lên chính mình trong lòng ngực, nhìn đối phương dính đầy tro bụi quan phục cùng trên người như có như không mùi máu tươi, thực hiển nhiên là cùng người khác giao thủ quá.

Thôi lần: "Thiếu khanh đại nhân như thế nào sẽ biến thành như vậy?"

Alibaba: "Thiếu khanh đại nhân không phải là vừa mới trải qua chín chín tám mươi mốt nạn đi!"

Vương bảy: "Đều đừng nhiều lời, còn không mau đem thiếu khanh đại nhân phóng tới trên giường đi lại đi thỉnh cái y sư a!"

Tôn báo: "Ta đi!"

● Khưu Khánh Chi ● Đại Lý Tự thiếu khanh du ● Lý Bính ● Khưu Bính ● Hoa Bính ● nhặt bánh ● cắn cp

All Bính - QT Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ