Chap 5. Hyunlix(4) - Hwang wants Lee

7 1 0
                                    

Lúc hắn thả đôi môi đó ra, tiếng thút thít vẫn vang vảng bên tai hắn, hắn cảm thấy khó chịu nhưng vẫn phải nhịn vì Yongbok chưa muốn mất lần đầu. Mặc dù cả hai đã 20 rồi, Hyunjin thì không nói gì, nhưng Yongbok thì.. khỏi nói ha, ai cũng biết mà....

Hắn loay hoay, chả biết làm cái mẹ gì cả.. hắn chỉ giỏi đi trêu cậu thôi, chứ có biết dỗ để nín khóc đâu...
Đó.. HOTBOY insta, của nguyên trường đại học đồ đó, trêu con nhà người ta khóc xong không biết dỗ. Có lẽ hắn sẽ bị ăn nguyên mấy rổ bơ cho mà coi, hoặc bị chặn tất cả mạng xã hội của hắn nữa...

Sau cái hôm đó thì... ai cũng biết ha, hắn bị bơ, rất nhiều lần hắn ra chỗ bé con của hắn nhưng mà sự đáp lại hắn là Yongbok bỏ ra chơi với người khác. Ai biểu nghịch dại:Đ

Cho đến hôm thi tốt nghiệp đại học
Ai cũng khá buồn vì mai sai sẽ không còn gặp nhau nữa, trừ Yongbok. Cậu cần né xa Hyunjin, càng xa càng tốt. Cậu ám ảnh chuyện trước kia, khiến cậu không muốn nhìn mặt Hyunjin nữa!

Nhưng xui cho cậu, nhà trường đã quyết định tổ chức một bữa tiệc lớn cho sinh viên ra trường. Kèm theo đó là 1 điều kiện khá là "oái oăm" cho những người không muốn tham gia, chính là bắt buộc phải đi, cậu sau khi biết điều này thì rất sốc, có khi là khó chịu ra mặt.

Và... đúng rồi, bắt buộc phải có cặp để nhảy...
"Cái gì?! Vừa bị ép tham gia rồi thì chớ, xong còn phải có cặp có đôi nữa á?! Bây giờ phải tìm ai giờ?..." Yongbok nhìn trên bảng thông báo trong sự khó chịu...
______________________________________
Hi:Đ toai có mặt ở đây r Sarang🤡
T đg ở trên lớp để viết chap ms=))
Cuz t sắp tổng kết ròii, t sắp lm lễ trưởng thành gòii(cấp 1🤡)
T còn lm trg h ăn trưa cơ😭 mệt vỗn làii
Chủ nhật tuần này chế đi chs🤡 cho nên k có chap đâu he😻 nhma đừng lo, chế vẫn còn thứ 6 tuần sau lên chap ms🙂
Chúc Sarang cs một ngày tốt đẹp😘
Tgia: Sowon.Hanii
24/5/2024
Tgian: 11h47p

Oneshot "What is Love?" (SKZ, GIDLE, ITZY, AESPA, NMIXX, Eunri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ